YASHNIE'S POV
Nandito ako ngayon sa harap nang malaking gate. Naglakad nako.papasok at namangha ako sa nakita ko.
Parang gubat talaga siya tapos pinagawan nang daan sa gitna.
"Hay. ang layo pa ata nang lalakarin ko. si kuya kase eh? di man lang ako inihatid sa loob -,-"
naglakad lakad pako nang unti at sa di kalayuan may nakita pa akong gate. Mas malaki ito kesa sa gate kanina. iba din ang kulay niya.
*beep beep beep
"Ay pitiklong!!!" pag tingin ko sa likod ko, may nakita akong isang luxury car. infairness bongga yung car halatang pang mayaman.
"hoy. lumabas ka nga diyang hinayupak ka." galit na sigaw ko at hinampas ko yung salamin niya sa harap ( di alam ni author kung anung tawag dun eh? basta yun na yon :D )
umabante siya nang unti kaya napaatras ako. Nasa gilid ako ngayon nang car niya.
Walang respeto tong taong to ah? tss
May nag bukas.nung pinto sa harap. Binaba niya yung sapatos niya, tas sumunod yung upper body niya.
Ang wafuu niya. nakakalaglag panty ehem. Matangos na ilong, kissable lips, maputi, diko makita yung mata eh? naka shades kase. Ang hot niya, wooo
Unti unti niyang binaba yung shades niya.
O.O
"Tapos ka nang paganasaan gagwapuhan ko?" mayabang niyang tanong.
"Che. di ka gwapo wag kang ano.!!"
"Anung wag ano?"
"ah? eh? ih? oh? ...."
"uh?"
"Sabe ko wag kang mayabang. Baka tangayin ka nang hangin niya." sayang mababawasan na ang mga gwapo sa mundo. hihihi
"tss" sumakay na siya ulit at nag drive na.
Naglakad nako ulit patumgo sa malaking malaking gate.
------
Finally nasa harap kuna din yung gate.
"what is you're name?" sabi nang speaker.
"im yashnie ysobelle dela fuente."
at nag bukas na yung malaking gate.
"kyaahhh 😂😁😁😁"
O.O
-----
BINABASA MO ANG
Academy ng mga Maloloko
FantasiRules and regulations. GIRL'S 1: You have to wear mini skirt, atleast 3 inches above the knee's. 2: You should have 3,000,000 PHP monthly income. 3: You have to be a fashionista. 4: Pwede kang manloko nang kahit na sino. (in...