Chương 2

912 67 20
                                    

BỐP!!!!!!

-BÀ CHA THẰNG NÀO CON NÀO DÁM ĐÁNH ĐẦU CHỊ MÀY VẬY HẢ!!?

Im lặng~

-EH!

-Khụ! Tới lượt em thi đấu kìa Sakura!

-=_=

-Khụ! Nhắc lại thí sinh Haruno Sakura đấu với thí sinh  Yamanaka Ino.

-HIEEEEEEEEE! XIN LỖI!

Sakura vội bay xuống sàn đấu. Chết tiệt! Cô quên mất giờ đang thi đấu chunnin vòng phụ và đối thủ của cô là Ino heo.

-Cậu lề mề quá đó, trán vồ.

-im đi, Ino heo.

Sakura cố ý nhấn mạnh cụm từ"Ino heo" để chọc cho Ino nổi giận lên. Vì hơn ai hết cô biết rõ rằng Ino vừa mới lên cân.

-IM ĐI, TRÁN VỒ!!!!!!!TRỌNG TÀI TUYÊN BỐ TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU ĐI!

-Khụ khụ...vậy trận đấu giữa Haruno sakura và Yamanaka ino bắt đầu!

Sakura tấn công trước bằng cách phi những thanh kunai về phía Ino và đúng như cô dự đoán Ino có thể dễ dàng tránh những thanh kunai đó một cách dễ dàng. Tiếp đó sakura thi triển thuật phân thân tiến tới tấn công Ino.

-Hừ! Sakura cậu coi thường tớ quá đấy! Ngay cả thuật phân thân cũng không thực hiện đến nơi đến chốn.

Ino hừ lạnh. Cô cầm thanh kunai lao thẳng về phía Sakura thật và đâm một nhát về phía cánh tay phải của cô khiến nó chảy máu.

-SAKURA!!!!!!!!!

Naruto hét lên. Cậu rất lo lắng cho vết thương của sakura và xin thề rằng nếu người đấu với Sakura không phải là Ino thì cậu đã văng ra vài câu chửi tục đậm chất thủy thủ rồi.

-Đừng lo!

Sakura mỉm cười chấn an naruto. Tiếp đó cô lao thẳng về phía Ino với một tốc độ đáng kinh ngạc và tặng cho cô ấy một cú đạp vào bụng, một cùi chỏ vào ngực và kết thúc bằng cách đánh mạnh vào huyệt đạo phía sau gáy của Ino.

-Phụt!!!

Ino phun ra một ngụm máu lớn và ngất xỉu trước sự lo lắng xen lẫn với ngạc nhiên của những người ở đội của 10. Vì trên ai hết họ hiểu rất rõ khả năng Ino và họ không thể tin được rằng Ino lại bị đánh bại một cách dễ dàng như vậy. nhất là Asuma. Với tư cách là người thầy và cũng là người dẫn dắt đội số 10 ông cho rằng Ino là một kunoichi giỏi nhất trong các kunoichi vừa mới tốt nghiệp và ông cũng không cho rằng Ino sẽ bị Sakura đánh bại một cách dễ dàng như vậy.

-Khụ khụ ! Vậy người thắng là haruno sakura. đội y tế mau đưa cô bé này đi cấp cứu đi. Tôi nghĩ rằng nếu để lâu thì các khớp xương của cô bé sẽ khó lành hơn.

Giám khảo sau khi thông báo xong lập tức kêu gọi đội y tế đưa Ino đi chữa trị. Vì khi ông mới tới kiểm tra xem Ino có còn khả năng thi đấu nữa hay không thì ông phát hiện ra rằng những chỗ mà Sakura đánh đều ảnh hưởng mạnh tới các khớp xương và các mạch chakra. Nếu không chữa trị kịp thời thì có khả năng vết thương sẽ tiếp tục lan rộng ra và sẽ mất rất nhiều thời gian để khỏi.

Lời nói dối ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ