Ma cà rồng kỵ sĩ chi sắc vi chi thán
tác giả: lavender ánh mặt trời
Giới thiệu vắn tắt:
"Đã một vạn năm , ngươi yêu ta thời hạn đã đến! Kaname, buông tha chính ngươi đi." Nàng bệnh tâm thần hô, tâm lại vỡ thành nhất , vô pháp thu thập. Kia một khắc, nàng minh bạch , lời thề nguyền rủa đều đánh không lại nhân tâm. "Zero, chúng ta đời trước liền bỏ lỡ. Đời này cũng nhất định không thể cùng một chỗ." Nàng thản nhiên, bọn họ lẫn nhau không thiếu nợ . "Mặc kệ ngươi là lan huyên cũng tốt, Phi Anh tuyết cũng tốt. Ta nghĩ ta lại lần nữa yêu thượng ngươi ." "Yêu cùng bị yêu cảm giác là chân thật . Ai đều không thể trở thành ai thay thế." Của nàng yêu thuần túy trong vắt, của nàng cười quang minh ngọt nhu.
Nhãn: cây mơ vương tử đồng nghiệp ngựa tre chung tình
Chương 1: cái chêm
Một mảnh màu tím đại dương mênh mông trung, tóc đen tiểu cô nương thân màu đỏ ô vuông váy liền áo, đầu đội mũ rơm, đang cúi đầu hái huân y thảo, còn thỉnh thoảng hướng phía sau lão nhân Điềm Điềm cười.
"Lan huyên, sắc trời không còn sớm ." Lão nhân đứng lên, hướng tiểu cô nương vẫy tay, "Chúng ta nên trở về gia , nãi nãi còn tại gia chờ chúng ta đâu."
Tiểu cô nương lập tức theo kia phiến xinh đẹp màu tím đại dương mênh mông trung nhảy bắn xuất ra, trong tay đang cầm mấy thúc huân y thảo, tiến lên giữ chặt lão nhân thủ, "Không hiểu được nãi nãi hôm nay làm cái gì ăn ngon , bụng hảo đói."
"Tiểu tham miêu, gia gia cũng không biết. Vậy nhanh chút trở về đi." Lão nhân trìu mến gõ xao tiểu cô nương đầu.
Hoàng hôn hạ, một già một trẻ bóng dáng bị kéo thật sự dài, chiếu vào kia u tĩnh xinh đẹp trên đường nhỏ.
Xinh đẹp mặt trời chiều làm cho này phiến màu tím đại dương mênh mông lại độ thượng một chút màu đỏ, hồng có chút thị huyết.
"Thơm quá a, là nướng dương chân." Tiểu cô nương đi tới cửa, nhẹ nhàng mà ngửi một chút, vẻ mặt liền vui vẻ thật.
Lão nhân đẩy cửa ra, "Là rất thơm đâu. Đi phòng bếp bang nãi nãi lấy này nọ đi."
"Ân!" Tiểu cô nương đem trong tay huân y thảo hoa đưa cho lão nhân, liền bay nhanh về phía phòng bếp chạy đi.
Làm nàng lòng tràn đầy vui mừng đẩy ra phòng bếp môn khi, lại nhìn đến nãi nãi đổ một mảnh vũng máu trung, "Nãi nãi!"
"Tiểu huyên, chạy mau." Phòng khách trung, lại truyền đến lão nhân thanh âm.
Tiểu cô nương nghe tiếng, ngược lại lại hướng phòng khách chạy vừa đi, cho dù nàng đã là nước mắt ràn rụa thủy, trong lòng sợ đòi mạng.
Phòng khách trung, lão nhân cũng đã đổ trong vũng máu, phía sau còn đứng một cái dị thường tuấn mỹ tóc bạc nam tử, trong tay tràn đầy huyết, lạnh như băng hai mắt nhanh nhìn chằm chằm nữ hài, "Ngươi chính là lan huyên?"
"Gia gia!" Nữ hài không để ý tới hắn, trực tiếp bổ nhào vào lão nhân trước mặt.
Lão nhân hơi hơi thở hào hển, thủ nhẹ nhàng mà xoa lan huyên cái trán, "Hảo hài tử, đáp ứng gia gia. Mặc kệ đã xảy ra cái gì, đều muốn hảo hảo sống sót, sống sót liền có hi vọng."