Chap 3

2.3K 131 38
                                    

Mấy bạn biết hôm nay là ngày gì không? Chắc là không biết đâu vậy mình sẽ nói cho các bạn biết hôm nay là ngày gì nha. Hôm nay chính là sinh nhật Bammie của mình và là ngày mình cầu hôn với Bammie a~.

Mình đã chuẩn bị rất nhiều thứ này còn hai nhị vị phụ huynh thì giúp mình kéo Bammie đi này. Jinnie umma với Markie umma dẫn Bammie đi shopping để mình ở nhà trang trí nè còn Bummie appa với Jackie appa thì đến nhà hàng đợi hai umma. Bốn người trước khi đi còn nói với mình : "2 Umma với cả 2 Appa đồng ý giúp cho con rồi thì đừng để Umma và Appa thất vọng" Hyhy làm sao thất vọng được khi từ nhỏ mình đã lên kế hoạch thật hoàn hảo cho hôm nay chứ.

Hử? Mấy bạn hỏi Young Jae hả? Nó đang đi chơi với Min Ji. Nhắc tới mới nhớ giờ này còn chưa chịu tỉnh tò với Min Ji nữa ! Ớn ghê chưa ? Đã bảo là Min Ji sẽ đồng ý mà nó không chịu nghe gần sắp F.A tới nơi mà còn chưa chịu tỏ tình. Mà thôi kệ nó đi tiếp tục công việc nào ! Min Ji nó đã giúp mình đặt chiếc nhẫn ở trên mạng nè. Trông nó thật đẹp đúng là Min Ji thật có mắt thẩm mĩ. Các bạn nhìn đi (?) Một chiếc nhẫn đơn giản có đính kim cương màu tím ở trên. Màu tính tượng trưng cho sự chung thủy và mộng mơ. Màu tím còn mang lại cho ta cảm giác ấm áp mà người ta yêu thương mang đến. Thật là có ý nghĩa ! Ở bên trong còn có chữ Y&B để đánh dấu mình và Bammie là của nhau vậy. Thật đẹp !

Bây giờ hiện đang là 19h00 Bammie sắp trở về nhà rồi mình đi tắt điện rồi trốn đây ! Hyhy Các bạn mau chúc mình thành công đi.

- Sao lại tối thế nay Gyeommie đâu nhỉ ? Sao lại không bật đèn lên – Bammie về rồi cùng đếm với mình nào.

1...2...3 PHỤP

Đèn sáng

Saeng il chu ka ham ni ta

Saeng il chu ka ham ni ta

Ji gu e seo u ji e seo

Je il sa rang ham ni ta

Happy birthday Bammie của anh

- Bammie à hôm nay là sinh nhật em anh chúc em thêm một tuổi mới thật vui. Anh hứa với em rằng anh sẽ luôn bên em sẽ luôn bảo vệ em. Cảm ơn em đã đến bên anh, cảm ơn em đã luôn yêu thương anh cảm ơn em đã mang đến hạnh phúc cho anh. Anh thật sự rất yêu em!

- Anh nói gì vậy Gyeommie, anh mới là người cho em hạnh phúc. Cảm ơn anh đã luôn bảo vệ em, cảm ơn anh đã luôn bên em, cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là hạnh phúc. Saranghaeyo – Bammie em ấy sắp khóc rồi kìa lại ôm em ấy thôi nếu không em ấy sẽ khóc thật mất.

- Bammie ah~ Đừng khóc! Anh yêu em – Chụt

Mình và Bammie cùng nhau ăn uống chơi bời đến tối. Hiện tại là 20h30 giờ chính là lúc thích hợp để mình cầu hôn với Bammie.

- Bammie em ra sau vườn lấy giùm anh cái khăn đi Jinnie umma với Markie umma để ngoài đó đấy – Cái này gọi là lừa gạt trắng trợn đó mấy bạn, ngoài vườn làm gì có khăn mà lấy nhưng Bammie đi lấy mới ghê chứ hyhy (Au: Ta nói chớ Kim Du Côn vẫn hoàn Kim Du Côn nỡ nào đi lừa bé con à/Gyeom: Bà viết vậy mà chỉ có điều là vào vai tui thôi mà nói tui à có tin tui ném cái này vô mặt bà hông *thủ sẵn cái remote TV*/Au: Đó vậy mà hông phải Kim Du Côn mới lạ *thủ thế chuẩn bị chạy*/Gyeom :*Lia*/Au:*Chạy mất dép*/Gyeom: Ể dép bà Au cũng đẹp ghê ó chớ, đem bán chắc cũng được nhiều tiền*cất chuẩn bị đem bán/Au: *Chấm nước mắt*Dép mấy trăm tỉ của tui*nổ banh nhà lầu*)

[Three shot][Got7][YugBam, Bnior, Markson]Forever LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ