Vì hôm nay Sakura có cuộc hẹn với vài đối tác và phóng viên nên cô nhanh chóng rời khỏi trường.
Sakura bước lên chiếc xe Mui Trần sang trọng, chạy thật nhanh đến công ti, miệng mấp máy như đang chửi rủa ai đó ="=.
-Tên Li Syaoran chết tiệt! Chưa ai dám nói mình như vậy hết cả! Vịt Donan cái quái gì chứ! Trẻ con! Đợi đi rồi tôi sẽ cho anh một bài học._Cô nói rồi đeo cặp kính đen vào, ngầu ơi là ngầu, tập trung lái xe để kịp giờ hẹn.
Syaoran bước đi chậm rãi trên con đường hoa anh đào (chưa có nở! ="=) anh cảm thấy bực bội. Mặt anh đanh lại. Và anh chợt thấy một chướng ngại vật khủng lồ trên đường.
-Chết tiệt! Con nhỏ đó dám nói trống không kiểu đó với mình! Cái gì mà là người mẫu quốc tế! Vịt Donan thì đúng hơn! Đợi đi! Tôi sẽ bắt cô phải tức đến "chào má" luôn!_Anh nói rồi đá dăn cục đá (*trướng ngại vật đấy mấy cô, bác ^^). Rồi anh tiếp tục lảm nhảm đi tiếp.
Sáng hôm sau. Tại căn vinh thự của nhà Kinomoto....
-Sakura!!!!!!!!!!!!!!!!!!!_Tiếng hét thất thanh ai đó vang lên.
-5p nữa...._Giọng ngái ngủ.
-Trễ giờ rồi!!!!!!!
-Có trễ thì kệ nó đi...
-Sao mà vô tình quá vậy! Bình tĩnh tới thế luôn à! 7g 30 rồi đó nii!!!!!!!!!_Một cậu bé chừng 14 tuổi, đáng yêu với mái tóc nâu vàng và đôi mắt màu xanh lá. Cậu lắc lư nhẹ cô nàng ngáy ngủ Kinomoto tiểu thư nhưng không hề hứng. Rồi chợt cậu nghĩ ra được một ý không tồi.
-Nii ơi! Chị Tomoyo đến rồi kìa! Chị ấy bảo nếu chị không dậy thì chị sẽ phải thử 999 bộ đồ mới đó nha!_Cậu nói mỉa mai.
-WHAT!!_Như nghe lầm, cô bật dậy và gặp ngay cái mặt đang cười khúc kích của cậu em trai yêu dấu. Biết mình bị lừa cô gầm gừ lên tiếng.-Kinomoto Len!!!!!!!!!!!!
-Yes! Madam!_Vâng! Kinomoto Len là em trai cùng cha khác mẹ của Sakura. Đáng yêu và hiếu động, sở thích là nghe nhạc. Hơi trầm tính nhưng đôi lúc lại vui vẻ.
-...._Cô với tay lấy Phone. Đồng hồ điểm 7g. Sakura liếc mắt qua Len và nói.-Tại sao em lại phá giấc ngủ đáng quí của chị hả Len....._Ánh mắt chết người đánh về phía Len.
-À...Khoang! Khoang! Tại em thấy hôm nay chị trực nhựt nên em mới kêu thôi ạ! Em có chuẩn bị một tách trà cho chị nè! Chị uống đi không buồn ngủ lắm! Hôm qua chị về rất khuyu mà!_Cậu bé đáp rồi đem từ đâu ra, một ly trà nóng hổi đưa cho cô.
-Vậy thì tốt! Không em có một chiếc vé đi du lịch âm phủ miễm phí mà chị đang tìm người để nhận nó đấy!_Sakura đáp, đón lấy tách trà và uống một ngụm, bước xuống giường rồi định bước vào nhà Wc thì liếc qua nhìn Len.
-Sao ạ?_Len ngây thơ đáp.
-Đây là phòng con gái Len ạ....
-À! Hjhh! Em xin lỗi! Em ra liền! Nii nhanh lên nhé!_Cậu cười, gãi đầu rồi chạy nhanh xuống nhà. Sakura thở dài rồi bước vào nhà Wc.....
5p sau
-Chào con Sakura!_Giọng nói thân thuộc của người đàn bà đó vang lên. Sakura nhăn mặt nhưng vì có Len ở đó nên cô đáp lại.-Chào!