Chapter 7.2-Mall

5 0 0
                                    

Chapter 7.2-Mall

Kurt POV

hi everyone my name is Kurt Bryle Lopez. My friends call me Kurt and also to my family. No one can call me bryle because i hate it.Im 18 years old im a first year collage

"Yaya.wheres the hell alexandra?wheres my sister?"Sigaw ko sa yaya ko na edad na 20 pataas.

"A-ah s-sir mag s-shoping raw po k-kasama si maam lucy"uutal niyang sabi tsk. Bakit naman siya maautal ah kaya pala takot papala sila sa akin ako ang boss e nasa ibang bansa kasi yung mga magulang namin ni Alexandra.

"Okay.ipagpatuloy mo lang yung trabaho mo"

"c-cge ho sir"

Asan na ba yung kapatid ko lintek naman oh palagi nalang gumagala.

Teka naguguluhan na kayo kung bakit kami magkapatid ni shine. Kung bakit sa akin ay perez at sa kanya ay moon.

Ganito kasi yun.

Yung papa ko ay pure australian at yung nanay ko naman ay pure pilipino nagpakasal sila at bumuo ng anak at ito ako ngayon. Kaso after 1 year namatay yung tatay ko because of the car accident. Kaya sobra akong nalungkot nung kinukwento ni mama sa akin yun kahit hindi ko nakita yung tatay ko kahit sa picture lang namimiss ko siya.Pagdating ng araw my mom falling inlove again with another guy and get married and thats the father of my step sister pero itinuring ko silang pamilya.Ayaw kasi ni mama na palitan yung apelyedo kasi ewan ko.Oh ayan gets niyo na.

My mom and my step dad is going to new york for the bussiness.

Okay back to reality asan na ba kasi si alexandra.

Matawagan nga...

Calling to my beautiful sister....

Tsk. Ito talagang alexandra napaka pinalitam ba raw.

[WHAT THE F*CK SHINE,WHERE THE HELL ARE YOU]hindi ko na talagang mapigilang sumigaw pinagalala ba naman ako. Ngayon lang siya hindi nagpaalam sa akin ah.

[Kuya ang sakit sa tenga alam mo yun. Nakakabingi yang sigaw mo eh please calm down].I know inis nayan sa akin tsk.

"THE F*CK ANONG CALM DOWN?HINDI KA NGA NAGPAALAM SA AKIN NA AALIS KA AT SASABIHIN MO PA SA AKIN NA CALM DOWN THE HECK SHINE"

[Im sorry okay sa susunod magpapaalam na ako sayo,i promise]

[im sorry too...where are you shine?]mahinhin na ang sinabi ko di katulad kanina kasi lumambot kaagad ang puso ko sa sorry niya.

[Nasa mall pero kumakain ako ng jollibee dito sa third floor bakit?]

[just wait for me ill fetch you okay"]

[o...okay]

Hindi na ko na kailangan sumagot dahil agad na akong sumakay sa kotse ko at pinaharorot papuntang mall.

After 15 minutes

nandito na ako sa loob ng mall at umakyat ng escalator (A/N: tama po ba yung spelling? Just pm lang po kung mali)

nakapunta na ako sa third floor at hinanap yung jollibee and gotcha sa wakas nakita din kita.

Pagpasok ko sa loob may nakita akong limang tao at dun lang ako nakatingin sa likod na pamilyar na babae kahit nakatalikod

"Shine"lumingin siya sa akin. Tama nga ang hinala ko si shine nga.

"Kuya"Sabi niya sa akin.

"Lets go"pumunta ako sa inuopuan niya at hinila patayo

Open Your Heart Again With A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon