Chapter2 : หนี

1.6K 14 2
                                    


Baekhyun...

ช่วงนี้เป็นเทศกาลรับน้องครับ หึหึ วันเชียร์วันแรกครับ วันโลกาวินาศของเด็กโลกสวย เด็กสำออย หรือแม้กระทั่งเด็กผู้อ่อนแอและบอบบาง อันที่จริงเชียร์คณะก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอก.เพราะขนาดผมยังผ่านมาได้อย่างสบายๆเลย พูดแล้วจะหาว่าคุย พี่แบคคนนี้ไม่เคยกลัวหรอกสตาร์ฟหรือพวกพี่ระเบียบ บอกเลยแมนๆแค่นี้จิ๊บๆ

และหน้าที่ที่ผมต้องทำวันนี้คือมาคอยโอ๋น้องปีหนึ่งผู้โลกสวยของผมครับ เอาตรงๆเลยนะวันนี้ผมมาตามหาน้องรหัสของผมอะ คือตอนเพื่อนบอกให้ข้อมูลน้องปีหนึ่งมาผมก็ไม่ได้สนใจ จนสุดท้ายไม่รู้จักน้อง นั้นไง~จะด่ากูหละสิ เชิญ!!

"พอๆแค่นี้ก็จะไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวต่อไปเชิญน้องหม่อ(คำที่ใช้เรียกแทนพี่ปีสอง) ของผมมาดูแลพวกคุณ เชิญหม่อครับ"เสียงของพี่สตาร์ฟดังขึ้นเพื่อให้ผมและเพื่อนเข้าไปทำหน้าที่ สายตาของผมกวาดไปทั่วห้องเชียร์ น้องๆต่างอยู่ในสภาวะที่ยากจะอธิบาย ผมเข้าไปปลอบน้องปีหนึ่งหลายคนที่กำลังทำหน้าเศร้า และแล้วสายตาของผมก็ไปสะดุดกับน้องปีหนึ่งคนหนึ่ง ผมว่าหน้าแม่งคุ้นมากอะ แบบเหมือนคนที่ผมรู้จัก แต่เพราะน้องมันหันไปคุยกับเพื่อนผมเลยมองไม่ชัด และแน่นอนตอนนี้สองขาของผมก็ก้าวเดินเข้าใกล้เป้าหมาย

แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

อีเหี้ย !! นี่มันมหัศจรรย์ยิ่งกว่าห้องน้ำที่หอเป็นรู หรือการที่มีเสื้อชั้นในตากอยู่ในหอชายเลยเว้ยเฮ้ย !!

อีน้องปีหนึ่งนี่แม่ง เพื่อนกู! พวกมึงได้ยินมั้ยมันคือเพื่อนกู เพื่อนที่เรียนปีหนึ่งของกู สงสัยล่ะสิว่าแม่งมหัศจรรย์ตรงไหน ย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนก่อน...

ณ สถานที่อันทรงเกียรติและเป็นสถานที่จารึกความทรงจำของเด็กเกษตร บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า วันนี้เป็นวันแห่งการสูญเสีย วันที่คณะของเราได้สูญเสียพี่น้องและเพื่อนพ้องของพวกเราไป...

[EXO CHANBAEK] 9Lung...พี่ชานหอในOnde histórias criam vida. Descubra agora