Zoe Pov
I'm Zoe Evans, best friend ko sila kristoff,ryan, kean, tom! 4yrs na rn kming magkakasama since 1yrs hs pa lng, Wala akong kaibigang babae, I don't know why? Hmm.. sguro dahil naaartehan ako sa kanila? O Kaya dahil plastik sila? Kaibigan ka pagnakaharap? Pero pagnakatalikod ka dun kanila sasabhan ng kung anoano..
Minsan nga pagkasama ko yung mga best friend ko,
Bigla na lng akong may naririnig na bulungan like 'Ang landi nmn nyan','papansin yan' 'fc lng'Kung sabagay sikat ang mga best friend ko sa campus kaya ganyan na lng sila mangjudge saken. Di nmn kase nila alm na magbebest friend kaming Lima ,
Habang naglalakad ako may humarang sakeng dalawang babae .
"Ang kapal mo rin Ano!"
Huh? Problema neto?
"Inaagaw mo saken si tom"
"Oonga"
"Kailan ko sya Inagaw sayo?" I said
"Matagal na,kaya pwede ba tigilan mo na kakadikit sa apat lalo na kay tom, bka lalo lng masira yng relasyon namin dahil sayo"
Ow,kapal nmn neto srsly .
Di ako naniniwalang papatulan toh ni tom .
Tom,sya yung pinakaclose ko sa apat .
"Wow! Huh! Relasyon? Eh,wala nga sinasabi saken si tom na may gf sya at first of all wag kang assuming kaumay ka! Chaka nkkapagtaka nmn pagpinatulan ka nya *smirk*"
Pagkatapos kong sbihin yun dumaan ako sa gitna nila .
Ayun nkatunganga lng sila dun nagulat sa snasabi ko anong nkkagulat dun ? Oa nila huh .
~~~
Nasa bahay ako ng may nagtext saken
-
Best,nasa labas ako nang bahay nyo samahan moko sa mall-tom
-Pagkatapos kong mabasa yun agad akong lumabas ng bahay bka kase magmukha syang tanga dun e -___- kawawa namn dmi kaseng alm di na lng pumasok sa bahay .
"Ow?"i said
"Mall tayo!samahan moko"
"Treat mo?"
"Kkb"
"ikaw na nga nagpapasama tas kkb pa? Di nmn ata makatarungan yan,ikaw na lng magisa kkb nmn pla e"
"Oona, kase nmn e!yaman yaman nagpapalibre"
"Ayaw mo ba?"
"Oo ayoko"
"Osge,ingat ka sa mall ah"
Papasok na sana ako ng gate ng
"Oona best libre na kita magbihis kna tagal"
"Ok"
Agad nmn akong nagbihis ,pagkatapos pumunta na kaming mall .
~~~
Nasa mall na kame ngaun naglalakad lng kame napapagod nko huh .Chaka nagugutom na rn ako .
Pumasok kame sa national book store
"Gagawin natin dito?"
"may bibilhin lng ako"
"Malamang alangan manguha ka?"
"HA-HA-HA"
Dko nko sumagot minsan nkkainis din toh e .
Diko nga alam bat eto la naging close ko sa apat -_____-
Nakalabas na kame ng national book store diko alm kung anong binili nya nkkatamad alamin .
Dumaretso kame sa burger king at nagorder na
"Takaw mo"he said
"Pake mo? Ginutom moko pinaglakad mo ba nmn ako ng pinaglakad!"
"Malamang anong gusto mo ipasok ko yung kotse ko sa mall?"
"Ewn ko sayo"
Natapos kaming kumain at hinatid nya nako pauwi .
-----
Short updateVote,comment ^_*