Part one.

168 8 0
                                    

YASHNIE'S POV

"kuya naman. Magpapakatino na nga ako eh."

"My god yash!! Paulit-ulit na lang yan. kelan ka ba magtitino?"

"But wala akong kasalanan don! that girl ...." diko pa natatapos yung sasabihin ko nang biglang sumingit yung magaling kong kuya.

"No more buts. Go to your room now."

dahil sa mabait ako ngayon. sinununod ko na lang yung magaling kong kuya -,-

kent rexidor dela fuente ang pangalan niya.  hes 22 years old.

17 pa lang billionaire na siya, siya ang namahala sa company namin. Siya na ang nagpalaki saken bata pa lang kase ako namatay na parents namin sa car accident .

nagtataka kayo kung bat highblood kuya ko? malamang di niyo pa alam kukwento ko pa nga lang diba?

_________

FLASHBACK

"i hate you more" sabay sampal sa malanding babae na kaharap ko.

napahawak siya sa pisngi niya and obviously masakit yon. halata naman eh diba?

"how dare you slut!" naaasar na sabi niya.

"dont dare me flirt" at ngumisi ako sa kanya.

namumula na siya sa hiya at inis kase madaming nanunuod samin ngayon. Madming chismosa eh? may nagvivideo pa nga samin. iexpect mona nandito kame sa canteen ngayon eh? lunch break kase.

Kumuha siya nang baso na may lamang ice tea, at ibinuhos niya saken yon. Nagulat ako kay medyo napa ngiwi ako.

Sa ginawa niya saken naasar nako. Favorite ko tong suot ko ngayon and gift saken to ni dad. Kinuha ko yung pitsel at ibinuhos ko sa kanya lahat nanfnlaman nito. malamig na tubig ata yon?

"Ahhhh!!"

"bagay sayo yan freak." at itinulak ko siya kaya napaupo siya sa sahig. Dun siya nababagay eh?

nagsigawan na yung mga tao sa paligid. Sa sobrang hiya nung girl napaiyak na lang siya sa sahig.

Biglang dumating ang prof. namin.

"ms.dela fuente! go to the principals office. now!!"

oh come'on -,- ako nanaman ang nagmukhang masama. Bwiset :3

Pumunta nako sa principals office. Ayaw kona makita pag mumukha nung pervert na yon eh? baka makapatay pako nang wala sa oras.

"now ms.dela fuente explain your self?" kalmadong sabi nang principal.

"sir halata naman pong self-defense yon diba?"

"bakit kaba niya sinugod?"

"kase pinagpalit suya nung boyfriend niya saken tas niloko ko lang yung boyfriend niya" straight to the point kong sagot sa kanya.

"dahil nanaman sa panloloko ms.dela fuente?"

"whats the big deal?"

"hay. i will call your brother to report this. Now you young girl go to your class now."

END OF FLASHBACK
_______

kinuha ko yung laptop ko at nag facebook na lang. Si kuya kase eh? di tuloy ako maka hangout ngayon.

nagpakilala naba ako? HAHA! di pa malamang?

im yashnie ysobelle dela fuente. 16 years old. pretty, sexy, playgirl 😂

oh yes playgirl ako. Di ako marunong magseryoso eh. Pasensya na sa mabibiktima at nabiktima ko buwahahahah :)
______

Academy ng mga Maloloko Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon