Beastly Series is one of the challenging stories I've ever wrote. Thanks to my dream way back then which encourage me to make the stories like these possible.
It's all about love,adventures, magics, wars and freedom. Ito ay pagsasanib pwersa ng pitong kaharian na tinatawag na 7 heaven na hindi alam ng mga taga lupa. Bawat kaharian may kanya-kanyang kwento. Bawat katauhan may kanya-kanyang sikreto. Magkaibang mundo, magkaibang lahi iisang kalaban at iisa ang hangarin.
Ibat-ibang kwento ng pag-ibig ang kaabang-abang. Ibat-ibang pakikipaglaban ang matutunghayan, ngunit magwagi kaya sila laban sa kampon ng kadiliman na hindi hinahayaang sila'y maging masaya sa tinatahak nila sa buhay? Paano kung umabot ito sa punto na sariling kasiyahan na nila ang aalisin sa kanila? Kayanin kaya nilang isakripisyo ang taong mga mahal nila o ang sarili nila mismo? There are no heroes in life, the monsters win.
◆Kindom of Pegasus (The Helicos)
Prince Dalton.◆Kingdom of Birds (The Corvus)
Prince Vlad.◆Kingdom of Sea (The Oceanus)
Princess Pearl.◆Kingdom of Fire (The Pyrs)
Prince David.◆Kingdom of Snow (The Nibs-nix) Princess Addilyn.
◆Kingdom of Witches (The Wiccas) Princess Farah
◆Kingdom of Strongs (The Strengis) Prince Seven.