Invicible Feelings

31 1 0
                                    

Yung mahal mo cya , gusto o crush man lang pero hindi niya alam.

Saklap ba???


Masaklap nga pero sa kabilang banda, mas ok na sa akin ang di niya malaman lalo na kapag nalaman mong wala kang pag asa.

Tumigil ka na.

Ikaw lang masasaktan.

Pero paano mo ba sasabihin sa taong mahal mo na mahal mo cya.

First step siguro eh ung pakiramdaman mo muna. Yung tipong try mong magparamdam pero hindi ung sobrang pagpaparamdam na.

Second step ay yung kapag naramdaman mo na may chance. Make a move na. Sayang ang pagkakataon.


Kapag mahal mo kasi iparamdam mo na.

Kasi ikaw din ang magsisisi kapag nalaman mong mahal ka rin pala niya pero may mahl na siyamg iba sa sobrang tagal mo.

Third. Mag ipon ka ng lakas ng loob mo. Pinakamahirap toh lalo na sa mga torpe.

Fourth Step ay timingan mo. Malay mo BV cya tapos sinabi mo un. Tapos wala cyang response sayo. oh diba? Saklap nun.

Fourth. Sabihin mo na.

At kung wala kang nakuhang response eh di move on. Uso din yun! Try mo. Wag mong istop ung buhay mo kung saan ka niya sinaktan. Dapat gawin mo ung motivation sa mabuting paraan at hindi ang magrevenge. Maniwala ka sa karma. Totoong meron.

Pero kung sasabihin mo sa taong yan na mahal mo cya or gusto or crush ay dapat na 100000000x100000 sure ka talaga. Kasi kung may gusto yan sayo at naniwala sa sinabi mo. Ikaw ang makakarma dahil nasaktan mo cya. Kaya ingat ingat din.

Advices and OpinionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon