Điều tồi tệ

1.2K 37 8
                                    

Đã 3 tháng kể từ khi Lucy biết mình chính là Nữ thần Mặt Trăng. Mọi người trong hội chẳng biết gì về sức mạnh của Lucy nhưng những tinh linh thì biết vì họ cảm thấy Lucy có vẻ mạnh hơn. Nhưng bất hạnh luôn xâm nhập bất cứ lúc nào.

Vào một ngày, vẫn như ngày nào, Lucy ngồi ở quán bar nói chuyện với Mira thì Lisanna tới.

- Này Lucy, cậu đi làm nhiệm vụ với tớ nhé. - Lisanna nở một nụ cười.

- Được thôi. - Lucy đứng dậy và tạm biệt Mira.

Khoảng một tiếng sau, cả hai đã tới chỗ làm nhiệm vụ nhưng ở đây chẳng có gì cả. Lucy thấy có gì đó không ổn, quay lại định hỏi Lisanna thì tự nhiên cô thấy mệt và ngất đi. Còn Lisanna nở một nụ cười quái gở và đưa Lucy về nhà trọ của cô. Lisanna tới chỗ vắng và tự làm thương mình và tới hội.

Sáng hôm sau, Lucy đến hội nhưng mọi người đều nhìn cô bằng con mắt khinh miệt. Mira lại gần Lucy, tự nhiên cô cảm thấy điều gì đó không ổn.

BỐP

Trời ơi, Mira tát Lucy, người mà họ coi như chị em.

- TẠI SAO CÔ LẠI LÀM VẬY VỚI LISANNA!!!! - Mira biến hình từ lúc nào.

- Chị nói gì em không hiểu? - Lucy ôm phần bị tát.

- CÔ LÀM LIS THƯƠNG NẶNG ĐẾN NỖI GIỜ ĐANG NẰM LIỆT TRÊN GIƯỜNG KÌA. - Mira một lần nữa lại nổi điên lên.

- Mình không ngờ cậu lại như vậy. - Natsu đứng trước mặt Lucy.

- Ta thông báo Lucy chính thức bị đuổi khỏi hội. - Master đứng trên lầu nói.

- Được thôi. - Lucy lấy con dao rạch trên huy hiệu của cô.

Khi cô rạch huy hiệu làm mọi người sửng sốt vì họ không ngờ Lucy lại tự làm tổn thương mình. Lucy ra khỏi hội là lúc cô mới khóc, mặc kệ máu chảy xuống đất. Cô về nhà thu dọn đồ và trả chìa khóa cho chủ nhà. Lucy đi mà không biết mình đang đi đâu thì cô lỡ đụng một người.

- Tôi xin lỗi. - Lucy cúi gầm mặt.

- Không sao đâu. - Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên.

Giờ cô mới ngước mặt lên. Người mà cô lỡ đụng có mái tóc bạch kim dài như Mira, đôi mắt màu hồng lấp lánh như viên ngọc Ruby, cao bằng cô nhưng thân hình có vẻ sexy hơn cô nhiều, khuôn mặt nhìn rất baby và da rất trắng mà hồng hào . Cô đang mặc chiếc váy dài đến đầu gối màu xanh dương. Cổ mang vòng cổ có đính viên ngọc cùng màu mắt. Lucy bị chìm vào vẻ đẹp thì cô gái lại hỏi.

- Em không sao chứ? - Cô gái nhìn có vẻ lo lắng.

- Dạ em không sao. - Lucy cố gắng nở một nụ cười.

- Tại sao em khóc vậy? Tới hội của chị nào. - Lucy chưa kịp trả lời thì cô gái đã dẫn đi.

Lucy không nói gì cả cứ để im cô gái đó dẫn đến đâu. Khi cô gái dừng lại thì Lucy mới ngước mặt, trước mặt cô là cổng sắt màu đen dài đến 3 mét, hai bên cổng là bức tường gạch ( kiểu giống hội Fairy Tail ). Bên trong cổng là một hội to gấp 2 lần hội Fairy Tail nhưng có vẻ hình như có cả kí túc xá nữa và có bảng ghi "HỘI PHÁP SƯ BLACK ANGEL".

NALUWhere stories live. Discover now