(84 - 123)

3.1K 32 6
                                    

☆, Đệ 84 chương

Tuy rằng đã muốn hết sức an ủi quá Tôn Bản Thiện, nhưng là hắn vẫn là buồn bực không vui, chẳng qua ở hai vị bạn tốt quan tâm hạ, hắn tinh thần hơi chút tốt lắm một ít, nếm qua dược hậu không cần tái nằm ở trên giường.

Thấy hắn kia phó bộ dáng đáng thương, Ninh Vân Tấn thiếu chút nữa đáp ứng lại hy sinh nhan sắc làm một lần người mẫu.

Bất quá lần này Tôn Bản Thiện cự tuyệt, dùng hắn cách nói, kia phó hải đường xuân ngủ đồ đã muốn hao phí chính mình sở hữu linh tính, đời này phỏng chừng rốt cuộc họa không được có thể siêu việt họa chỉ, không cần chậm trễ nữa Ninh Vân Tấn thời gian.

Ninh Vân Tấn biết nhất kiện tác phẩm nghệ thuật sinh ra luôn có tính ngẫu nhiên, cho dù là cùng cá nhân muốn tái họa ra giống nhau như đúc họa cũng không rất có thể.

Tôn Bản Thiện tuy rằng tuổi trẻ, nhưng là hắn họa chỉ đã có phong cách quý phái, hắn cho rằng tốt tác phẩm, khẳng định sẽ không kém, đáng tiếc đoạn thời gian kia chính mình bận quá, cư nhiên cùng kia họa thất chi giao tí.

Nhân tổng yếu về phía trước xem, nếu đã muốn bỏ qua Ninh Vân Tấn cũng đem họa chỉ sự tình phao đến sau đầu, bắt đầu bận rộn chú ý ngày gần đây đến huyên oanh oanh liệt liệt cất vào kho thanh tra cùng Ninh Kính Hiền sinh nhật lễ vật sự tình.

Đại Hạ triều cất vào kho chế độ đại khái có nhà nước cùng dân lo liệu hai loại, lần này kiểm tra chủ yếu là nhà nước cất vào kho. Loại này nhà nước cất vào kho dựa theo bất đồng sử dụng vì thường bình thương, kho lương, huệ dân thương, quảng huệ thương cập dự bị thương ngũ chủng, trước mắt trừ bỏ thường bình thương còn có thể bình thường vận chuyển, mặt khác bốn loại trên cơ bản đã muốn danh nghĩa, căn bản không có khởi đến ứng có tác dụng.

Tuy rằng 《 Đại Hạ luật 》 trung đối với lương thực địch ra vào, không mệt thuế ruộng, tham ô lương thực chờ đều có văn bản rõ ràng quy định, nghiêm trọng thì lại xử lấy cực hình cũng không đắc đặc xá, nhưng là trên thực tế hiện tại các nơi thường bình thương trên cơ bản là mười vô ba bốn.

Ninh Vân Tấn gần đây đối phương diện này phi thường có hứng thú, hắn trước mắt đã muốn tổng kết ra đến thương cốc thiếu hụt tam đại nguyên nhân.

Thứ nhất là cao tiến thấp ra, như kinh thành năm được mùa mễ giới mỗi thạch đều ở nhất lưỡng trên đây, nhưng là khiếm thâm niên thụ giới lại ở cửu tiền đến nhất lưỡng chi gian, thụ giới thấp hơn tiến giới, nhất định phải thiếu hụt, hơn nữa bình lương càng nhiều thiếu hụt càng đại. Nhưng là Tổng đốc tuần phủ nhóm vì thi ân dân chúng giành được chiếm được mỹ danh, bình thường không muốn đề cao mễ giới, cứ thế mãi không thiếu hụt mới gặp quỷ.

Thứ hai là đóng quân mượn lương, Đại Hạ cùng tiền triều đóng quân chế bất đồng, địa phương đóng quân lương thực là từ quan địa phương trưng thu chi phóng, nhưng là gặp được tai năm thời điểm dân gian không thể cung ứng, chỉ có thể mượn trước thương cốc lương cung quân đội dùng ăn, chính là thường thường tới rồi mùa thu thì rồi lại không thể bổ túc, hàng năm tuổi tuổi tích lũy xuống dưới, thiếu hụt liền phá lệ thật lớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Trọng sinh chi thiên hạ - Bách DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ