Dreams

16 1 0
                                    

Dreams. Panaginip na katang isip. At hindi pwedeng magkatotoo. Alam nyo bakit? Kasi sa isip lang natin to. At hindi tayo pwedeng makulong dito. Kase di tayo nabibilang dito. Hindi din natin kalkulasyon lahat ng mangyayari.

Hindi lahat.

××

"Joan gising na ~" hinalikan ako sa pisngi ng isang lalaki na matagal ko ng pangarap. Si Jake.

"Hmmmm..." nakapikit pa din akong tumalikod sa kanya ayoko kasi magising sa panaginip na ito. Parang totoo

"Nananaginip lang ako tama?" Tanong ko kay Jake habang nakatingin sya sakin gamit ang kanyang singkit na mata.

"No. This is not a dream. I love you Joan" he said with his sweet voice.

"I love you too Jake." I said in a inspired voice.

Babangon na sana ako kaso na realize ko na parang there's something that I have to figure out.

"Let's go?"

I nodded at him tas inakbayan nya ako.

Pagpunta namin sa kusina. I saw the baby boy sitting on a chair na pang baby.

At parang kamukha ko...

At no.

Kamukha ni Jake

"Hey Jonathan~ say hello to your mom" Sabi ni Jake saka binuhat ung Jonathan na anak namin.

O M G! PWEDE BANG KILIGIN KASE UNG PINAKA MAMAHAL KO NAGKAANAK KAMI! IT MEANS NAGCHUKCHIKANCHAK! KAMI! SHEEEEEEET!

Okay. Bat ba ako nagwawala ang bilis na ng tibok ng puso ko sa kilig.

Huuuuu.

*inhale*  *exhale*

Tumingin ako kay Baby at kay Jake.

Sinasayaw ni Jake si baby Than.

Oh I love this family

"Jake let's eat breakfast." I said while sitting and Jake sit beside me.

Of course! I'm his WIFE.

At si baby Than sa lap nya.

Sinusubuan nya ito ng oat meal. Kase I think baby Than is around 2 to 3 years old so.

"Bat di ka pa kumain?" Napansin siguro ni Jake na nakatulala ako sa oatmeal ko.

Tinignan ko lang sya. He just look at me like saying 'kain-ka-na-please' tas Tinignan  ko syang nakapout

I kissed him.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

SHEEEEEEET! I LOVE HIS LIPS! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! ANLAMBOT.  ISA PA ISA PA! I WANT MOoORE!  (Okay ang OA mo na sa sigaw mo sa utak mo)

Balik tayo kay Jake.

"Oh yun ba ang gusto mong breakfast? I guess dapat agad mo sinabi Haha!  *kiss*"

Did he just kiss me?

Kung panaginip to ayoko na magising.

Pero huli na ang lahat

(Realidad na masakit)

*nakakabinging tunog ng alarm clock*

Joan's point of view

Nagising ako sa kamalayan na panaginip lang ang lahat pero malinaw ang naranasan ko sa Panaginip.

That was a dream made me to escape from reality.

×end×

Naguichie's StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon