chap 2

687 35 7
                                    

Tiếng nhạc sập sìn trong quán Bar khét tiếng của thành phố Seul - Bar Queen's. Bài hát yêu thích được vang lên, ở sàn nhảy tập trung nhiều trai gái đẹp, kiều nữ đại gia say sưa theo nhạc. Park Ji Eun hướng về phía cô gái xinh đẹp ngồi trong góc bàn, trên người cô gái này không món nào không có giá trị lớn, cơ thể như ánh hào quang toát ra một vẻ đẹp động lòng người. Ji Eun từ từ tiến lại gần tay khoát lấy tay người kia
- Yeonnie ra nhảy một chút đi.
Jiyeon trong người do trước đó đã tiếp qua nhiều đồng nghiệp nên đã ngà ngà say, mắt nhìn người con gái bên cạnh mình cười cười một cái, môi cũng thuận thế hôn lên môi người trước mặt
- Tôi mệt, em còn muốn chơi thì cứ chơi đi.
Ji Eun là tiểu thư con nhà giàu có từ nhỏ muốn gì là có đó nên sớm đã nổi tiếng là dạng Vip ở quán bar này, nhưng từ khi được Park Jiyeon để mắt đến cô dần thay đổi được tính nết, dù sao cũng biết sợ một người trên đời này. Tính ra họ đã quen nhau được một năm mà hiện tại cô còn không biết nhà Jiyeon ở nơi nào, lần nào cô đề cập đến cũng bị Jiyeon khướt từ, hay là Park Jiyeon có điều bí mật gì cất giấu ở nhà đây?
- Yeonnie, em cũng không muốn nhảy nữa hay là chúng ta về nhà chị đi.
- Em thật sự muốn ghé qua lắm sao?
- Vâng
Jiyeon cầm ly rượu lắc lắc, cười một tiếng lại nhất ly rượu lên đưa vào miệng. Nhớ năm đó lúc mình mới biết đến quán Bar khét tiếng này muốn một lần vào đây để mở mang tầm mắt. Không ngờ ngày đó vừa bước đến trước cửa lại bị một cô gái chạy bộ tông vào, trên người mồ hôi tuôn như nước
"- Cô..
Jiyeon còn chưa kịp hỏi người vừa đụng phải có vấn đề gì không thì rất nhanh sau đó có khoảng 3,4 thanh niên chạy phía sau trên tay người nào cũng cầm một đóa hoa thật to. Một người trong số họ hô lên.
- Ji Eun, hôm nay em hãy nói một tiếng, rốt cục em chọn ai?
Bọn họ càng lúc càng đến gần chỗ hai người, Ji Eun vội vàng đứng lên nép vào người Jiyeon
- Tôi đã nói rồi là tôi không chọn ai hết, mấy người không cần ngày nào cũng thay phiên canh gác tôi như tù nhân. Bọn đàn ông các người tôi thật sự chán ghét.
Jiyeon ở phía trước nuốt nước bọt, nhìn người phía sau rõ ràng là muốn khiêu khích mà cho dù thế nào đi nữa thì hai người cũng không thể bì nổi với bọn đàn ông kia
- Tiểu thư, cô nói chuyện cũng phải cần cân nhắc một chút.
Ji Eun lúc này mới nhìn rõ ràng người mình mới đụng phải, là nữ nhân sao? đôi mắt hút hồn cùng với sống mũi cao vuốt còn có làn da như em bé, Xem ra là thần tiên xuống trần để cứu mình đi.
- Ji Eun, em nói không đúng, muốn chúng tôi rút lui trừ phi... trừ phi.. em có người yêu.
- Đúng rồi, đúng rồi, trừ phi em có người yêu đi.
Bọn họ giờ phút này như anh em đoàn kết chống lại Ji Eun, Ji Eun hít thở sâu một cái mạnh dạn trả lời.
- Được, vậy hôm nay tôi cũng muốn cho các người mở mang tầm mắt, người yêu tôi chính là....
Không gian như đứng yên, cảm giác hồi hợp chờ đợi câu trả lời của Ji Eun mà Jiyeon ở trên này cũng muốn lắng nghe xem vị cao nhân nào có được diễm phúc là người yêu của người đẹp a.
- Chính là.... NGƯỜI NÀY...
- Cô..
- CÁI GÌ????
Jiyeon đột nhiên cảm thấy hôm nay ra đường quả là không coi ngày trước a . Sát khí, xung quanh rõ ràng là có sát khí. Cảm nhận được người bên cạnh đang một mực run rẩy Ji Eun ghé vào tai người đó thì thầm.
- Yên tâm, họ không có gan đánh chúng ta đâu.
Người đứng phía trước đám thanh niên rõ là không phục, thở dài một hơi cầm bó hoa ném xuống đất.
- Ji Eun, người này là nữ nhân... làm sao có thể.. làm sao có thể... nữ nhân cùng nữ nhân sao? Thật hoang đường.
Ji Eun dường như bị đụng trúng nhược điểm của bản thân là từ nhỏ đã đam mê nữ sắc cho nên đã không kiêng nể bước 1 bước tiếng lên phía trên.
- Nữ nhân thì sao chứ? Các người cũng nên nhìn kỹ một chút người thương của ta. Suy cho cùng các người cũng không bằng một ngón chân.
Cả bọn người kia nghe thấy liền đưa mắt nhìn tới mặt Park Jiyeon, gương mặt góc cạnh đều tỏa ra khí chất mặc dù trời tối nhưng mọi ngũ quang trên khuôn mặt kia gần như được tỏa sáng. Đích thị là một cường nữ chân chính. Cả đám từ từ nhận ra được sức mạnh của đối thủ cả người bọn họ như mất đi sinh lực không hẹn một lượt đều quay đầu bỏ đi. Lúc này Ji Eun mới bình tỉnh lại thở một hơi nhẹ nhỏm. Vừa định quay đầu lại cảm ơn người kia không ngờ vừa nhìn đến đã thấy người kia quay lưng đi ngược hướng mình. Ji Eun đứng một lúc nhìn bóng lưng Jiyeon ngày càng khuất dần sau đó chợt giật nảy người chạy theo. Người như vậy chỉ có hạng không có đầu óc mới bỏ qua được a. Cũng từ ngày đó Ji Eun lúc nào cũng đi theo Jiyeon, Jiyeon ở nơi nào Ji Eun cũng xuất hiện nơi đó, dần dần Jiyeon cũng nhìn ra vẻ đâng thương của Ji Eun bằng lòng thu nhận Ji Eun là người yêu a~"
- Yeonnie, Thế nào? Lại không được nữa đúng không?
Nhìn thấy Jiyeon nảy giờ cứ im lặng nhấp nháp ly rượu gương mặt Ji Eun lập tức thay đổi bĩu môi buồn chán. Jiyeon ở một bên nhịn không được cười ra tiếng đứng lên không vững đưa tay ra trước mặt người đang bí xị kia
- Đi thôi.
- Đi đâu chứ?
- Tôi đưa em về nhà.
Nghe được quả nhiên gương mặt có chuyển biến tốt,Ji Eun nhanh chóng đứng lên cập lấy tay Jiyeon
- Chị nói thật sao?
Jiyeon tay nhéo hai má Ji Eun vẻ chìu chuộn.
- Tôi nói thật.
- Yah. Vậy chúng ta đi thôi.
Ji Eun lần đầu tiên được người mình yêu dẫn về nhà cho nên tâm trạng vô cùng phấn khởi ngược lại với Park Jiyeon do rượu càng lúc càng thấm cho nên ngay cả đi cũng phải nhờ đến Ji Eun dìu bước. Nhà của Jiyeon nằm độc lập gần một công viên. So ra khu đất này rất đắc đỏ, xung quanh không có nhiều người dân sinh sống có vẻ yên tỉnh thanh bình khác xa với ồn ào ngoài kia. Ji Eun dìu Jiyeon ngồi xuống ghế sofa còn bản thân liền chạy đi làm trà rừng giải rượu, trà rừng được làm nhanh chóng theo lời chỉ dẫn Jiyeon.
- Yeonnie cảm thấy trong người thế nào a~
Hai tay Ji Eun xoa xoa thái dương giúp cho Jiyeon giảm bớt cơn đau đầu, chợt bàn tay bị bắt lấy khiến cô không khỏi giật mình rụt tay lại nhưng có cố dùng sức thì cổ tay vẫn nằm gọn trong lòng bàn tay của Jiyeon.
- Ji Eun, em là đang run sợ sao?
- Em.. không có..
Ji Eun e thẹn không dám nhìn thẳng vào mắt Jiyeon càng làm người kia lấn tới phía trước khoảng cách ngày càng được rút ngắn.
- Tôi cảm thấy người em đang căng thẳng.
Jiyeon ghé vào vành tai Ji Eun thầm thì khiến người kia một phen đỏ mặt, một loạt hành động thân mật như vậy càng khiến cô trở tay không kịp.
- Em.. ưm...
Nụ hôn cũng vì thế đến bất ngờ chặn đi tiếng nói sắp phát ra. Jiyeon nhanh chóng xâm chiếm lấy vành môi đầy vị dâu tươi. Tham lam mút lấy vị ngọt. Ji Eun thật nhanh cảm thụ học hỏi hòa vào nụ hôn đầy ngọt ngào
"Cạch"
Tiếng cửa mở phá đi không khí ở bên trong mà người đứng ở cửa chân lúc nàu như bị chôn xuống đất. Đến cả lí trí muốn đi cũng không đi nổi.
........................................................................

Đôi lời của mình: mình sắp thi nên thi xong mình mới viết chap tiếp theo a~ khoảng 2,3 tuần cho nên các bạn thông cảm chờ mình nhé. Cảm ơm các bạn đã ủng họp fic.




[Fic MinYeon] Tất Cả Vì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ