Makalipas ang ilang oras sumakay na kami ng eroplano....
"Hali kana" ani ng papa ko
"Ayaw ko po!"
"Sige na!"
"Sige na anak sumakay kana" na pilit na lang ako kasi la na kong magawa umupo ako sa may bitana habang tinitingnan ang ibaba at hinahanap kung saan ang bahay nila katty pero hindi ko mahanap ang liit.... huminga na lang ako ng malalim at iniisip yung mga magagandang araw na nangyari samin. Sana babalik pa yun sana marinig ko pa yung boses nya sana makalaro ko pa sya... sabihin na lang natin ang lahat sa isang salita na SANA kasi hindi na babalik ang lahat. Kailan pa kaya ako makakabalik....
Boring talaga dito. Ani kaya ang gagawin ko dito gabi na at natutulog na ang lahat.... natulog na din ako
Kinabukasan
"Anak gising na.... anak? Clark? Gising na"
"Ano po ba? Wag nyo nga akong disturbuhin?!"
"Anak kailangan mong gumising andito na tayo"
"Haist!!!!" Tiningnan ko sila ng masama sa tingin ko guato ko sana maging spoild
"Welcome to america!" Sabi nung babae... binigyan ako ng tatay ko ng isang earphone....
"Oh anak bigay ko yan sayi ah, maging good boy ka dito" good boy!
"Lamat" tsss
"Wow! Hon tingnan mo ang gagandang mga damitoh" sabi ni mom hihinga na lang ng malalim ang O.A tsk!
"San ba bahay natin? Gusto ko ng matulog!" Sabi ko sa kanila
"Ah sandali lang andun na yung bahay natin" mauna na lang ako
"Anak san ka pupunta?"
"Edi sa bahay" san pa bah?
Natulog na lang ako sa kwarto ko at iniisip ang lahat... bigla ko lang nakita na may doktor sa bahay namin at nag uusapan silang mommy at daddy
"Clark anak halika muna dito"
"Anuh po bah?"
"Bilisan mo na"
"Tsss oh ano?"
"Anak punta ka muna sa kanya ah? Sya yung doktor mo"
"Eh anu na naman ngayon. La naman po akong sakit"
"Basta anak sumunod ka lang okay?"
Pag ka punta namin sa hospital...
Ay! Puta! Papasok ako sa malaking oven na yan?
"Mom ipapasok nyo po ba ako sa malaking oven na yan?"
"Haha. Anak hindi yan oven isa yang machine.."
"Ahh tapos magiging robot ako?" Shit naman oh
"Hindi basta pasok ka lang okay?"
"Okay baka maging gwapo tayo nito" ipinasok na ako tapos para bang nakita ko lahat ng alaala ko at napasmile ako pero habang tumitingin ako sa mga memorya ko ay para bang hindi ko na kilala yung mga tao except sa mom at dad ko. Eh may kaibigan pala ako? Hindi ko na alam kung sino sya at lalong hindi ko na sya namumukhaan ano bang nangyari sakin?!!! Ang sakit na ng ulo ko!!!! Aray!!!! At biglang nawala ang lahat para bang nawalan ako ng malay?
Gumising ako. Bigla kong nakita ang doktor at si mom and dad
"Anu po bang nangyari?"
"Anak naalala mo pa ba kami?"
"Opo bakit po may nangyari po ba sakin?"
"Ah wala sige bumangon ka na kainin mo yung almusal mo"
BINABASA MO ANG
I Accidentally Fall In My Bff (Based On A True Story)
RomanceItong istorya na ito ay bata pa lang kami ng kaibigan ko 11 years old pa ata ako sya ay lalaki at ang pinakamatalik kong kaibigan. Pano kung gusto ko na sya at parang mahal ko na Want to read the full happening?