"Go away or I'll kill you?" I said in cold tone, I hate this kind of people, makulit -_-
"Then kill me. As if you can" pagkasabing pagkasabi nya nun tinutok ko sa leeg nya yung tinidor na hawak ko, stainless pa naman to.
"S-sabi ko nga k-kaya m-mo" utal utal na sabi nya kaya umupo na ulit ako at kumain
"Pero hindi pa rin kita titigilan hanggat hindi mo ko nagiging kaibigan, kahit patayin mo pa ko ok lang" he said. Yung totoo? Ano ba talaga kailangan nya? Tsk.
Niways, Im Zyra Bee Estude and that guy beside me Is I dont know.. because i dont care
"Uy sabay tayo umuwi? Future best friend?" Pangungulit nya sakin pero di ko sya pinapansin, nag headset na din ako para masaya
"Sige bye bye! Wait kita sa parking" paalam nya and again I DONT CARE..
...
Kyle's POV
"Hi im kyle. Can you be my friend?" Tanong ko kay zyra pero dedma lang sya, kinulit kulit ko pa sya hanggang sa...
"Go away or I'll kill you?" Cold na sabi nya.. haayy ganda talaga ng boses nya..
"Then kill me. As if you can" alam kong masama sya pero alam ko din na hindi sya pumapatay
Nagulat ako nung lumapit sya sakin at tinutukan ako ng stainless na tinidor sa leeg.
A-ang l-lapit ng mukha nya.. *>_<*
"S-sabi ko nga k-kaya m-mo" Ugghh! Im stunning! Shit this feeling!
Wooo buti na lang kumain na sya agad pagsabi ko nun. Pinagpawisan ako dun ah!
Niways Im Kyle Joseph Kingson and the girl beside me..... Is the one I Love.
FASTFORWARD....
Andito ako sa parking lot. Hinihintay sya. Alam ko naman na hindi sya dadating pero wala lang gusto ko lang sya hintayin. Para kasing darating sya..
Zyra's POV
Maaga ako umuwi ngayon. Wala ako sa mood eh. Di ko na tinapos yung subject ko.. pero naalala ko yung lalaki kanina na nagpupumilit na kaibiganin ako. Actually first time na may makipag kaibigan sakin. Masama kasi ugali ko kaya ayaw nila sakin. Pero pabor naman ako dun. Di ko sila kailangan. Pero sya,.........
SYA NA HINIHINTAY AKO SA PARKING LOT!!!!!!! Nakalimutan ko yun ah!
Pero siguro naman alam nya na hindi ako pupunta dun diba? Oo tama.
1hour......
2 hour....
Di ako makatulog -_- And its already 9 in the evening.. maka pag lakad lakad nga muna...
Isang oras na kong naglalakad pero hindi ako nakaramdam ng pagod. Hanggang sa dalhin ako ng paa ko sa parking lot ng school namin. Open to kaya kahit 12 ka pa ng madaling araw pumunta ayos lang.
Dito ko napag tripan mag lakad, ng may maaninagan akong tao.. teka. Eto yung lalaki kanina ah. Para syang tanga na kinakausap yung sarili nya kaya lumapit ako at nagtago para marinig yung sinasabi nya
"Haayy bat ang tanga ko?! 9 ng gabi?! Eh kanina pang ala syete uwian eh! Tsk. Makauwi na nga..."
"Pero kasi baka dumating sya, tas hanapin ako. Sayang pagpunta nya."
"Eh bakit ang assuming ko?! Si Zyra Bee Estude hahanapin ako?! Ahhhh baliw na ko!"
Sinabunutan nya buhok nya out of frustration. Di ko na napigilan yung sarili ko at napatawa ng malakas! Para kasi syang tanga! Haha!
"S-sino n-nandyan? H-hoy! Wag ka nga manakot! H-hindi a-ako ta-takot!"
And then i laugh hard again. HAHA! hindi daw takot! Hahaha
"PARA KANG EWAN! HAHAHAHA! HINDI DAW TAKOT! HAHAHA" halos maiyak iyak ako kakatawa dito, nakahawak na nga ako sa tyan ko tas naka salampak na rin ako sa sahig haha! Takot na takot kasi sya! Haha
"Z-z-zyra? A-andito ka? Panong?"
Napatigil ako sa pagtawa nung marinig boses nya,
"M-may kinuha lang, aalis na ko" sabi ko emotionally at tumalikod na
"Teka! Hatid na kita! Maraming masamang tao dyan tsaka gabi na rin oh" di ko pa rin sya pinapansin. Naramdaman ko na lang na magkasabay na kami maglakad, ang bilis nya ah.
Tahimik lang kami habang naglalakad walang umiimik. Alangan naman mag daldal ako? Hello? Yung tawa ko kanina aksidente lang yun! Oo tama!
"Ang cute mo pala pag tumatawa" out of the blue na sabi nya, bigla namang nag init yung pisngi ko kaya tumungo ako agad....
Nanahimik ulit kami ng bigla naman syang kumanta...
♪*if you ever find your self stock in the middle of the sea,
I sell the world to find you
if you ever find your self most in the dark and you cant see.
I'll be the light, to guide you
Ohh Find out what we made up-*♪
Napahinto sya at tumingin sakin, kita ko sa pheriperal view ko na ngumiti rin sya.
Tutuloy nya na sana yung kanta kaso bigla na lang
*brrrrrrrrrtt*
Oh sheezz! Nakakahiya! Nakalimutan ko pala kumain kanina ano ba yan!
-------
Think what happen next ; )
BINABASA MO ANG
Smile (Completed)
Short StoryShe's Cold She's Crazy Bitch She's Bad She dont know the Word 'SMILE' She dont know the word 'LOVE' But She has a heart Would Someone dare to stole her heart? And she will SMILE because of that....