Tặng MtMin_BTS, bấy bì Sâu đại biến thái của tui. Lần đầu viết 4p, đừng chê nhóe!
Author: Kyung.
Thể loại: short, nhất dụ thụ, đa bạo công, H rất nặng. Xin nhấn mạnh chữ RẤT.
Cp: VMin, KookMin, HopeMin.
Ở đây mèo là dụ thụ, 3 bạn kia là bạo công, all H và bad languages. Pls cân nhắc trc khi đọc.___________________
Park Jimin là người nổi tiếng với nhan sắc đẹp hơn nữ giới, lại nhà giàu, học giỏi, ngoan hiền nên rất nhiều người theo đuổi cậu. Nhưng ai mà biết được sở thích lớn nhất của Jimin là...sex? Cậu cuồng xem GV, cậu luôn ước ao tìm được 1 người có đủ những tiêu chuẩn: đẹp trai, tài năng, và hơn hết phải giống cậu. Mỗi khi bị hứng tình khi xem GV, Jimin thường tự thủ dâm, nên đừng ngạc nhiên nếu bạn nhìn thấy la liệt "đồ chơi" trong tủ của cậu. Mèo mà, thích chơi đồ chơi là chuyện bình thường. :3
1 ngày đẹp zời, khi cậu đang đi dạo trên sân trường, vô tình cậu đụng phải 1 nhóm 3 người. (Au: guess who??? :))) ) Cậu cuống quýt xin lỗi để rồi khi định thần lại thì ôi cha mẹ ơi! Soái ca trong truyền thuyết đây rồi!
-Cậu có sao ko? Ko bị thương ở đâu chứ?
Ôi trai đẹp! Trai đẹp kià!~... Ôi yêu mất rồi! (Au: mother mày! -_-)
-Ơ...ko sao!...
-Cậu tên là gì thế? Học khoa nào?-người tóc nâu hỏi.
-A...*cúi 90°*tôi là Park Jimin, sinh viên năm 2 khoa kinh tế!
-Ah, ra là hậu bối Park!-tóc đỏ cam.- Chào em, anh là Taehyung, anh học năm 3 cùng khoa em. Đây là HoSeok, năm 3 khoa xã hội và Jungkook năm 3 khoa thanh nhạc.
-Dạ chào tiền bối...-cậu lễ phép cúi đầu chào cả 3.
-Rất vui được gặp em đấu hậu bối Park, lần sau chúng ta sẽ nói chuyện nhé!-là Jungkook.
-Dạ vâng!-cậu cười, đẩy nhẹ kính, dẹp đường cho họ đi. Tim cậu đập mạnh, ôi sao lại có người đẹp như thế chứ? Làm cậu lại...muốn rồi. Aish...Jimin cắn môi chạy thật nhanh về lớp báo mệt rồi xin phép về trước, ngay khi về đến nhà, cậu chạy thẳng vào phòng vất cặp sang 1 bên, trèo ngay lên giường.
Cậu cởi quần áo, lôi ra 1 đống sextoy vất la liệt trước mặt. Cậu chọn lấy 1 cái, bên trên ra sức liếm mút, bên dưới tự kích thích mình. Cậu tưởng tượng tới khuôn mặt của HoSeok, tưởng tượng đây là dương vật của anh, tưởng tượng tay anh đang an ủi cậu, lại càng hứng thú mà nhanh chóng làm ướt sextoy. Cậu nhả nó ra tạo thành 1 sợi chỉ bạc quyến rũ, từ từ đem thú đồ chơi to lớn kia ấn vào huyệt khẩu. Nó vốn lạnh và cứng, tiểu động của cậu lại chưa được khai thông nên hiện tại cậu có cảm thấy chút đau. Nhưng cậu ko dừng lại, tiếp tục rút ra đẩy vào chậm rãi, ko ngừng gọi tên HoSeok. Đến khi chán chê thì dừng lại, với tìm điều khiển gạt cần đến nút MAX. Sextoy hoạt động ngay sau đó, liên tục ra vào với tốc độ nhanh khiến cậu ko kìm nổi ngã xuống rên lớn.
-Ohhhhh...aaaaaaa fuck......nhanh quá....HoSeok nhanh phá hỏng em.....umh....Jungkook.........
Cậu túm lấy 1 cái khác tiếp tục cho vào miệng mút, đây là của Jungkook, nó cũng to và cứng. Hãy nghĩ đến cảnh hậu huyệt của cậu chứa thêm cả Jungkook, sẽ thế nào nhỉ? Tuyệt!