Chapter 16.

Hailey's Pov,

"IKAW??".ghadddd not them pllss..iba nalang..gusto ko pang mabuhay.Xd..Bakit sila pa???Argh!!

"Oh!I think mag kakilala kayo,schoolmates kayo right?....mabuti na yun sa ganun mas mapalapit kayo sa isa't isa...You may take your seat girls"Sabi ni Daddy ni Sophia..LIKE O TO THE M TO THE G...Geezzzz bat sila pa?????our MORTAL ENEMY SOON TO BE OUR FIANCÉ????SHEEZZZZ...NO!!THIS CAN'T BE!!!

"B-but mom,are they really our f-fiance's??"tanong ni Sophia..

"Yes my dear..why??is there something wrong?"-Tita Elizabeth(Sophia's mom)

"N-nothing."sabi nalang ni Sophia at yumuko..wala naman kaming magagawa eh.Tss

Matiwasay naman kaming kumakain...walang imik saming apat pati nadin ung mga damuho.Tsk.Nakakainis.Grr..

"Mga anak starting tommorow magsasama na kayong walo sa iisang bahay.  But seperated yung mga rooms..we already planned,Agree and discuss this so no need to worry.You'll safe naman dahil may mga guards na nakabantay sainyo.And by the way you don't have any maids to wash you're clothes or to cook you're meals..you have to be independent.And boys i'll leave it to the four of you our daughters,can I trust you four??sabi ni Tito Herbert (Sophia's dad)

"WHAT!??Dad!?"the four of us said in chorus!!argh.What's wrong of our parents!!!??.yung apat tuloy lang sa pagkain..argh!!!

"I repeat, can I trust you four to take good care of our daughters?Tanong ulit ni tito na para bang hindi kami nag eexist sa mundo niya.GOSH!!!

"Yes sir!You can trust us!"sabay na sabi ng mga DAMUHO!!!Sheezz trust their face..kainisssssss

"Good.Btw you can call us Dad and Mom.Masyadong formal kung sir,since magiging future son-in-law naman namin kayo"sabi ni Tito Herbert

"And girls you can call us dad also"sabi naman ni!????ay ewan di ko alam kung kaninong tatay yan pero kahawig niya yung Tyler..maybe he's the father of Tyler.

"Can we go home now mom and dad?Tito and Tita!?Ma'am and Sir??We're already tired and I'm not in my mood today"cold na sabi ni Ange.

"Ok.You four should rest now but,before you leave let you're soon-mother/father-in-law introduce their selves and their sons"-Tito Liam(Hailey's Father)

"Hi Girls!I'm Harry Liam Scott and this is my wife Cynthia Leah Scott.You can call us Dad Harry and Mom Leah.We're the parents of Tyler.Btw,you're so pretty Sophia "Sabi ni Daddy Harry kuno.Na ama ni Tyler

"Thank you D-dad"-Utal na sabi ni Phia.

"Hey ladies!I'm Anthony Smith and this is my wife Olivia Gail Smith.You can call us Dad Anton (A/n:Short for Anthony.Xd) and Mom Gail.Our Son is Ethan.You look fit together with my son Emily.-sabi naman ni Daddy Anton at nag smile samin,kaya we do the same.

"Hi future-daughter-in-laws.I'm you're mommy Scarlet Ellise Evans and this is my husband Samuel Sy Evans.You can call us mommy Elli and daddy Sam.Our son is Chandler James.Btw,Hailey you look good to my son.You're so beautiful!"-Mahabang sabi ni mommy Elli daw...Kaya nabilaukan si James.Pft.Serves you right @sshole.

"Thank you for the compliment M-mommy Elli"-sabi ko ay nag bigay ng isang malaking ngiti.

"Hi future-daughter-in-laws!!I'm Kim Brenna Rodriguez and this is my husband Tristan Ryan Rodriguez.You can call us mom Yna and dad Ian.I really really like you Angelina.If you have some time let's bonding.Ohhh..Btw our son is Oliver.-sabi naman ni Mom Yna

"S-sure M-mom Y-Yna,I text or call you nalang"-sabi naman ni Ange at nag smile.....

Pagkatapos ng introduce session ek ek namin may mga pinag usapan pa silang hindi ko maintindihan bago kami umalis...Grrrrrrrrr.