WARNING: SINASABI KO NA, CORNEY TO HUH.
Heto na ang pinaka hihintay ng lahat. Weh? Ahahaha!
My 3rd oneshot ^^
Sequel po ito, sequel po ito ng Careless and Wallet or CAW. Baka kasi may hindi pa nakakabasa ng unang part nito. Basahin niyo muna yun para mas maganda ok?
Ang dami kasing may gusto ng mabasa na sequel nito eh. At heto na nga. Wow! Feeling star at sikat ahaha
"Grand entrance"
*dan dan dan dan*
*fireworks*
*limosene enters*
*red carpet with confetti*
OA xD
Sana ma-apreciate niyo kasi pinabongga ko ang sequel ha. Bongga to para sakin malamang ako gumawa eh ahaha
Eliza mah friend, mag handa ka na ng oxygen para sa mga mababasa mo ahahahaha
Bakit nga ba Tako na imbis na wallet? Ahahaha
Play niyo yung nasa multimedia bilis! Para feel niyo ahaha pero kung hindi ka sa browser at kung meron kang Pagibig ni Yeng Constantino i-play mo nalang sayo. Dali, wag na KJ ahaha
Enjoy reading :))
WARNING: MAY PAGKAKATAON KA PA UMATRAS HABANG MAAGA PA. NAWARNINGAN NA KITA, WALA SISIHAN HUH
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Bakit sa oras na masaya tayo saka dadating yung mga problema? Pero diba lahat ng problema may solusyon at walang problemang hindi nalalampasan."
******
Magmula nung araw na nagtapat si Rye kay Aleiza eh hindi niya na hinayaan na pakawalan pa ito. Niligawan ni Rye si Aleiza ng isang buwan at matapos ng isang buwan na yun eh sinagot nanaman na ni Aleiza si Rye. Siguro naman daw kasi wala namang masama sa isang buwan, sapat na naman na daw yun. Hindi naman kasi dapat panliligaw ang pinatatagal kundi yung relasyon kapag kayo na.
Mula nung naging sila, araw araw hindi mapigilan ni Aleiza yun ngiti niya. Masaya siya kasi hindi niya inakala na may gusto rin sakanya yung taong gusto niya ng dalawang taon. Kahit na nasaktan siya noon nung nangyari na naging si Lucy at Rye. Sabi niya nga "Ganyan talaga ang Love. Kung sa una nasasaktan ka at nabigo sa pangalawa, malay mo sa pangatlo magbigti ka na." Pero yun nga sa swerte siya kasi yung pangatlo hindi siya umabot sa pagbibigti kasi maganda yung nangyari sa pangatlo at yun ay yung malaman niyang mutual nga ang feelings nila ni Rye sa isa't isa.
*******
Hayy.. Nasa heaven na ba ako? Feeling ko kasi kahit nandito pa ako nageexist sa mundo at nabubuhay para akong nasa heaven eh. Ano pa nga bang mas sasaya sa pagkakaroon ng crush at crush ka din? Ay mali! Boyfriend pala. Boyfriend ko na si Rye eh. Hihi!! Oo na! Ako na maharot. Eh kinikilig ako eh!
One day palang po kami. Yep, kahapon ko lang siya sinagot.
Maya maya bigla ng nagring yung bell so meaning recess na kaya tinago ko na yung notebook ko. Si ma'am kasi nagpapakopya ng notes eh ang boring kaya nagde-daydream nalang ako.
Pagkatago ko ng notebook ko biglang may nagtakip ng dalawang mata ko. Hm? Sino to?
Napatayo ako.
"Jaira?"
Tanong ko pero hindi siya sumasagot at hindi niya parin tinatanggal.
BINABASA MO ANG
Careless and Tako (CAW sequel) Oneshot (FINISHED)
HumorAno na nga bang nangyari kila Rye at Aleiza matapos aminin ni Rye ang nararamdaman niya? Happy na ba sila or may problema at hadlang nanaman bang dadating? At kung last time nalaman niyo kung bakit Careless and Wallet ang title, ngayon naman bakit C...