Tina's POV
ahai !! Im back ..Well as you know .. I'm studying Ngayon its kinda hot here .. well as you can see Cousin ko si Mj and dito siya nakatira kasama ko namin si ading ko.. ang pangalan nga pala ng ading ko ei "Mike Fiaz " ..
"hey !! cous !! did you miss your cousin ?? - me w/ baby voice
"aish !! Stop Being Childish its Kinda annoying !! " - Mj
maka alis na nga lang .. I think his bad mood but wait his always bad mood and his always cold ..nakaka irita na nga ei .. he always tell me that word .. oh i mean sentence !!
makatulog na nga ..
KINABUKASAN
here na at school ..
ang boring sa bahay ei .. sino kausap ko dun sa bahay si Mike at si Cousin ko na sobrang cold .. I wonder kong meron siyang gustong babae panu kaya niya un sasabihin sakanya ?? .. weird right??
"Booh !! " - Unknown na ginulat ako ..
sino kaya yun gulat ako dun ah .. pag lingon ko si Drew lang pala .. kala ko panaman kong sino ..
"Kaw lang pala yun Drew " - Me
"yep" - Drew
may nakita akong stuff toy na hawak niya .. aish !! sana para sakin yun ..
"para kanino yan ??" - me turo sa dala niya
"ei .. iniisip mo nanaman na sana para sayo toh" - Drew
ou nga noh.. stupid me ..
"ehehe" - me un nga iniisip ko ..
"oh ito na oh !!" - Drew tas binigay yung teddy bear ..
weee !! so cutee!!
(A/N : pic ni tina na may hawak na teddy bear -------------------->)
"Drew .. y?? so Handsome?? "- me tanung ko sakanya
"psh !! nambola pa toh " - Drew
"e-he-he !! bkit mo ako binilhan nito ?? " - Me
"kasi nga.. " - Drew
biglang naputol dahil hinila siya ni yung bagong classmate .. ewan ko lang name niya huh ..naglakad na ako papuntang sa classroom at VIOLA!! si L palang andito syempre nag babasa nanaman ng ewan ko ba yun basta fiction un ..
"Waah !! L oh tignan mo oh !! may bago akong teddy bear !! ang cute noh "- me
agaw pansin kong sinabi kay L .. pero bigla siyang tumingin na may bad aura ..
"ShIT!! can you please .. shut your freaking mouth its annoying .. you know?? .. and fuck stop being childish!! " - L
lumabas na siya .. ai mag-isa nalang ako dito sa classroom hindi ako maiiyak sa sinabi ni L nuh msyadong mababaw yun na dahilan para umiyak ako ..
Drew's POV
"e-he-he !! bkit mo ako binilhan nito ?? " - Tina
"kasi nga.. " - me
nagulat nalang ako bigla ng hinila ako ni Janny ..
"bakit mo ko hinila ?? " - me Tanung ko
kaasar naman kasi sasabihin ko na sana na mahal ko si Tina ei pero binitin niya ako ..
"are you trying to confessed?? "-Janny
panu niya nalaman??
"this is our secret .. but yes I'm trying to confessed pero hinila mo nalang ako bigla .. WHATS YOUR PROBLEM BA KASI ?" - me bigla akong napasigaw sa galit ko ..