Ngày hôm sau chị em nhà Jung đi hàng loạt các sự kiện, nào là ký tặng, fanmeeting, dự khai trương các nhãn hàng, đến trưa Jessica chạy đến công ty có việc quan trọng, Krystal một mình mệt mỏi về khách sạn, vừa đến là ngã lăn ra giương ngủ 1 giấc đến chiều... Tới khi Jess về đánh thức, sau đó hai chị em cùng nhau đi dạo HongKong vào buổi tối..
-Unnie, Chị nghĩ sao về JongIn? Krystal cầm ly cà phê nóng trong tay, mắt nhìn xa xôi nơi những chiếc tàu đêm đang đậu ở xa kia...
Nghe câu hỏi của Krys, Jess giật mình quay lại nhìn với ánh mắt đầy vẻ tò mò: - Yah, Jung SooJung, em có vấn đề với cậu ấy rồi đúng không? Chẳng lẽ em có tình cảm với cậu ấy? Theo chị thấy thì Kai cũng có tình cảm với em đấy chứ..
-Chị nói gì vậy chứ, em làm sao có cảm giác với cậu ấy, em chỉ là thấy kì lạ thôi.... Còn nữa, căn cứ vào đâu chị nói hắn thích em chứ, toàn suy đoán. Krys lúng túng biện minh cho cảm xúc của mình.
-Căn cứ vào những gì em nói hôm qua và ánh mắt của cậu ấy.. Nói thật với em là nhiều lần chị thấy ánh mắt cậu ấy nhìn em rất lạ nhưng chị không nghĩ nhiều đến nên không nói em thôi. Chị là chị của em, chị thấy rõ được em ngay lúc này, em không che giấu được chị đâu, đừng có lý lẻ nữa.
Nghe những lời của Jess làm cho Krys càng thêm bối rối,chưa bao giờ Jess nói dối Krys chuyện gì, chẳng lẽ Kai đã có tình cảm với Krys thật sao? Thật sự là vậy sao? Nhưng làm sao hai người có thể được chứ? Hàng loạt những câu hỏi hiện ra trong đầu Krys, tâm trạng của Krys bây giờ vô cùng tệ, hình ảnh Kai với đôi mắt đầy lưu luyến nhìn Krys luôn hiện ra ở bất cứ nơi nào.
Hàn Quốc, căn phòng đặc biệt
-Cậu làm gì mà mặt cứ ủ rũ suốt ngày vậy, cười lên là chết à? Sehun cầm li rượu trong tay mặt nhăn nhó nhìn Kai.
-Cứ mặc cậu ấy đi, không phải lúc nào cũng cười ha hả nhưng cậu đâu Sehun ah! Taemin cười mỉm nhìn Sehun
- Huyng....., Huyng nói gì vậy, em ha hả hồi nào, tại nhiều chuyện mắc cười mà huyn bảo em nhịn thì phải làm sao? Mà có chuyện gì phải buồn chứ? Chẳng lẽ vì nhớ Lunhan huyng sao, yên tâm, huyng ấy bảo đang nghĩ ngơi rất tốt, bảo chúng ta nhớ giữ gìn sức khỏe!
- Cậu liên lạc với huyng ấy rồi à, lúc này nhiều chuyện quá, mình quên. Kai lúc này mới lên tiếng.
-Um, ủa mà không phải chuyện Han huyng à, vậy chuyện gì? Chẳng lẽ là vì SooJung ah?
Lúc này bất chợt Taemin và Kai đều đồng loạt ngước mặt lên nhìn Sehun... Vì rõ ràng ngoài hai người họ thì không ai biết được chuyện Kai thích Krystal, Kai cũng định nói cho Sehun nhưng không thể tin tưởng được cái miệng của Sehun nên thôi.
Thấy hành động bất ngờ của hai người, Sehun vội buông ly rượu trong tay, mặt cười cười gian nhìn Kai: -Cậu bất ngờ gì chứ? Cậu thích Soojung là chuyện mình biết từ rất lâu rồi, hôm ở phòng tập mình có đi ngang qua, biết hết rồi.
Kai vội cuối đầu : -Mình cũng định nói với cậu rồi, bây giờ thì mình phải làm sao, hai người nói cho mình biết đi.. Bây giờ mình lỡ nói những lời như vậy, có khi nào về nước cô ấy không nhìn mặt mình luôn không, có khi nào mình không còn làm bạn được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (Kaistal) Tình Bạn và Tình Yêu
FanfictionChuyện tình hai nhỏ Kai Krystal đã được xác nhận. Hãy cùng bay bổng trong cảm xúc. Đây là những gì mình nghĩ. Một phần thật một phần tưởng. Sẽ có vô số khách mời trong truyện. Đây là lần đầu. Có gì đừng ném đá nh...