~first day ng school.... diba dapat sa first day of school excited kang pumasok... bkt ganto.... naiinis ako kasi dahil dun sa mga lalaking yun.. 😣😣 Nakakainis tlga sila SOBRA....😡😡 ok lang nangngako naman sila na walang pansinan dba kaya.. chill lang.. Nagising ako mga 5:30 ginising ko narin sila......
Irene: Uy gising na.. (pasigaw na sinabi) ahhh... talagang hindi kayo babanggon ahh.. (kinalabit isa isa) Khaye.... (kinalabit) gising na... hinihintay ka na ng prince charming mo sa baba....
Khaye: ito na gising na... (sabay banggon...
Irene: Jang... gising (kinalabit) nandyan na prince charming mo..
Jang: Oo na gising na.. malapit na eh... konti nalang magkikiss na kami eh...
Irene: edi congratss... haha!! Gumising ka na papasok na tayo.. Seulbi (sabay kalabit) gising na... nandyan na yung prince charming mo...
Seulbi: ito na po gising na po...
Irene: maligo na kayo dun... Justine (sabay kalabit) gising na nandyan na yung prince charming mo...
Justine: ito na nga eh...
Irene: Drea..... (sabay kinalabit) gising na nandyan na prince charming mo...
Drea: Pano pag wala..
Irene: edi wala gising na dahil may pasok na....
Drea: ito na nga eh..
Irene: Kim gising na... nandyan na prince charming mo...
Kim: hindi ako gigising hanggat walang pagkain....
Irene: nagluluto na si lola... kaya gising na...
Kim: ito na..
Irene: grabe kayo ang hirap nyong mga gisingngin.... maligo na kayo.... dadalawa bathroom dito.... yung iba sa isa...
Girls: tara na...
~naligo na kami at nagbihis na pagkatapos naming magbihis bumaba na kami para makakain ng breakfast...
Irene: morning lola... morning lolo....
Girls: Good morning po...
Grandpa: morning girls... sit down let's have breakfast...
~umupo na kami at kumain ng breakfast namin....
Grandpa: so you want me to drive you girls to your school....?
Irene: Yes.....
Grandpa: sure.... go eat your breakfast... so that we can leave...
~nung pagkatapos naming kumain pumunta na kami sa school nung nasa school na kami at nag bye na kay lolo... nung nasa hallway na kami..
Drea: girls.. yung mga lalaking nakaaway natin Oh... (sabay turo)
Jang: Oo nga no... 😒
Khaye: Ano banatan na natin..
Seulbi: Tara...
Kim: Uy grabe kayo Ahh... dba usapan natin na walang pansinan...
Justine: Oo nga hayaan nalang natin sila para maging peaceful yung buong school year natin...
Irene: tama kaya tara na...
~umalis na kami at dinaanan nalang namin sila....
BOYS P.O.V
~ kami nga pala ang THE DEVILS BOYS.... kami rin ang heartrobs dito sa school... kaya maraming babae ang gustong maging jowa kami... diba astig...... nung dumaan lang sila saamin....
BINABASA MO ANG
A Love Contract With The Devils
RomancePaano pag niyaya kayo ng mga bad boys sainyo na makipag love contract sakanila..... at ang masama pa dun... kaaway nyo yung mga badboys na yun.... tataggapin mo ba??? Diba syempre hindi diba... pero Paano pag binantaan kayo..... LOVE THEM OR YOU AL...