Chapter 6:Debate
Aeiou's PoV
"WHAT THE HELL?!"
napatingin ako sa sumigaw sa dulo ng hallway.
si Nathan at Adrian pala.
At talagang duet pa?
Umalingawngaw tuloy yung malalalim nilang boses.Tumakbo sila palapit sakin.
"Sinong Gumawa nyan?!"Si Adrian yan.
"Oo nga.Sinong may gawa nyan?Pupugutan ko ng ulo!"Matapang na sabi ni Nathan.
Sus.Di mo nga ako napaglaban dati sa Kasal kasal na yan tapos ngayon..Tch.
"Wala.Katangahan lang"
Sabi ko nalang at nagpasama dun sa may Locker.Buti maraming extra uniforms dito.Maluluwag ito kaya naman..Ayun. squint emoticon
"Wait lang ah"Tumango lang sila at Pumunta na kong CR
Nang matapos na kong magpalit ay binuksan ko na yung pinto At..
"AHHHHHHHH!!!!!!"
Napatili ako sa sobrang takot.
M-may p-patay n-na A-aso..Kitang k-kita pa y-yung L-laman l-loob
"What is it Ae?"Si Adrian ata yung nagsalita.Nakatakip kasi ako ng mata.Huhu.Kawawa naman yung aso..
"Oh,The dog.Haha.Yan talaga una mong nakita?eh Nasa gilid to ahh"Natatawang sabi ni Nathan.Ang sama sama nya talaga.Eh ano naman kung nasa gilid yung aso??Kawawa parin
Hinatak na nila ako palayo sa aso at Pumuntang..Dinilat ko na yung mata ko.Sa canteen pala.
"Oh,Aeiou?Bat ang tagal mo?30 Minutes ka nalang makakakain"Si Sabrina yan.
"Ahehe"Nagfake laugh lang ako dahil may nakatigin sakin ng masama.
"Bili muna ako.Hehe"Palusot ko at Aalis na sana para bumili ng pagkain pero hinila ni Nathan yung wrist ko.
"In-order na kita ng pagkain."Tinanggal ko yung kamay nya sa pagkakahawak nya sakin at umupo sa tabi ni Sab.
"TY"
T Y Lang talaga ang sinabi ko as in TI-WA-Y.
Nagumpisa na kong kumain nang may maramdaman akong tatlong pares ng mata ang nakatitig sakin.
Hinayaan ko nalang.
"Uy,di ka pa ba tunaw?"Si sab yan.
"Hindi pa naman hehe."Natawa lang sya.Nagumpisa na ulit akong kumain habang nakatitig parin sila.
1 Min..
3 Min..
5 Min..
10 Minutes..
Nakatitig parin sila.Binagsak ko yung spoon and fork ko na nagpatahimik sa lahat.Kulang nalang kasi mabasag tong lamesa namin na 2 1/2 Inches thick made of Glass.Nagkaron pa nga ng crack eh.
Nagpatuloy nalang ulit ako sa pagkain.Tahimik ang lahat ng Studyante dito sa Canteen.K.
"Akala mo naman kung sino"
"oo nga,Ang lakas ng loob magbasag ng gamit dito sa canteen,hindi naman nya kayang bayaran yan eh."
"I heard nagpalibre pa yan sa Newbie Prince natin.Nathan ata ang pangalan?"
"Oo tama ka.Ang landi diba?"
Hindi lang ako umimik.Bahala sila dyan. Kahit gustong gusto ko nang lamutakin ang pagmumukha nila,di pwede.Mabait nga daw ako kahit medyo nakakatakot.Hintayin nyo lang.. 3 Months.. Yari kayong lahat sakin..
"Uhh,Ae,yung kutsara.."Si Ariane yan..
"Eh?"tiningnan ko yung kutsara.Nakabaluktot na pala sya.. Hehe
"Akala ko naman kung ano na..Kala ko naglakad na yung kutsara ko at iniwan ako eh.Pero okay lang.Sanay naman akong iwan"
Tahimik lang ang lahat. Maya maya...
"BOOM!HUGOT!"Sigaw ng ilan dun sa Canteen at nagbalik na sa ingay nila. Tch.
"May pinaghuhugutan bebe?"Si Yoona yan. Pansin kong natahimik si Nathan.
BINABASA MO ANG
Nerd In Disguise (On-Going)
Teen FictionThis is my first Story, Hope you like And suport it Guys!!! -----------