Chapter One: Imagine

43 0 0
                                    

Hay nako, di ko npanindigan ang english..puro nlng english ang storya ko tagalog nlng okie? So lets start. 

#########

"Ate Mich, alam mo kung di lang kita pinsan baka niligawan na kita." Sabi ni kuya Kobe sakin.
>////< 

"Ay anak ka ng Tilapia!!"napasigaw ako bigla nang nalaglag bigla yung ulo ko sa pagkakahalumbaba nito, naman eh kung kelan naman ang saya na eh!!

"Ate Mich, ano ba nman yan nakakagulat ka naman wag ka nman bigla biglang sumisigaw natutulog sila Ina(lola nila)  sa kabilang kwarto baka pagalitan tayo nun sabihin di tayo natutulog." Bulong sakin ni Kristen, nasa kwarto kasi kaming magpipinsan nagwa-wifi lng kesa natutulog... that means nandito din si kuya Kobe≧﹏≦

Nakadapa kami sunod sunod: ako si Kristen, si Keziah, si Kristine tpos ung dalawang lalaki magkatabi sa isang gilid nkaupo nakasandal sa pader si Kuya Kobe at si Danielle.

Hindi nyo lang alam pero gusto ko talagang tumabi sa kanila ngaun kasi nga diba crush ko si Kuya Kobe? Ang incest nung dating, pero love comes in different times, shape, places  kaya hindi ko tinitigilan, isa pa kasi di ko na mapigilan eh haha. Nagdudutdot nalng ulit aq sa cellphone ko kesa pansinin sila Kuya.

Nagulat nalng rin ako nung may biglang dumagan sa mga binti nming mga babae.. nagsigawang pabulong sila Keziah, Kristine, at Kristen ng protesta against kay Kuya Kobe.

"KUYA! ANO BA MABIGAT!"-Keziah
"Kuya~ alis jan nakikiliti ako eh!"-Kristine
"Kuya naman! Nananahimik kami dito eh!"-Kristen
"......"- Ako

(A/N: ngaun nyo lang ba npansin na si Michaela lang ang hindi K sa magipinsang babae? Hahaha totoo po yan in real lifeXD)

"Bakit si Ate Mich di naman nagrereklamo?" Pang-aasar pa ni Kuya samin, "kasi Kuya ulo lng nman ung nkapatong sakin compare sakanila na hita binti bewang dibdib ang nakapatong, sakin ulo at balikat nlng ang umabot kaya hindi ako nagrereklamo." Monotonous kong sabi sa kanya ng hindi sya nililingon masyado kasi aking busy sa pagbabasa ng bagong updated na manga sa cellphone ko. Bigla nlng gumaan ung sa binti ko, at narinig kong nag sigh ng mga relieved tone ung mga pinsan ko nang bigla nmang may dumagan sa buong katawan ko.

(⊙o⊙)?

Tinignan ko kung ano yun, si Kuya Kobe lng pala....

TEKA! SI KUYA KOBE?!?!?!

"KUYA ANO BA MABIGAT UMALIS KA JAN!!!!" nagwiggle ako para kahit papano eh mabawasan ung bigat nya. Pano ba nman dumapa sa likod ko tpos ang bigat bigat nya pa! Nilagay nya ung ulo nya sa isang balikat ko at nkibasa ng manga sakin. Wala man lang bang gagawin tong mga pinsan ko??? TTATT? 

"Grabe i can feel IT sa likod ko! Shucks!!! Well its not my fault diba? Waah pervert Micha!!!"  Sabi ng inner thoughts ko.

Bigla ako binulungan sa tenga ni Kuya Kobe which is given my weakness, sabi nya "Lagi kita iinisin pagganyan ang mga sagot mo sakin~" maybe naasar sya kasi di sya naging successful dun sa pang-iinis para saming apat na babae.

"Di na po Kuya! Alis ka na jan~ " nanginginig na sabi ko, gulat prin sa pagkakaihip nya sa tenga ko. "Whooo~~" hinipan nya ulit

"kyaaa--mmm!!!" Tumili aq tas bigla nya tinakpan ung bibig ko kasi malakas ung tili ko. "Wag ka maingay magigising sila Ina sa kabila..!" Tas binitawan nya nrin yung bibig ko at nkahinga ng maayos. Umalis rin nman sya afterwards at lumabas na sa kwarto.

#########

Bitinin muna natin dito..hehe hirap aq mag-isip ng susunod na mangyayari eh...hahahahaha... kay naxt time nlng ulit! Bye!!!

VOTE
SHARE
COMMENT
★★★★★

Am I inlove to my Older Cousin?!Where stories live. Discover now