Trở về ký túc xá DIA vào một buổi tối đẹp trời sau hai tuần phải dọn đi do tham gia I.O.I, Chaeyeon trong lòng không khỏi cảm thấy vui vẻ vì sắp được gặp lại người cô yêu thương - Cathy. Bước vào phòng khách, Chaeyeon vốn là muốn tạo bất ngờ cho ai đó nhưng đáng tiếc là trong phòng bấy giờ chỉ có duy mỗi Yebin là đang ngồi ăn snack, uống trà sữa và coi "Quý ông trở lại".
Nhận thấy sự xuất hiện của Chaeyeon, Yebin bất ngờ pha chút vui vẻ mà nhảy cẩn :
-"Chaeyeon, cậu về sao không báo với tụi này!?"
-"Mình vừa về tới thôi."
-"Yah, nhớ cậu chết được!" Yebin bất ngờ ôm lấy Chaeyeon, sau hướng trần nhà hét lớn đầy phấn kích -"Mọi người ơi, ChaeChae của chúng ta về rồi này!!"
Nghe được tiếng hét "chói tai gai óc" của Yebin , các thành viên đang ở các phòng liền chạy ra tụ thành một hội, bao nhiêu câu hỏi sau tháng ngày không gặp liền xuất hiện tới tấp bủa vây Chaeyeon - khiến cô chóng mặt không thôi. Vừa mới trả lời câu này xong liền phải đáp lại câu kia, Chaeyeon đến thở cũng không kịp. Nhưng dẫu có bao nhiêu tiếng cười nói đi nữa thì Chaeyeon vẫn không nhận thấy được bóng dáng của người nọ - người mà cô thực sự cần và muốn nhận được sự quan tâm.
-"Cathy, chị ấy có lịch trình ạ?"
-"Cathy á, đâu có" Một thành viên trong nhóm nói -"Mà nhắc mới nhớ, em ấy đâu rồi nhỉ?"
Mọi người trong nhóm bắt đầu ngơ ngác nhìn lẫn nhau, không ai biết Cathy ở đâu, cô ấy duy nhất chỉ có thể ở trong phòng nhưng tại sao đáng lý khi nghe Chaeyeon trở về Cathy phải là người chạy ra đầu tiên mới phải? Đằng này lại không thấy đâu, chẳng lẽ là ra ngoài rồi?!
-"Chắc chị ấy ngủ rồi!" Chaeyeon nói mà lòng không khỏi cảm thấy có tí buồn buồn - Hôm qua, rõ là cô có nhắn tin cho Cathy bảo là hôm nay mình sẽ về chơi cơ mà?! Vậy mà giờ lại ngủ không thèm đợi mình gì cả!
Nhận thấy vẻ mặt khác thường của Chaeyeon, trong lòng mọi người đều hiểu chuyện gì đang xảy ra cũng như âm thầm truyền đạt ý nghĩ cho nhau rồi rút dần.
-"Thôi, cũng trễ rồi, đi nghỉ thôi, có gì mai chúng ta sẽ nói tiếp!" Chị đại lên tiếng, sau mọi người đều nhìn về phía Chaeyeon -"Chaeyeon, chắc em cũng mệt rồi nhỉ? Em cứ vào phòng cũ của mình và Cathy mà ngủ, đồ đạt của em đều được giữ gìn nguyên vẹn và sạch sẽ. Cathy, em ấy chiếm dụng cả một phòng lớn từ khi em đi đấy!? Sẳn em vào phòng tìm nhóc đó rồi hỏi tội sao lại chết dí ở trổng nãy giờ luôn!"
-"Vâng!" Chaeyeon ngoan ngoãn gật đầu với "chị đại".
Sau cùng tất cả mọi người hướng nhau chúc ngủ ngon, Chaeyeon trở về phòng trong giận dỗi vì "người nọ" dám lơ mình. Vừa mở đèn căn phòng tối thui đập vào mắt Chaeyeon là một cục bông đang nằm trên giừơng quay lưng về phía cô.
Tiến tới chọt chọt vào người "cục bông", Chaeyeon đầy hờn giận trong giọng nói:
-"Rõ là em có nói với chị rằng hôm nay em về ngủ mà! Rõ là chị không thèm quan tâm em gì cả! Rõ là mới đi có mấy ngày đã quên người ta! Rõ là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cathy x Chaeyeon ] Story [Produce 101]
FanfictionViết vì quá cuồng cặp ngày dạo gần đấy <3 Tác phẩm nếu có sai sót mong mọi người bỏ qua ^_^ . Lưu ý : Mình là một đứa không biết gì về DIA hay MBK,... nên những việc mình viết trong đây (liên quan đến vấn đề thời sự gì gì đó) là hoàn toàn do mình su...