My Life Being A FanGirl,Bestfriend,SeatMate And A Lover Ft.Chicser (Slow-Update)

19 1 1
                                    

     -----------PRÖLOGUE-----------

Naranasan Nyo Naman Maging Fangirl Diba? Lahat Ng Favorite Nila Alam Mo,Lahat Ng Ginagawa Nila Alam Mo.Lahat Na Alam Mo. Stalk Na Kung Stalk,Basta Malaman Mo Lang Kung Ano Ang Ginagawa Nila.Lahat Ginagawa Mo Na Mapansin Ka Lang Nila. Pag Meron Silang Problema,Proproblemahin Mo Rin.At Pag Nalalaman Mo Na NagkakaGF Sila Or Crush Malulungkot Ka O Masasaktan Kasi Wala Kang Magagawa Dahil Fangirl Ka Lang. Eh Nagkataong Mag Kaklase Kayo At Naging Seatmate Mo Tapos Naging Magbestfriend Pa Kayo Ano Nang Gagawin Mo? Mamamatay Ka Na Sa Tuwa At Kilig! Hahaha! Basahin Nyo To At Matutuwa Kayo At Kikiligin Kayo Nang Sobra! And Please Vote! THIS IS MY FIRST STORY TO MAKE SO PLEASE READ THIS! ^_^

Chapter1: Danah‘s POV:

Hi Guys! My Name Is Danah Kristine Sanchez Ang Palayaw Ko Is Dangdang Ewan Ko Ba Kung Bakit Yan Yung Palayaw Ko.Ang Baho Nga Eh Yan Kasi Yung Tawag Sa Akin Ng Daddy At Kuya Ko Simula Nung Bata Pa Ako. Hay! Mag Ama Talaga Sila.Pati Na Rin Sila Mommy Yun Na Rin Ang Tawag Sa Akin,Sila Lang Ang Tumatawag Sa Akin Ng Ganun Kaya Sanay Na Rin Ako.. Okay About Me Naman,May Kapatid Akong Lalaki Sya Ang Panganay At Ako Ang Bunso.At Ang Pangalan Nya Ay Daniel Noel,NBSB Ako,Maputi Ako,Makinis Balat,Medyo Mahaba Buhok Ko,Medyo Matangkad Rin,May dimple,Medyo Marunong Ako Sumayaw Pero Mas Magaling ako Kumanta,Singkit yung Mata Ko,Medyo Tomboy Ako Magsuot Dahil Ayoko yung mga Girly Girly Things Look. Ayoko Nun! Medyo Mayaman Kami.Kasi Yung Mga Magulang Ko Sobra Sila MagTrabaho Tapos Meron Pa Sa Ibang Bansa Kaya Sobrang Busy Nila As In.Lagi Ko Na Ngalang Kasama Si Kuya Sa Bahay,Eh Minsan Umaalis Pa Kasi May Trabaho. Kaya Minsan Mag Isa Ako Sa Bahay Pero Meron Naman Akong Mga Bestfriend Na Nagpapasaya Sa Akin Sina Kim,Brigitte,Katrina At Ang Baklosh Na Si Mark Loui Este! Louina. Mga Baliw Yang Mga Yan,Baliw Na Baliw Kami sa Chicser Pero Kay Binyel Ako! Kaya Every GT ng Chicser Pumupunta Kami Syempre Idol Eh! Sa The Seed Montesorri School Ako Nag Aral Nung First Year Ako Kaya Ko Sila Nakilala At Naging Bestfriends. 3 Days Nalang Pasukan Na 4th Year Na Kami Sa Pasukan Kaya Naghahanda Na Ako. And Oo Last Year Nalang Gagraduate Na Kami.Tapos Ang Pinaka Ayoko Ay JS Prom.Diba Nga Ako Yung Girly Thing Look.Ayoko Rin Yung Make Up.Yuck!

              (Friday Morning)
“Hoy!Gumising Ka Na! Ano Ba Gising! Gising!“-Sabi Ng Alarm Sa Phone Ko Astig Noh!? Ang sakit sa tenga! Sasakit muna tenga mo bago ka magising ng tuluyan.Kawawa Tuloy Ang Aking Beloved Na Tenga. Huhuhu jk! At Ayun Nagising Na nga Ako Ng Tuluyan At Ginawa Ko Yung Daily Routine Pag Tuwing Gigising Ako

~HILAMOS~SUKLAY~TOOTHBRUSH~LIGO~BIHIS~SUKLAY ULIT~

Pag katapos Nun Ay Bumaba Na ako BaBA BABA BABA BABA BABA BABA... Hanggang Sa nasa baba na ako At Bigla Akong Nakaamoy ng Masarap Papunta Kusina Kaya Sinundan Ko... Pag Dating Ko Ng Kusina Nakita Ko Si Manang Fe Na Nagluluto.

Oh Iha,Gising Ka Na Pala Kumain Ka Na Dito.“ Sabi Ni Manang Violy Na Kumukuha Ng Plato At Baso..

“Ahmm,Manang Violy. Sila Kuya Po At Daddy?“ Sabi Ko Ang Aga Aga Kasi Wala Sila Dito. Ako Lang Nanaman Ang Mag isa Sa Bahay Actually May Kasama Ako Mga Katulong Nga Lang. Pffft!

“Iha,Maaga Umalis Daddy At Mommy Mo Ganun Din Kuya Mo.Madaming Papers Daw Ilalakad Ng Kuya Mo Ganun Din Yung Mommy At Daddy Mo.“Sabi Ni Manang Fe Na Nilalagay Ang Hotdog Sa Plato Ko At Nilalagyan Ng Juice Ang Baso Ko.

Ah.Okay Po! Thank You Po“.Medyo Matamlay Na Sabi Ko At Nag Fake Smile Nalang... Habang Kumakain Ako Bigla Nalang Nag Vibrate Yung Phone Ko May Nagtext Ata. Kinuha Ko Phone Ko Sa Bulsa At Binuksan Nag Text Si Bruhang Bakla ^_^

From:BruhangBakloshLoui

Text Message:

Hoy Babae! Mambubulabog Kami Dyan Sa Bahay Nyo Ah! Maghanda Ka Na! Boom Kara Karaka Na To! Itext Kita Pag Nandito Na Kamey! Ge! Babu Wet Chix! >:D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Life Being A FanGirl,Bestfriend,SeatMate And A Lover Ft.Chicser (Slow-Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon