Giới thiệu nhân vật.

148 9 1
                                    

Au: Candy_nhoi.
Fic: cuộc đời là của họ nhưng fic là của au* cười gian*.
Warning: nam><nam (ai dị ứng vui lòng clickback).
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Park Jimin: học sinh mới của trường Bighit, vào được nhờ học bổng. Chiều cao 1m75, IQ 79( tưởng ko ngơ mà ngơ ko tưởng=.=). Bạn thân của Min Yoongi.Thân phận vẫn còn là bí ẩn.

Kim Taehuyng: hotboy no.1 trường Bighit. Thiếu gia của tập đoàn xe hơi họ Kim lớn nhất Hàn Quốc. Tính cách lạnh lùng, chỉ cần liếc 1 giây cũng đủ làm đối phương đóng băng * ta chém*, chiều cao 1m81* ta nổ*

Jeon Jungkook: hotboy no.2 trường Bighit. Bạn thân của Taehuyng nhưng tính tình trái ngược: đào hoa, sát gái, thay bồ nhanh hơn thay áo nhưng khi gặp được Yoongi nhà ta gùi thì sẽ khác*muahaha*. Thiếu gia tập đoàn họ Jeon đứng thứ 2 Hàn Quốc.

Min Yoongi: bạn thân của Jimin. Là thiếu gia tập đoàn đá quý nổi tiếng họ Min. Nhan sắc nghiêng thùng đổ nước, dễ thương với làn da trắng bóc và đôi môi đỏ mọng, lắm lúc tỏ ra sang chảnh khi gặp anh Kook " hào hoa".

Jung Hoseok: hòa đồng, vui vẻ với nụ cười tỏa nắng khiến ko ít cô mê mẩn, trúng tiếng sét với Min ngay lần đầu gặp. Thiếu gia tập đoàn trang sức lớn nhất Hàn Quốc.

Kim Nam Joon: hiệu trưởng của trường Bighit. Khuôn mặt tuấn tú, IQ cao ngất 148. Chú ruột của Taehuyng. Yêu thầm Kim Seok Jin nhưng ko dám thổ lộ.

Kim Seok Jin: GVCN lớp Bangtan. Tính tình hiền lành nhưng lúc tức lên thì au ko dám bảo đảm chi hết á* cười đểu*, chúa cuồng màu hường. Cũng thầm thương trộm nhớ " anh chàng hiệu trưởng nhà ta" mà vẫn ko thổ lộ do ngại( ôi 2 ông bà này có nước " ê sắc " dài dài.*ahihi*)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đôi lời lảm nhảm: Do đây là lần đấu tiên mk viết fic nên chắc chắn sẽ có một vài lỗi nhỏ. Vì vậy nên au mong mọi người thông cảm giùm au *cúi đầu+ bắn tym*💙💖💟💗
KAMSAMITA~ ^^

[BTS][VMIN-HOPEMIN][KOOKGA][NAMJIN] Hoàng tử lạnh lùng và cậu nhóc ngổ ngáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ