Quyển sách từ [ Bắc đường diệu ngày ] sửa sang lại đăng lại đến www.liudatxt.com, duy trì tác giả ích lợi, càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh lưu ý www.liudatxt.com
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
Đại gả
Đệ nhất chương
Như thế nào hội biến thành cái dạng này đâu?
Tu ngồi ở kiệu hoa trung, trăm tư không thể này giải.
Vốn nên muội muội Dao ngồi ở chỗ này . Phụ thân thiếu Hắc long bảo nhất tuyệt bút tiền không còn, Hắc long bảo nhân lại nghe nói Dao là một vị siêu cấp mỹ nữ, liền muốn Dao gả bọn họ thiếu bảo chủ để trướng ---- vốn là cái dạng này .
Xấu liền phá hủy ở Dao vừa mới cùng người tư đính chung thân, mà cái kia tên cũng là một cái kẻ nghèo hàn ----
Trừ bỏ một thân hảo võ nghệ hòa nhất bụng thiện lương ngoại, gì cũng không có kẻ nghèo hàn !
Càng tao là, phụ thân cư nhiên ngầm đồng ý chuyện này ! trả lại cho bọn họ giảng nói:“Các ngươi đi thôi, ta và ngươi ca nghĩ biện pháp.”
Biện pháp gì? Dao đi rồi thượng thế nào lại đi tìm một Dao?
“Cùng lắm thì cho ngươi ca nam phẫn nữ trang, ít nhất kéo dài tới các ngươi chạy xa một chút......”
Những lời này giống búa bình thường đem Tu xao mắt mạo kim hoa, chỉ vào cha nửa ngày nói không nên lời một câu.
Dao hòa côn [ cái kia quải côn tiểu tử ] vừa nghe nhất thời tinh thần tỉnh táo, trong mắt lóe sao ôi gần Tu bên người nói:“Ca ca,[ Tu: Uy ! xú tiểu tử ! ta chưa thừa nhận ngươi nga !] cứu cứu chúng ta đi, ngươi cũng nghe quá đi, phá hư nhân nhân duyên hội tao mã đá u [ Tu: Đây là thỉnh cầu......?].”
“Đối !” Lão đầu nhi quyết định thật nhanh,“Ta lão hán cũng theo các ngươi đi,” Hắn hồi đầu xem Tu,“Nhi a, hết thảy liền kính nhờ ngươi !”
Nhi tử sẽ không quan hệ sao? Tu khấp huyết tưởng.
Từ đầu tới đuôi Tu cũng không nói gì thượng một câu, sự tình liền như vậy định ra đến đây.
“Không có việc gì !” Hắn “Xuất giá” Tiền một ngày buổi tối lão đầu nhi như vậy vỗ bờ vai của hắn như vậy đối hắn nói,“Cho dù có sự......[ Tu: Chuyện gì? ! có thể xảy ra chuyện gì? !] chúng ta sẽ vì ngươi thắp hương !”
Nói xong câu đó, bọn họ ba cái liền phát huy nhân tính bản ác bản sắc bỏ trốn mất dạng, đâu hắn một cái bị mướn đến các nữ nhân cho rằng một phen [ quần áo là hắn chính mình đổi ] đâu vào lang quật ---- không ! kiệu hoa trung.
Ô ô ---- vốn giấc mộng thú năm sáu cái mỹ nữ nói. Cái này tử nhất “Lập gia đình”, vạn nhất bị truyền ra ngoài -- kia đã có thể chân thành mộng tưởng rồi !
Ngay tại hắn miên man suy nghĩ làm nhi, cỗ kiệu đã đến mục , hướng chỗ dừng lại -- căn cứ vào quán tính lý luận hơn nữa không hề phòng bị, Tu xinh đẹp đến đây cái tiền nhào lộn ra cỗ kiệu. Đầu óc choáng váng đứng lên, còn chưa thấy rõ trước mắt sự việc, người săn sóc dâu thủ liền thân lại đây, đưa hắn lại bịt kín khăn voan tắc trở về bên trong kiệu.