Ở một ngôi biệt thự lộng lẫy và sang trọng được bao bọc bởi một vườn hoa hồng với đủ màu sắc xanh, vàng, đỏ,... Tất cả những con người trong đó ai ai cũng đều bận rộn. Ở căn phòng sáng nhất và đẹp nhất có một người con trai xinh đẹp ngồi chơi piano cùng chồng và hai đứa con trai kháu khỉnh của mình- họ chính là chủ nhân của căn biết thự này Park Chanyeol và Byun Baekhyun- chủ tịch tập đoàn họ Park lớn nhất nhì Hàn Quốc. Mọi người ai ai cũng cũng tươi cười mà không biết rằng đó là lần cuối cùng họ có thể vui vẻ như vậy, một sự bình yên trước cơn bão lớn.
"Bộp.. bộp.." những tiếng giày vội vã vang lên dọc theo lối vào căn biệt thự.
-Mau nhanh chân lên, chúng ta đã nhận lệnh của chủ nhân phải mau chóng hoàn thành nhiệm vụ.- Tên áo đen cầm đầu lên tiếng.Chúng tiến về phía sau căn nhà, đổ những can dầu hỏa mang theo ra xung quanh, "phụt" tiếng bật lửa và rồi cả ngôi biệt thự bị bao vây bởi ngọn lửa giận dữ. Người hầu không hề hay biết chuyện gì xảy ra cho đến khi ngọn lửa lan vào bên trong. Lúc bấy giờ, mọi người vô cùng hoảng hốt.
Baekhyun và Chanyeol chia nhau tìm cách thoát thân, Baek thì bế đứa con trai út vừa tròn 2 tuổi chạy về phía cửa trước còn Chan cõng người con lớn chạy theo hướng cửa sau. Đến gần cánh cửa, bỗng nhiên có một thanh gỗ cháy rơi từ trên trần nhà xuống, vì muốn cứu đứa con của mình Baekhyun đã lấy thân che cho con. Ngay lúc này đây, một cô hầu gái chạy đến đỡ Baek:
-Phu nhân àh! Bà không sao chứ? Bà... bà... phải cố gắng lên, cậu chủ còn nhỏ... còn cần bà chăm sóc nữa...!!
-Eun...Bi.., tôi... tôi... sắp không qua khỏi rồi.. giúp... giúp.. tôi chăm sóc cậu chủ... khi nó lớn hãy đưa cho nó chiếc dây chuyền này...-Baekhyun cố gắng nói ra từng chữ và đưa cho Eun Bi một chiếc vòng làm từ đá sapphia màu xanh lục-... trong đó cất giấu một bí mật rất lớn của Park gia... tôi không... không...xong rồi... hãy... hãy... giúp tôi...Eun Bi àh..
-Bà... bà... đừng nói vậy mà bà sẽ không sao đâu..- Cô hầu nức nở lên tiếng.-PHU NHÂN-Eun Bi gào lên khi thấy Baekhyun ra đi.
Sau đó, cô chạy thật nhanh ra khỏi nhà."Phu nhân àh, bà hãy an nghỉ đi, tôi chắc chắn sẽ thực hiện lời hứa, sẽ chăm sóc tốt cho cậu chủ."Ngay ngày hôm sau, tập đoàn Park gia gặp rất nhiều vấn đề lớn rồi dẫn đến phá sản. Sự việc "Park gia chết cháy trong đêm" xuất hiện đầy trên các mặt báo khiến không ít người hoang mang, ngay cả khi cảnh sát vào cuộc vẫn không tìm ra nguyên nhân và thủ phạm. Điều đáng nói ở đây chính là không họ không tìm thấy xác của cô hầu gái Eun Bi và cả chủ tịch Park cùng 2 người con trai của ông. Nhưng rồi sự việc cũng dần lắng xuống và kể từ đó cái tên "Park gia" đã rơi vào quá khứ. Mọi người ai cũng tiếc thay cho một gia tộc vốn phồn vinh mà giờ lại sụp đổ chỉ trong một đêm.
♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆
Đôi lời lảm nhảm P.2: Au rất xin lỗi các reader vì ngay chap đầu đã ngắn vậy nhưng do chất xám của Au nó hạn hẹp và đây cũng chỉ là phần dẫn truyện để Au viết phần chính nên có gì mong mọi người thông cảm. Mk cũng vô cùng xin lỗi các L vì đã cho Baek die* cúi đầu*.
" Chap này Au post đúng 2/5 để mừng BTS comeback. Chúc các oppa thành công trong sự nghiệp và ra thật nhìu album hay & chất cho ARMY nhoa!! Em iu iu các oppa rất nhìu và sẽ ủng hộ các anh trong suốt chặng đường sắp tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][VMIN-HOPEMIN][KOOKGA][NAMJIN] Hoàng tử lạnh lùng và cậu nhóc ngổ ngáo.
FanficMk lập WATTPAD với mục đích đọc ké fic nhưng thấy mọi người viết hayy quá nên ham hố và cũng muốn thử sức mk nên quyết định viết fic này. Đây là lần đầu mk tập tành viết nên có sai sót gì mong các reader thông cảm . Và đây cũng chính là món quà mà m...