Chapter 17

2.1K 54 1
                                    

NOTE: Try ko tapusin eto hanggang epilogue ngayon :)) TRY lang ah hihihi

NikNik12

--

Chapter 17

*Jam's POV*

hindi ko naman talaga , balak na saktan si mark eh, siguro hindi parin talaga handang ang puso kong 

magmahal.. dati siguro puro nalang si kevin ang laman nito.. 

hayyy >____< pero maling mali talaga yung nagawa ko sa kanya eh..

PINAASA KO SIYA , aminado ako dun :((( 

mapapatawad pa ba niya ko?

"jam" mahinang sabi saken ni aya sinundan pala niya ko 

"aya" tawag ko sa kanya at iyakap siya..

"aya, hindi ko naman talaga gustong gawin yun kay mark eh :((( sorry nagmahal lang ako" 

"sshhh tama na, nangyari na eh. hayaan nalang muna natin siya ngayon., pero jam hindi mo ba talaga kayang mahalin si mark? "

tumango ako.. 

alam kong mabait si mark, super caring at malaki ang respeto sa babae

pero ewan ko ba.. hindi ko talaga siya magustuhan kahit pinipilit ko..

napabuntong hinihinga nalang si aya.. 

"s-si kevin parin ako gusto mo?" malungkot na sabi ni aya

tumango nalang ulet ako.. 

"sinabi ko sayo dati na tutulungan kita para magustuhan ka niya, pero ginawa ko na ang lahat eh pasensya na-" 

hindi ko na siya pinatapos

"kasi aya nagustuhan mo siya?? kasi aya minahal mo na siya?? sigurado kabang tinulungan mo ko!!!? talaga bang kapatid ang turing mo saken? !!" 

galit kong sabi sa kanya.. 

nakita kong nagulat siya

"jam nagkaka-"

"hindi aya !!! kahit ayaw mong aminin saken !!! gusto mo siya aya!!! gusto mo siya huhuhuh" 

sigaw ko habang umiiyak 

hinawakan ni aya ang braso ko

"pakinggan mo muna kasi ako jam.!! magsasa-"

"ayokong marinig niyang sinasabi mo !! sinungaling ka aya !! " 

"jam your not right !! i don't love him ," 

"what?? baliw ka ba aya?? bakit ba ayaw mo pang sabihin saken hah?? hindi ako tanga para hindi mapansin na gusto mo sya!!" 

"d*mn jam!! just let me explain everything !! nanghuhula ka nanaman eh, " galit niyang sabe saken

gosh ngayon ko lang nakitang ganyan kagalit si aya 

hindi nalang ako kumibo

"jam i just help him to change , that's our deal, kaya were sweet kasi tina-try niya na mag-stick to one lang, no strings attach we're just like bestfriends, sometimes nagsasabi siya saken nang problema, sometimes ako naman ganun din, and we promise hindi namin magugustuhan ang isa't isa.. and now medyo nagproprocess na.. hindi na siya nang-chichicks hindi na nagbabar , nagaaral na siyang mabuti .. " 

Mr.Cold or Mr.Pervert (Revising) *completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon