Kabanata 1

39 2 0
                                    

If I Fall

by: XandrieMarie

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

----------------------------------------------

Elaine "Elly" Ramirez is still inlove with her ex boyfriend Louie Vasquez, even if Louie left her  hanging around without any explanations. And then Evan Cortez came into her life a man that Elly's hated the most, will she ever fall for him?

Posible nga bang mabaling ang puso nya sa taong laging  nariyan sa tabi nya?

And what if Louie comes back,when she had already move on,  will her heart feels the same like what it does before?.

"Layla, I'll try not to contact him but I can't promise to forget him, because I love him...mahal ko sya Layla mahal na ma--hal ko s--ya." Kasabay nun nang pag tulo nang aking luha. I tried not to cry in front of her dahil ayaw Kong makita nya akong mahina. Hindi ako sanay na kinocomfort niya ako kadalasan kasi ako ang gumagawa non para sa kanya. But for now I just feel relieved being on her arms.

"Shhh... I understand i understand.

,I'm sorry. Stop crying na please.. nakakahiya na kaya rito nagtitinginan na ang mga tao, baka sabihin nilang pinaiyak kita. " Layla said while wiping her tears. Buti na lang talaga at nandito si Layla kung wala , hindi ko alam ang gagawin ko.

After that emotional conversation pinagpatuloy na naming ang naudlot naming pamamasyal.

If I Fall (Evan and Ellaine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon