Chap 24

4.5K 163 4
                                    

"Lỡ hư bàn thì sao? Với lại bàn ăn mà tụi mình.... Sau này ai dám ăn trên đó nữa?" - Moonbyul nhìn cái bàn e dè.
"Không ai xài thì em với Byul xài. " - Yongsun đem cái bánh kem qua quầy bếp rồi đặt cái điện thoại chế độ quay gần đó. Cô leo thẳng lên bàn ăn, nằm ngiêng chống đầu nhìn Moonbyul. - "Giờ Byul có muốn đổi ý không?"
"Không! Không! Hết rồi!" - Moonbyul lắc đầu. Cái tư thế như vậy cô không thể nhấc chân lên nổi nữa rồi. Vô đối!
"Ở bếp hình như hơi nóng nhỉ!" - Yongsun bắt đầu cởi bỏ cái áo của mình.
"Hot. . . " - Moonbyul ngồi xuống ghế nhìn Yongsun đang tự biểu diễn thoát y trước mặt cô.
"Hình như vẫn còn nóng lắm thì phải!" - Yongsun cởi tiếp cái quần của mình ra.
"So Hot. . . " - Moonbyul gõ tay lên bàn theo nhịp một bài hát.
"Sao càng cởi lại càng nóng vậy ta!" - Yongsun lột luôn cái quần bé xíu màu trắng cuối cùng
"Baby à ~"
"Byul không nóng hả?" - Yongsun chỉ vào Moonbyul.
"Byul tưởng mình đang ở sa mạc chứ!" - Moonbyul cởi cái áo thun và khăn choàng cổ ra để nó sang cái ghế bên cạnh. Thật nhanh cô vứt bỏ mọi thứ trên người mình.
"Hôm nay em là bánh kem của Byul. " - Yongsun nằm ngửa trên bàn ăn, một chân duỗi một chân co hết sức quyến rũ.
"Phải rồi! Để Byul nếm xem vị của em thấy nào nhé!" - Moonbyul leo lên bàn bằng đầu gối để xem bàn có bị gì hay không.
Nhẹ nhàng, Moonbyul bò lên trên người Yongsun. Da thịt vẫn chưa chạm nhau, họ chỉ giữ tư thế tuy gần mà xa như thế nhìn nhau một vài giây.
"Mắt em to thật!"
"Nó chỉ to khi nhìn Byul thôi!"
"Thật vậy à?!" - Moonbyul hôn lên mi mắt Yongsun, đặt nhẹ làn môi vào cánh mũi. Chóp mũi của Yongsun lúc nào cũng mềm như vậy hết sao? Cắn yêu một cái, cô mới tìm đền đôi môi bắt đầu khô vì mong chờ.
"Byul~, còng em đi ~" - Yongsun lấy đâu ra cái còng sắt đã chuẩn bị từ trước đưa cho Moonbyul.
"Em quậy quá nhá!" - Moonbyul cười, còng hai tay Yongsun lại với nhau. Cô ấy đặt hai cổ tay chắp lại trên ngực mình. Moonbyul không đè cả người lên Yongsun vì dạo này cô nặng hơn trước nhiều, cũng có nhiều cơ bắp hơn vợi sự 'huyấn luyện' nghiêm khắc của Yongsun dành cho cô. Thân hình cô rõ ràng đã săn chắc lên rất nhiều, các cơ bụng đã đẹp nay còn đẹp hơn khiến Yongsun nhà cô không khỏi ganh tỵ.
Môi tìm môi, lưỡi đùa lưỡi. Những cái hôn không quá ướt và mạnh bạo như trước đây nhưng nó mang đến cảm xúc không hề nhẹ chút nào. Bằng cách nào đó họ lưu giữ tình yêu riêng của chính mình, không bao giờ cảm thấy ngưng ham muốn về nhau. Moonbyul hôn thật chậm nhưng chắc, không bỏ sót bất cứ nơi nào trong vòm miệng Yongsun. Chà! Hôm nay nó mang mùi kem dâu, Yongsun không khác gì là quả dâu khổng lồ đang chờ cô ngấu nghiến cho đêm nay cả. Vậy thì. . . . . Cứ từ từ thong thả mà nếm, Moonbyul chống nhẹ khủy tay trên bàn để di chuyển dễ hơn phía trên Yongsun. Yongsun nghiêng đầu qua để đôi môi Moonbyul mơn trớn từng milimet da thịt nhạy cảm vùng cổ mình. Tối nay chẳng có gì phải gấp gáp cả. Cứ thế từng giây từng phút để Moonbyul nếm cho kỹ cậu có vị như thế nào.
"Ahhhh.... ....Byulgggg.... . " - Đôi môi Yongsun mấp máy những âm thanh gợi cảm. Moonbyul cười, dán cổ tay đã bị còng của Yongsun lên phía trên đầu, ghim chặt nó xuống bàn. Cô muốn hôm nay Yongsun phải ngoan ngõan trong vòng tay mình. Lồng ngực Yongsun phập phồng rồi. Moonbyul biết các mạch máu Yongsun cũng đang dãn nỡ không ngừng theo sự di chuyển của cái lưỡi không xương của cô.
"By...ul...á...đừng mà.... " - Miệng thì kêu dừng nhưng chân cô lại cọ sát vào đùi Moonbyul. Cái trò giả vờ sợ hãi này đúng là thâm độc. - "Đ...đừ...ng.... e...em...sợ...á...á..."
"Đừng gì nào? Đừng làm vậy hay.... . " - Moonbyul liếm phớt qua đầu nhũ Yongsun. - ".... đừng dừng lại?" - Cô nút mạnh hơn vào đầu nhũ cô ấy, cắn mạnh bằng răng rồi mút vào lưỡi xoa nắn bên trong vòm miệng, càng lúc nó càng ướt và cứng lên. Lưỡi và tay Moonbyul tiếp tục chăm sóc cho hai bên đầu nhũ Yongsun. Bàn tay to lớn của cô bấu chặt vào bầu ngực của Yongsun, xoa bóp một cách điệu nghệ.
"Ưhhhhh.... . Byul.....aaaa" - Yongsun thở gấp. Thân trên cô đã dính đầy nước bọt khi lưỡi Moonbyul đi qua. Yongsun là người giỏi kềm chế cảm xúc nhưng khi cô ở bên cạnh Moonbyul thì hòan tòan trái ngược, mọi suy nghĩ đều biểu hiện ra hết.
"Baby ~" - Moonbyul khẽ thở gấp khi thấy vùng kín của Yongsun tiết ra rất nhiều nước nhờn - "Byul vào luôn nhé!"
"Uhmmm.... . nh.... a. . nh.... lê. . n..." - Yongsun gật gật, đã không chịu nổi với ham muốn nữa rồi.
"Phù.... phù.... phù.... . " - Moonbyul cố gắng thở đều đều và đưa lưỡi xuống bên dưới Yongsun.
"Argggg ................ . " - Yongsun la lên, cái đau đang trực trào trước cổng và cái lưỡi của Moonbyul tiến thẳng vào trong như mong đợi.
"Yongsun?" - Moonbyul ngước lên nhìn Yongsun. Rồi sau đó cô cuối xuống tiếp tục công việc của mình.
"E...em ổn" - Yongsun cố gắng nói trong hơi thở đang cố gắng điều hòa của mình.
"Ôi ~ baby~ woa ~ ~ s...sao em ~ ôi trời ~ có thể ~ ~ ngon~ ~ như vậy ~ ~ aaa ~ tuyệt quá ~" - Moonbyul ngất ngây với nước nhờn tiết ra liên tục của Yongsun. Cô vẫn chưa tài nào giải thích nổi Yongsun. Tại sao thứ "nước" đó của Yongsun lại ngon và ngọt đến như vậy?
"Urggg ~ ~ á ~ ~ Byul... ~ nữa đi~ ~ sâu vào trong em đi ~ ~ ~" - Yongsun rướn thân dưới lên để lưỡi của Byul có thể vào sâu bên trong mình.
"Không!" - Moonbyul đột ngột ngưng lại,rút lưỡi ra
". . Byulgg.... s...sao Byul dừng lại?" - Yongsun gắt lên. Gì chứ? Chọc cô lúc này là cô sẽ điên đấy!
"Đây là trừng phạt cho em về tội dám để người khác hôn. " - Moonbyul bước xuống bàn đứng nhìn Yongsun đang cau có mặt mày.
"Byul, vào lại ngay. RIGHT N.O.W Grừ!!!" - Yongsun ngồi dậy ra lệnh.
"Không là không. Em sẽ phải ăn năn về hành động sai trái của mình. " - Moonbyul lắc đầu cương quyết. Tư thế cô đứng trông khá tức cười. Trần truồng như nhộng mà khoanh tay trước ngực.
"Đừng để em dùng vũ lực. "
"Em yếu thế hơn đấy!" - Moonbyul chỉ vào cái còng của Yongsun. Cô nhặt cái áo sơmi của mình dưới sàn chòang vào cho cô ấy và chỉ cài một nút ở gần bụng. - "Woa ~ em mặc áo Byul trông sexy lắm!"
"Vào ngay!" - Cái áo lớn và rộng nên tụt hắn một bên vai.
"Hứa là không để ai chạm vào ngoại trừ Byul. " - Moonbyul vẫn kiên trì chịu đựng.
"Được!" - Yongsun gật đầu mạnh.
"Không để ai nắm tay, hôn, ôm. Bất cứ điều gì Byul đã làm với em. "
"Được!"
"Và tuyệt đối không được dụ dỗ ai ngoài Byul. " - Moonbyul bước gần lại mép bàn ôm lấy eo Yongsun.
"Em sẽ băm nát sọ đứa nào nếu nó làm điều tương tự với Byul. " - Yongsun mỉm cười sắc bén, đúng chất con nhà nòi mafia. Đôi tay bị còng giơ lên cao choàng vào cổ Moonbyul, đôi chân cô quấn ngang bụng cô ấy.
"Baby~" - Moonbyul dùng giọng ngọt ngào kéo Yongsun lại cuộc ân ái sau màn đe dọa. Cô treo Yongsun phía trước người như thế, vừa hôn vừa đi chuyển vào phòng mình, không quên mang theo cái điện thoại vẫn đang quay
"Dạo này Byul có vẻ lên thể lực lắm nh.... urggggg.... " - Yongsun cắn chặt môi mình. Moonbyul vẫn cứ trêu chọc bên dưới Yongsun bằng những ngón tay của cô ấy.
"Để Byul cho em xem thành quả tập luyện của Byul nhé!" - Cô đẩy mạnh Yongsun vào tường trong phòng ngủ. - " Baby à, hình cưới rất đẹp. " - Yongsun mỉm cừơi nhìn theo tay Moonbyul . Là hình chụp đám cười của họ, hơi gượng nhưng rất đáng yêu. Moonbyul xâm chiếm bên dưới Yongsun một lần nữa, chân cô bấu siết vào lưng Yongsun, điều đó làm Moonbyul hiểu Yongsun đang căng ra vì khoái cảm. Cô đưa đẩy người lên, ra vào bên trong Yongsun thật nhanh.
"Ôi ~ Byul~ ~ aaaa ~ ~" - Yongsun bấu sát cổ Moonbyul. Cái còng làm cô không thể tự họat động được, chỉ biết ôm cổ Moonbyul như thể và nương theo những cái thúc đẩy đầy sức mạnh của Moonbyul.
"Hửm?" - Moonbyul tăng tốc dần, Yongsun đang rỉ dịch ra nhiều hơn rồi. Ướt lắm!
" Mạnh nữa...aaaaa.....aaaaa"
" Baby.....em thực sự quà sexy......sexy đến mức nguy hiểm...."
Đưa bàn tay mình thúc nhanh và mạnh hơn nữa......Moonbyul có cảm giác dòng nước ấm của Yongsun đang chảy dọc theo ngón tay mình. Sự co thắt không ngừng khiến cô không thể kiểm soát nổi bản thân....đưa 4 ngón tay vào, cô miết thật mạnh vào bên trong Yongsun....
Cảm nhận sự chật chội và đau rát trong mình, Yongsun muốn Moonbyul phải giúp cô giải tỏa ngay tức khắc: "Nhanh.............nào...............Byul....................ahhhhhhhhhhhhhhhh " - Yongsun rên rỉ cầu xin Moonbyul. Với những nhịp đẩy điên cuồng. Moonbyul khiến cho Yongsun lên đến đỉnh điểm........Đổ gục vào người Moonbyul, Yongsun ôm chặt lấy bờ lưng ướt đẫm mồ hôi ấy...cô không còn đủ sức để đứng vững nữa.....cảm giác đau buốt ở phần dưới khiến cô nhăn mặt khi vừa cử động.
"M...mệt quá baby ơi ~" - Moonbyul dựa vào vai Yongsun để thở.
"Lấy...lấy giúp em cái cây bút. " - Yongsun chỉ lên bàn. Moonbyul với tay lấy cho Yongsun. Trong tích tắc, cô ấy mở khóa còng bằng đầu bút bi một cách chuyên nghiệp. Quăng nó xuống sàn, Yongsun có thể sờ lên cơ thể đã ướt đẫm mồ hôi của Moonbyul.
"Làm sao hay quá vậy?" - Moonbyul ngạc nhiên.
"Em sẽ dạy Byul sau. Qua giường nằm đi. Em mệt quá!"
"Ừ. " - Moonbyul bế Yongsun lên, đồng thời lau sạch thân dưới cho cả hai rồi ẵm cô ấy nằm lên giường. Cô cất cái điện thoại vào ngăn kéo đầu giường, quay trở lại ôm lấy Yongsun vào lòng. - "Byul cảm thấy mình thật hạnh phúc. "
"Nhờ Byul, em mới tìm lại hạnh phúc. "
"Baby, chúng ta sẽ đến gặp mẹ nhé?" - Moonbyul nhìn vào đôi mắt to tròn đen láy của Yongsun. Hình ảnh họ phản chiếu trong mắt nhau, tận sâu trong nhau.
"Ừ, em cũng rất nhớ mẹ. Lâu lắm rồi Seul, em không có gặp mẹ. Mẹ có giận em không?" - Yongsun lại là cô ấy lúc 7 tuổi rồi.
"Yongsun rất ngoan nên mẹ sẽ không giận em đâu. Mẹ lúc nào cũng thương Yongsun. Như Byul thương Yongsun, như cả nhà thương Yongsun. "
"Yongsun vốn ngoan mà. " - Giờ thì Yongsun lại là pé con 20 tuổi láu cá.

"Phải rồi, ngoan. Mà là ngoan cố mới chính xác. " - Moonbyul cốc nhẹ lên đầu Yongsun.

[ Moonsun ] NC17 Vợ tôi là Gangster (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ