[Liên tái] Trọng sinh chi thiên hạ - Bách Dạ

9.6K 79 13
                                    

Tựa : Trọng sinh chi thiên hạ / Liên tái (49)

Tác giả : Bách Dạ

Thể loại : đam mỹ, xuyên việt, trọng sinh, cung đình hầu tước, thiên chi kiêu tử, cung đấu, phụ tử văn, niên thượng, 1x1, HE

Văn án

Đệ nhất thế rõ ràng là đích trưởng tử hắn lại bị phụ thân buông tha cho, chẳng những mất đi quyền kế thừa, còn bị đưa ly hoàng thất trở thành bình dân, song bào thai đệ đệ lại trở thành đạt được hàng vạn hàng nghìn sủng ái thái tử.

Thứ hai thế trở thành nhất giàu có trong gia tộc độc tôn, đạt được đến từ trưởng bối các loại quan ái, cho dù ở cao tam thì nhớ tới trí nhớ của kiếp trước, hạnh phúc phong phú cuộc sống cũng có thể làm cho hắn đối này nhớ lại cười mà qua.

Ai biết tốt nghiệp đại học tiền một hồi ngoài ý muốn, cư nhiên làm cho hắn trọng sinh đến đệ nhất thế thì bị buông tha cho ngày nào đó, Dương Trừng không nói gì nghẹn ngào, thực chỉ muốn khóc lớn một hồi, có thể lui hàng sao, thân! ?

Cả đời này hắn không tranh thiên hạ, chỉ cầu bình an, có thể tưởng tượng hoàn thành nguyện vọng này vì mao cũng khó như vậy đâu! ?

Nhập hố nêu lên:

1, một câu văn án: hiếu thuận nhi tử có cha đau;

2, tác phẩm này vì niên thượng, kiên trì 1V1 không lay được;

Nội dung nhãn: trọng sinh thiên chi kiêu tử một bước lên mây cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Ninh Vân Tấn ┃ phối hợp diễn: Văn Chân, Ninh Kính Hiền ┃ cái khác:

=======================

☆, Đệ 1 chương

Một trận kinh thiên anh đề nhiễu đắc Dương Trừng theo trong mộng đẹp thanh tỉnh lại!

Sảo đã chết, hắn ở trong lòng nói thầm, lại dùng lực bế khẩn hai mắt, thật sự không nghĩ thua ở tạp âm tay! Không đợi hắn phủ chói tai tạp âm lại đi vào giấc ngủ, liền lại nghe đến một cái hơi có vẻ lanh lảnh thanh âm vang lên.

"Hoàng Thượng, ngày mai chính là các hoàng tử trăng tròn..."

"Đã biết, trẫm hôm nay sẽ gặp làm quyết định!"

Dương Trừng nghe được kia hoàng đế nói xong nói lúc sau, trong phòng trừ bỏ anh nhi khóc nỉ non thanh, liền chỉ có tất tất tác tác vật liệu may mặc ma xát thanh, tựa hồ đang có người đang lo lắng địa qua lại đi lại.

Mẹ đây là đang nhìn cái gì phá kịch nhiều tập đâu, thời gian dài như vậy không có đối bạch cùng kịch tình, người nào người xem có hứng thú chờ đợi nha! Dương Trừng yên lặng phun tào đạo, chẳng lẽ là cái kia diễn hoàng đế nhân suất đắc kinh thiên động địa, chỉ cần hắn lên sân khấu có thể cam đoan thu xem dẫn sao?

"Hôm qua thái y nói như thế nào?" Ở hắn chính oán thầm thời điểm, cái kia hoàng đế đột nhiên lại mở miệng.

"Bẩm Hoàng Thượng, Ngô Viện Phán nói Nhị hoàng tử thân thể phi thường tốt, thỉnh Hoàng Thượng yên tâm."

[Liên tái] Trọng sinh chi thiên hạ - Bách DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ