Leiy POV.
Dahan dahan kong minulat ang aking mata. At sandaling tumingin sa orasan only to find out na it's already 11:00! Sh*t grabe ang haba pala ng tulog ko geez !-_- Wengya di ako ginising ng secretary ko ah.
Dali dali akong nag ayos para makauwi na agad.
Nung palabas ako ng opisina ko may naramdaman akong nakatingin sakin paglingon ko may nakita akong multo."Sh*t multo waaaahhhh.. Tulungan niyo po ako ! Help."- Hindi ko na kinakaya to nahihirapan na ako huminga huehuehue. Teka papalapit na siya waaa, ayoko na hindi ko na mapigilan umiyak
"Aaaaahhhh wag mokong hawakan."- ayoko na somebody help me ! T.T sobs sobs
"Hey you stupid creature fvck off ! Get out of here. Go back to where you're from !"- Aw my hero ! Zylerr Omoh?
"Thank you Zy you're my hero!"- Geez Kinikilig ako sh*t...
"You're welcome honey !"-Dahan dahan nagkakalapit ang mukha namin hanggan sa malapit na kaming magkahalikan ^3^..
(A/N: Well napaniwala ko ba kayo? Joke lang lahat ng yan ! XD Kasi nga walang poreber.. kidding the truth scene is here vvvv. )
Nung papalabas ako ng opisina may naramdaman akong mga nakatingin sa sakin. At may binatong something buti mabilis ang galaw ko ! Kinuha ko ang bagay na tatama sa akin at binato ito sa lugar ng taong may ari nito !
"Arggg. Fvck grabe ka Leiy ! Di ka parin nagbabago magaling kapa rin. Wala talagang makakatalo sayo urg. Ouch"-Leen Mendevil Hahaha. Whatever XD
"Lol. Ofcourse Leen ;/ Hahaha ! Better luck next time bessy !^^. Nweys ba't ngayon ka lang nagpakita sakin? At nasan sila Maery,Miles,Aveh,Myler?"- Tanong ko kay Leen my bestfriend :) we're 5 in our group! Naguguluhan ba kayo? Well i'll explain it later.
"Looking for us?"- Sabay sabay lumabas ang apat na hinahanap ko kasama si Myler remember her? (Flashback Chapter 3?)
"Guys, I miss you all"- Sabay hug ko sa kanila and hinug back din nila ako.
"Teka, nasan kayo nung kasal ko? Nakakatampo kayo hindi manlang kayo nagpakita sakin :("- Hahaha. Kunwari nagtatampo ako sobra pero konti lang naman. XD
"Aw. Sorry leiy ayaw mo kasing humiwalay dyan sa asawa mong hindi ko alam kung ano. Tsk bakit ba kasi nagustuhan mo yang taong yan? Nakakamiss na yung dating ikaw. Yung cold at hindi nagpapa api sa kahit kanino yung tipong sabihan ka lang ng masasakit na salita hindi mo pinapatapos yung taong nangahas na sagutin at sumalungat sa lahat ng gusto mo. Yung babaeng minahal namin dahil wala siyang pake sa sinasabi ng iba. Please kami nasasaktan sa kalagayan mo best. Mahal na mahal ka namin :(."-Leen. I hate this scene can i esccape now? Gosh i can't stop my tears from falling again. Fvck!
"S-sor-ry gu-yss ! :'( I just can't leave my husband. He's my everything now. Please support me on this nalang please."- I don't want to see them hurt because of me. But i can't leave my husband i love him so much.
"Hays. Ok Leiy ! But promise us that you'll not get hurt so much because of loving him."-Miles
"I'm not gonna promise that miles coz that's part of loving a person. You don't know when you'll get hurt."- Aah. I want to end this coversation.
"Okay, How about if you're hurt badly. Yung tipong hindi mo na alam ang gagawin mo. At sobrang nagalit ka sa ginawa niya please come back to us Leiy. I really miss the old you :) I'll support you on this but don't be hurt too much. It can cause you d----."- I cut Aveh's last word.
"Hay. I know that Veh ! Thank you guys for supporting me here :)."- Huehue. Sh*t God knows how much i love this 4 girls behind me.
"I Love you guys. ;*."- Thank you lord for giving me a friend like them.
"WE LOVE YOU TOO LEIY ZEIS."- They said in unison .. Aww
"Hahaha. Guys enough with this na. It's already late so we need to go home now ! Psh i forgot to ask you why all of you came in my office and how did you know that i'm still here?"- Yea ang tagal namin nagusap ngayon ko lang naisip yan.
"Hmm. About the first question besty you'll know tomorrow coz you're right its late so we'll discuss it tomorrow. And for the second question ofcourse we have this friendship bracelet with a tracker you already forgot it?- Myler
"Ow. Hehe sorry ! ^^v."-Hahaha. We all have this friendship bracelet with a tracker like myler said. Aveh brought this when we celebrate iur anniversary :) sweet right .
"Okay okay enough na talaga. :) Lets go guys !"- Miles
"Yeah yeah. :)"- Aveh
"Haha. Bye guys mwaps!;* (flying kiss)"-Me.
"Okay see you tomorrow. Starbucks in SM Fareview 7:30 Sharp. Walang malalate ! Ang malate 1 week treat :) deal?"- Leen
"hahahaha ! DEAL !"- Sabay na sabay naming sigaw at saka sumakay sa sari-sariling sasakyan. Hays ano nnaman kaya maabutan ko sa bahay?
-------------------
Hehe. Okay ba update ko? Sorry kung panget ah :) Hindi niyo pa fully kilala si leiy but she will explain it when the time comes :) ok !Please vote & comment !
I'll appreciate it super.
Kamsahamnida ! Saranghae
XelaBy
BINABASA MO ANG
A Wifes Tears[On-Going]
RomanceLahat ng ito ay dahil sa pagiging makasarili ko, pasensya kong minahal kita ng todo na dumating sa puntong hiniling ko sa magulang ko na makasal tayo kahit alam kong may mahal ka ipinilit ko parin ang gusto ko kaya kahit masakit tatanggapin ko laha...