Mag-kapatid >:)

7.7K 4 2
                                    

Magkapatid (TRUE STORY)

Nagsosolo lang ang dalawang magkapatid nung araw ng Linggo nag anak kasi sa kasal ang kanilang magulang sa probinsya kaya nakaisip sila ng magagawa ng araw na iyon. Umpisahan natin ang kwento.

Si Al at Nene ay magkapatid 18 si Al at 14 naman si Nene. Maalinsangan ang panahon ng araw na iyon kaya nakahubad lang si Al at ang kapatid nman nyang babae ay naka lady sando lang bakat na bakat ang hubog ng katawan.

Nanood ang nakababata nyang kapatid ng tawagin ito ni Al.

"Ne, halika dito at may ipapagawa ako sa iyo."

"Ano yun Kuya?"

 "basta mahiga ka dyan sa kama at intayin mo ako, magshoshower lang ako at kukunin ko tuloy ang instrumento kong gagamitin sa iyo."

 " bilisan mo kuya ha." sabi ni Nene na parang naguguluhan. Ano kaya yung gagawin nila ng kuya nya?

Nakabalik na si Al at naka shorts lang at walang pantaas tumabi ito sa nakababatang kapatid at inutusan itong humiga.

" Ne, humiga ka dito sa aking hita at itagilid mo ang ulo mo"

walang ano mang sumunod ang kapatid.

Hinaplos nito ang makinis na buhok at tinitigan ang mapula nitong pisngi at makipot na labi pataas sa tenga.

Maya maya di na nakapagpigil itong si Al at biglang tumayo kinuha ang kanyang instrumento.

"Sisimulan na natin Ne, wag kang malikot para di ka masaktan"

Mag-kapatid >:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon