7 năm sau...
Năm nay mình 17 tuổi ,Bammie 16 tuổi.
Từ hồi quen nhau tới giờ ngày nào mình cũng đi với Bammie đến trường hết. Mỗi lần là đều thấy rất hạnh phúc chẳng hạn như bây giờ.
- Gyeommie ah~ Đi thôi – Giọng Bammie vẫn dễ thương như ngày nào. Bammie càng ngày càng lớn càng sinh đẹp nha phải nói là hot boy tiểu mỹ thụ của trường nhưng rất chung thủy với mình nha không thèm đồng ý người nào tỏ tình với Bammie đâu nha.Một ngày có tới hơn 5 người tỏ tình với Bammie đó nha. Chẳng hạn như...
- BamBammie a~ Sa rang hae. Làm bạn gái anh đi – Tên TaeHyung suốt ngày cứ bám lấy Bammie đòi làm bạn trai của Bammie hết ó.
- Không được đâu TaeHyung hyung, em đã có bạn trai rồi xin lỗi anh – Thấy Bammie chưa chỉ yêu một mình mình thôi mấy bạn cũng hông có được Bammie thương đâu đừng có giành với mình nha. Chắc chắn là giờ ra chơi sẽ có nhiều đứa tỏ tình với Bammie nữa cho coi.
Giờ ra chơi...
- Bammie~ Em làm bạn gái anh nhé – Cái tên SuGa học lớp 10A2 ngày nào cũng tìm Bammie để tỏ tình. Hứ Hứ Bammie là của mình mà.
- Cậu tránh ra coi! Bammie ah~ Làm bạn gái anh nè – J-Hope học cùng lớp với SuGa cũng thích Bammie nữa.
- Mấy cậu mới là người tránh ra !Anh là học trưởng của mấy cậu đấy nhé – Nam Joon học cùng lớp với mình – Bammie anh yêu em!
- Xin lỗi mấy anh em đã có người yêu rồi sau này các anh đừng làm phiền em nữa. Mình đi thôi YuGyeom huyng – Vì là ở trường nên Bammie hông có gọi mình là Gấu đâu nha.
Bây giờ mình, Bam, Young Jae và bạn nó đang ăn kem. Mọi người biết không Young Jae với con bé đáng yêu đang ngồi đối diện nó là thích nhau đấy. Hình như con bé đó tên là Jung Min Ji. Young Jae lúc nào cũng bám mình và Bammie để hỏi bí kiếp cưa đổ Min Ji đó. Mình đã nói là cứ tỏ tình đi rồi nó sẽ đồng ý mà nó không chịu nghe nó bảo ngại lắm với lỡ như Min Ji không đồng ý thì biết phải làm thế nào nó sẽ không dám gặp mặt Min Ji nữa. Để xem rồi nó cũng sẽ tỏ tình với Min Ji cho xem. Ai cũng thấy Min Ji thích nó nhưng sao nó lại không thấy nhỉ? Thằng em thông minh của mình công nhận cũng ngốc thiệt đó hehe. Mà thôi không lấn sang truyện khác nữa truyện này couple YugBam của mình là chính mà hyhy hôm sau mình sẽ kể cho các bạn nhiều hơn về chuyện ngôn tình sến súa của thằng em Young jae cho mấy bạn nghe ha giờ thì trở lại với Bammie và mình thôi.
3 năm sau...
Năm nay mình 20 tuổi còn Bammie 19 tuổi.
Đã đến lúc mình thay Bummie appa và Jackie appa lên làm Tổng giám đốc Im thị và cả Wang thị của nhà Bammie nữa. Còn Bammie thì đang học nghành kinh doanh sau khi ra trường rồi sẽ về làm thư kí khiêm trợ lí khiêm vợ tương lai của mình. Mấy bạn đừng thấy mình làm nhiều quá mà thương mình nha. Thật ra công việc ở Im thị và cả Wang thị có chuyện quan trọng thì mình mới làm còn lại những chuyện khác thì do Young Jae hay phó giám đốc của công ty làm (Au: Bik ngay mà con Gấu mà chịu làm mới lạ. Không đi ăn hiếp Young Jae cũng đi dọa nạt ông phó giám đốc/Gyeom: Gì đó bà kia biến đi chỗ khác giùm tui cái đi phiền phức quá/ Au: Đó mọi người thấy chưa con Gấu lại đi ăn hiếp tui kìa. Xin lỗi cưng nha có tin buồn cho cưng đây là cưng sẽ còn gặp chị dài dài nha chị là tác giả cơ mà.)
----TBC----
Sorry mọi người chap này hơi ngắn ạ. Vì mình viết chap này khi mình bị tụt cảm hứng ấy ^^~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Three shot][Got7][YugBam, Bnior, Markson]Forever Love
HumorAuthor :Marie Jung aka Park Hyun Jung Title :Forever Love Thể loại : BoyxBoy, Humor, Pink, Ngọt, Hường, HE Couple : YugBam (Chính) Bnior (Phụ) MarkSon (Phụ) YoungJae (Make color) Nội dung: Đọc sẽ biết HE, ngọt hết truyện P/S (ko phải kem đánh răng đ...