Prologue

24 2 0
                                    

This is the story of a normal teenager whom his life is simple, mayroong mga kaibigan, napalaki na isang normal na bata. Ngunit sa isang hindi inaasang pangyayari ay nagbago ang lahat.

Ang kanyang normal na buhay ay nabago simula nung sinalakay sila ng mga may kakaibang abilidad na nilalang kung saan natuklasan niya ang tunay na kakayahan at katauhan kanyang itinuturing na pamilya. At noong araw ding iyon ay natuklasan niya ang kaibahan niya sa mga taong nakapaligid sa kaniya.


Makakayanan niya ba ang mga pagsubok na dumating sa kaniyang buhay?

Maililigtas niya ba ang kanilang lahi? Kung siya na lang ang kaisa-isang shinigami na lalaban para mapatuloy ang kanilang lahi.

Makakayanan niya pa ba ang mga malalaking rebelasyon na kaugnay sa kaniyang nakaraan?

Abangan ang kaniyang paglalakbay.

Pagtuklas ng misteryo.

Ang paghahasa ng kaniyang mga kakayahan.

Samahan si Takenaga, ang huling Shinigami.



********--------***********


Hello guys! First mystery/thriller na story ko po ito. I hope you will enjoy reading it!

So what's on your mind? You can comment down to know your ideas 'bout this story..

Please COMMENT, VOTE, and SHARE.

And also you can pm me if what do you want to the flow of my story.

And lastly please follow me!! :)

Takenaga The Last ShinigamiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon