Blair's POV,Hayy Grabe.. Kapagod yung praktis ng basketball.. puro naman kasi kami footwork ngayon.. pero nasasanay na din ako kaya di na masyadong hassle..
(A/N: Iniba ko lang bungad kasi palagi nalang paggising sa umaga yung 1st chapter hahaha)
Nga pala ako si Fely Blair Willows.. Phil-Am ako.. pinanganak sa States pero lumaki dito sa Pinas.. 14 years old.. Matalino.. and yes.. Im a basketball player.. shooting guard.. 2nd year highschool na ko at 2 years na din akong basketball player dito sa school namin.. nung elementary ako volleyball player ako kasi walang basketball pag elem. pero passion ko na ang basketball.. and I really Love music.. I can play a lot of instruments.. I can sing and I can dance..
Yun.. takbo then 1 2 3 dapa.. paulit ulit lang.. kakaiba yung footwork noh.. ewan ko diyan sa coach namin hahaha..
- - - - - - - - - - - -
Hayy sa wakas tapos na praktis.. kasama ko ngayon bestfriend ko pauwi na kami.. lagi niya kong hinihintay pag may praktis ako.. saka hinihintay ko din siya pag may praktis siya.. volleyball player siya kaya iba ang schedule ng practice niya..
Siya pala si Porsche Gonzales (Pronounce as Porscha) bestfriend since birth ko yan kasi magbestfriends ang parents namin..
Pards nasan na sila Jackelyn.. diba may group project pa tayo na gagawin.- Porsche
Ahh oo nga pala di ko nasabi sayo hindi na ako sisipot dun.. sobrang pagod na ko ehh.. punta ka nalang dun sa Lyche's Park.. dun daw yung bagong meeting place kasi dapat sa bahay diba? Dun nalang daw..
Ahh okay.. sige Pards dun na ko dederetso.. byee
Sige bye Pards ingat ka ha..
- - - - - - - - - - - - - -
Papunta na ko ngayon sa bus stop ng may nakabangga sakin..
Infairness ang bango niya...
Sorry miss.. nagmamadali kasi ako.. - stranger
Ahh oka---
Teka si Chris Julian Secret to ahh..
Ang gwapo niya talaga Oh my Goshh..Ahh miss alam kong gwapo ako pero sana naman mahiya ka kahit papaano at wag mong ipahalata na may gusto ka sakin.. kanina ka pa kasi nakakatitig sakin ehh.. -Julian
Crush ko na sana siya ang yabang pala netong mokong na ito.. mula ngayon panget na siya..
Ang yabang mo.. saka sinong nagsabi sayong nakatitig ako sayo kapal ng mukha mo.. akala mo kung sino ka.. ang panget mo naman - Ako
Kanina pa kaya tayo dito tapos kanina ka pa nakatingin sakin.. and dont deny that im handsome.. -Julian
Nagulat ako nang lumapit siya sakin.. palapit siya ng palapit hanggang sa nacorner na ako sa pader..
Te-teka.. anong gagawin mo? Bata pa po ako wag po..
Palapit siya nang palapit hanggangbsa konting galaw nalang magkakadikit na ang mga labi namin.. nagulat ako ng bigla siyang humalakhak ng pagkalakas lakas
Hahahahahahaha.. Anong sinasabi mo.. iniisip mo ba na rerapin kita? For your information hindi isang kagaya mo ang tipo ko.. flat chested na nga maliit pa yung butt.. ano? effective ba ang charms ko sayo at naisipan mong rerapin kita? Masyado atang mataas yang pangarap mo.. hahahaha - siya
Sinipa ko yung pinakainiingatan niya at halos di na mapakali sa sakit at sinabi ko sakanya na..
Ang Pervert mo.. kadiri ka.. Kaya ko naisip na irerape mo ko dahil sa sobrang pangit mo.. nagmukha ka ng rapist.. and FYI.. hiyang hiya naman ako sayo.. akala mo kung sinong gwapo.. daig mo pa nga ang tambay sa kanto sa sobrang pangit mo.. makaalis na nga.. - ako
- - - - - - - - - - - - - - -
Julian's POV,
That Girl.. i dont know who is she pero after nung nangyari dun malapit sa bus stop.. hindi na siya nawala sa isip ko..
Nung nameet ko siya dun.. di naman talaga ako ganun ehh.. yung medyo badboy ang dating pero bakit ganun yung inasal ko sakniya.. baka magalit siya sakin..
Pero bakit ko ba iniisip kung magagalit siya o hindi.. aishhh.. hayaan na nga..
Dami ko nang sinabi pero di niyo pa ko kilala..
Ako pala si Chris Julian Secret.. ang weird ng surname ko noh.. hahaha.. Buong Filipino ako and Buong American din.. kasi yung parents ko parehas Phil-Am.. basta ganun.. hahaha.. 14 years old na ko.. 2nd year highschool.. basketball player.. shooting guard..
Nasaakin na daw lahat.. Gwapo.. Mayaman.. Matalino.. Matangkad.. sikat.. pero kahit gaano ako kaperfect sa paningin ng iba.. hindi ko maramdaman yon..
- - - - - - - - - - - - - -
A/N:
mukhang destiny na ang nagpalapit sakanila.. lagi naman diba haha chos..
ano kaya ang dinadrama nitong si Julian at Ganiyan makareact?
Please Vote and Comment..
THANKS FOR READING