Chờ hạ cẩm năm đuổi tới địa phương, liền thấy hạ cẩm tú xe đậu ở chỗ này, gặp chính mình lại đây , cũng không chờ chính mình đình ổn xe, liền vọt lại đây. Cẩm năm cứ như vậy bị cẩm tú tử lạp sống túm kéo chạy. Cẩm tú một bên chạy, còn vừa nói, nàng ba đã muốn tiến lâu .
Tiết y đình vùi đầu sửa sang lại chính mình trí nhớ, tại kia vở thượng đồ viết lung tung viết chính hăng say đâu, đã bị tiếng đập cửa cấp kinh động . Cau mày, người nào hương ba lão, cứ như vậy xông qua dưới lầu gác cổng, đến quấy rầy trụ khách .
Cũng không đứng dậy, tiết y đình hướng về phía ngoài cửa tức giận lớn tiếng kêu lên:“Ta không mua bảo hiểm, không cần cái gì thử dùng trang, cũng không muốn các ngươi gì sản phẩm, mau cút!”
Ngoài cửa hạ nghị kiều nghe đến mấy cái này, đầu lại là nhất hôn, đây là hắn vẫn nghĩ đến nhu thuận biết lễ nữ nhi? Lập tức, dùng sức gõ xao phòng trộm môn, cũng không quản có phải hay không hội kinh động hàng xóm, hét lớn một tiếng,“Mở cửa!”
Môn lý tiết y đình mơ hồ nghe, này thanh âm như thế nào giống như hạ nghị kiều? Không phải vừa thông hoàn điện thoại không bao lâu sao? Như thế nào sẽ tới đã biết lý đến? Khẳng định là nghe lầm . Bất quá, tuy rằng như thế, tiết y đình vẫn là đứng dậy lại đây , theo mắt mèo lý ra bên ngoài vừa thấy, tiết y đình liền lắp bắp kinh hãi, thật đúng là hạ nghị kiều.
Tiết y đình miệng kêu lập tức sẽ, thỉnh chờ, liền lập tức luống cuống tay chân thu thập đứng lên. Hiện mở cửa sổ dùng sức phẩy phẩy không khí, lại nhớ thương trên bàn trà khói bụi hang yếu đổ điệu, chính là thời gian không kịp, người này đơn giản ngay cả này khói bụi hang cùng nhau đặt ở tại trù phòng. Lại xoay người, đem trên bàn trà chính mình vừa mới viết kia sách vở tử sủy vào áo ngủ túi tiền, thế này mới chạy đến cạnh cửa, lấy tay lay một chút chính mình tóc, hít sâu khí, mới đem cửa mở ra. Một bên mở cửa, một bên làm kinh hỉ trạng:“Ba, sao ngươi lại tới đây? Mau mau, tiến vào tiến vào.”
Hạ nghị kiều chính chờ không kiên nhẫn, hơi kém lại huy quyền phá cửa khi, tiết y đình mới đem cửa mở. Nhìn nhìn trước mắt này nữ nhi, hạ nghị kiều trong lỗ mũi hừ một chút, cũng không cùng nàng dài dòng, liền vào cửa .
Đương nhiên, lúc này hạ nghị kiều, là sẽ không nhớ tới yếu đổi giày tử . Tiết y đình hơi hơi nhíu nhíu mày, lập tức vừa cười nói:“Ba, sao có thể có rảnh tới được lạp? Ta không phải đã muốn nói qua sao, không có quan hệ, ta không thèm để ý . Ba, ngươi sẽ không nếu cho ta lo lắng, cho ta minh bất bình .”
Tiết y đình vừa nói, một bên sẽ quan môn, thế nào nghĩ đến, này môn còn quan không hơn, gặp thật lớn lực cản, uốn éo đầu, mới phát hiện, nguyên lai là bị nhân kéo lại. Ngoài cửa, đang đứng hạ cẩm năm hạ cẩm tú.
“Ai?” Tiết y đình lúc này là hoàn toàn có chút điểm vựng, này rốt cuộc thị xướng thế nào ra a?
“Như thế nào, không mời chúng ta đi vào tọa tọa?” Vẫn là hạ cẩm năm dẫn đầu mở miệng .
“A? Nga, mời vào mời vào.” Tiết y đình liên tục gật đầu, đầu óc các loại suy nghĩ nhanh quay ngược trở lại. Này hai vị, như thế nào đến? Chính mình khả cùng các nàng không có gì giao tình. Phàm nhưng không có giao tình, hơn nữa, còn mang theo cừu đâu. Chẳng lẽ, này hai vị là tới đàm phán ? Chính là, này hai vị nhưng là nhìn lầm lịch , hôm nay cái khắc thực không khéo. Trong gian phòng đó, còn có cái đại sát khí đâu.