Chương 3

551 39 2
                                    

-Wow~Hôm nay Sakura sao tốt vậy nè trời???? Nè mấy đứa coi xem hôm nay mặt trời có mọc đúng hướng không vậy?

Kakashi trố mắt nhìn một bàn đầy thức ăn nói.

-Em lúc nào mà chả tốt! Chẳng qua là thầy không thấy thôi.

Sakura hất tóc trả lời.

- Nhưng sao toàn ramen không vậy nè?

- Im lặng mà ăn đi!

Sakura cốc đầu ông thầy chuyên môn đến trễ của cô một cái thật mạnh, sau đó dùng tốc độ thần thánh ăn sạch sẽ 10 tô ramen.

- Naruto này! Tranh thủ ăn nhiều một chút đi! Hổm nay là bữa Shikamaru và Ino trả tiền. Mà cậu biết rồi đó bình thường hai ngươi đó keo thấy mồ à~

- Um! Ino thì tớ không biết chứ Shikamaru thì max keo luôn!

Naruto húp hết tô ramen thứ 15, ngẩn đầu lên nói.

- Đúng vậy! Cho nên tranh thủ ăn nhanh lên rồi chuồn lẹ. Hổng chừng Ino với Shikamaru thấy mình ăn dữ quá nên không chịu trả tiền á! Chủ quán cho thêm 10 tô nữa.

Shikamaru và Ino: " Đừng ăn nữa!!!!"

Mọi người:"...."

- Hụ...hụ...khi nào thì em bắt đầu thích ăn ramen vậy Sakura?

- Từ khi em biết ramen là một món thần thánh~~~

Cũng từ khi bắt đầu thích tên đầu đất này!

- Đúng! Ramen là món vô cùng thần thánh. Từ nước của nó, cho đến mì, cho đến...bla...bla...

Sakura mỉm cười nhìn tên ngốc nào đó đang rất vui vẻ miêu tả mì ramen. Cái ánh mắt lấp lánh của tên ngốc này khi kể về món ăn yêu thích của mình làm cô yêu chết đi được.

- Sao hôm nay em nhìn Naruto hoài thế Sakura?

- Sao hôm nay thầy như ông già thế?

- Thầy không già.

- Chỉ có ông già mới hỏi nhiều thôi thầy ạ!

Kakashi im bặt. Có lẽ bây giờ ông đã rút ra một kinh nghiệm sương máu, đó là: Đừng nên hỏi phụ nữ những câu hỏi mà họ không muốn trả lời nếu bạn không muốn bị họ mắng xéo. Tất nhiên điều đầu tiên bạn phải biết vấn đề họ đang không muốn nhắc tới là gì. Nhưng muốn biết nó khó ngang với việc lên trời. Bởi ta mới nói phụ nữ là một chuỗi phiền phức dài.

- Xong rồi! Mọi người cứ tiếp tục ăn. Em về trước nha!
Sakura đứng dậy vẫy tay chào tạm biệt tất cả mọi người. Một cái vẫy tay rất bình thường nếu bạn không tính luôn thái độ bà hoàng của cô ấy với Ino.

- TRÁN VỒ! CẬU CHỌC TỨC TÔI À????

Ino hét lớn trong nước mắt. Một mặt cô rất muốn rượt theo Sakura, mặt khác là lương tâm cô sẽ rất cắn rứt nếu phải để Shikamaru với cái hóa đơn khủng của đống mì ramen này. Hơn nữa nếu có rượt theo thì Ino biết mình cũng theo không kịp. Làng lá tuy nhỏ mà lớn. Muốn trốn tránh một người nói dễ cũng không phải, nói khó cũng không đúng. Thôi thì tốt nhất nên né mấy chuyện rượt đuổi này ra xa cho khỏi mệt thân.
.
.
.
Một đêm bình thường lại trôi qua. Gió hiu hiu thổi qua những cành cây trong ngôi làng Lá xinh đẹp. Trên nóc nhà của một ngôi nhà nhỏ, chú mèo đen mắt vàng dáo dác nhìn xung quanh. Bên cạnh là cô gái nhỏ tóc hồng ngồi hí hoáy với những tờ giấy trắng. Cô viết, cô gấp, cô vẽ rồi cô lại xé. Không ai biết cô đang muốn làm gì. Cũng chẳng ai biết con mèo bên cạnh cô đang nghĩ gì. Chỉ biết là trong đêm trăng thanh vắng ấy, một âm mưu được suy nghĩ và khởi động bởi một cô gái nhỏ và một con mèo. Một âm mưu mà tin chắc rằng bạn sẽ chẳng muốn biết cũng chẳng muốn nó xảy ra.

Lời nói dối ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ