Author: BiRoyal
Warning: PG-15
Character: Only Kwon Yuri, Jessica Jung, Park JiYeon, Park HyoMin
Couple: Yulsic (main) JiMin
Note: Do au là Queen's lai Sone nên ghép Fic 2 Couple lại, mong các bạn đừng ném đá nhé :) Ai là AFS hay AFT, kỳ thị Fan lai thì Click Back dùm au nhé :)
Chap 1
Sân bay Incheon
"Sica baby, chờ em với!!!" Cô nàng tóc màu đỏ hoe, cầm vali chạy theo cô gái tóc vàng phía trước.
Sica quay mặt lại "Jung SunYoung,ai cho em kêu Unnie bằng baby hả?
"Em đã nói em đổi tên rồi mà, Hyomin Park, Hyomin Park, Hyomin Park
"Được rồi, Hyomin"
"Vậy mới được chứ" Hyomin véo má Sica
"Về nhanh nào, Appa đang chờ chúng ta" Jessica hối thúc
"Về Jung gia à?" Hyomin hỏi
"Vậy chứ về đâu. Em hỏi lạ nhỉ. À mà em nhuộm tóc đi, đỏ hoe thế này Appa lại trách cho xem" Sica cầm một lọn tóc đỏ của Hyomin lên
"Em không thích, Appa trách thì kệ Appa" Hyomin vênh mặt lém lỉnh
"Đồ quỷ nhỏ" Sica bĩu môi, liếc xéo Hyomin. Chưa kịp nói gì thì xe của Appa cô đã đến, người quản gia bước ra đón 2 cô gái. Họ lên xe và đi về Jung gia.
Jung Sunyoung và Jung Soo Yeon là chị em cùng cha khác mẹ. Cả 2 lấy tên tiếng Anh là Jessica và Horromi (Hyomin) 2 chị em sống ở Mĩ lúc 4 tuổi, Jessica lớn hơn Hyomin 1 tuổi. Mẹ của Jessica bị tai nạn xe đã qua đời, mẹ Hyomin thì đi theo tình nhân khác. Bỏ lại Ông Jung sống 1 mình, ông bảo 2 cô hãy về Hàn sống với ông và thừa kế Tập đoàn JessM. Hyomin kịch liệt phản đối, do sống ở Mĩ từ nhỏ quen rồi nên không muốn về Hàn với lại về đây thì cô sẽ không được tự do nữa, vì cô biết tính ông Jung rất khó,nhưng do Jessica đã lừa tình, dụ dỗ nên Hyomin đã đồng ý.
"Đến rồi đến rồi đến rồi" Hyomin phấn khởi. Xe dừng lại trước cổng biệt thự rộng lớn. Hyomin và Jessica xuống xe và bước vào
"Lâu rồi mới về, nhà mình không giống lúc xưa nhỉ Unnie?" Hyomin bước vào, trầm trồ vì căn nhà đã quá thay đổi. Cô còn nhớ lúc trước cô đi Mĩ thì nó không lớn như vậy.
"20 năm rồi nhóc, đương nhiên là phải thay đổi, cơ mà ngạc nhiên thật đấy" Jessica cũng bất ngờ không kém.
Jessica và Hyomin cùng bước vào nhà. Bên trong nhà cũng hoàn toàn khác lạ khiến cả 2 bất ngờ lại bất ngờ hơn.
"Appaaaaaa" Hyomin reo lên sung sướng khi thấy Appa cô bước xuống từ cầu thang "Con nhớ Appa quá" Hyomin nhào lại ôm ông Jung
"Ta cũng nhớ con lắm" ông Jung xoa đầu Hyomin
"Appa" Jessica cười thật tươi vì vui khi gặp lại Appa sau 20 năm không gặp, Appa cô khác đi nhiều lắm, mái tóc đã bạc đi rất nhiều, trông Appa gầy lắm. "Appa vẫn khỏe chứ?"
Ông Jung dang 2 tay ra ôm Jessica và Hyomin vào lòng. "Ta khỏe lắm, gặp 2 con ta rất vui, 2 con đã trưởng thành rất nhiều, xinh đẹp hơn hẳn đấy" ông Jung lại cười, ông thấy vui lắm, ông cũng đã phần nào bớt lo những chuyện ở công ty, vì ông cũng biết sức khỏe mình không tốt. Nay có Sica và Hyomin thì ông cũng bớt lo đi phần nào gánh nặng"