Là thanh TouDan thứ 2, thay thế thanh thứ nhất. Được thừa hưởng tất cả tinh hoa, thành tích của "mình", giống như được hồi sinh vậy. Tuy nhiên,ký ức của người trước hoàn toàn bị xóa bỏ. Lần thứ hai, chúng ta gặp lại nhau, một người bắt đầu lại, một người tiếp tục.......................
"Tôi là Namazuo Toshirou. Rất vui được gặp cậu !"
Tôi biết mình là thanh thứ 2, giới thiệu lại cũng chả để làm gì. Tất cả mọi người chắc cũng quá hiểu tôi rồi, lẽ nào cậu ấy cũng là thanh mới về ?
"Cậu cũng là TouDan mới sao ?"
"Không....đừng chú ý đến tôi..."
"A !Đừng đi !" Tôi cố nắm lấy tay cậu ấy. Bàn tay đang run, cả cơ thể nữa. Cậu đang khóc.
"Có chuyện gì vậy Honebami ? Sao cậu lại khóc ?"
"Bỏ ra ! Đừng động vào tôi !"
".....Có phải do tôi trước đây không ?"
".........Chẳng gì cả !" Cậu lại quay đi tránh mặt tôi, bờ vai kia không ngừng run rẩy. Thật khó chịu ! Tôi kéo cậu vào lòng mình.
"Đừng Khóc mà...tôi hứa sẽ luôn bên cạnh cậu...tôi hứa."
Ánh mắt đẫm nước giận dỗi nhìn lên.
"Đồ dối trá ! Anh lúc nào cũng lải nhải yêu màu hoa trắng, song lại đi theo sắc đỏ tàn nhẫn. Lúc nào cũng hứa bên cạnh tôi,tại sao lại bỏ đi ? Tại sao tôi bảo quay lại anh không quay lại ? Vì sao chứ ?? Tôi hận anh ! Tôi ghét anh ! Tránh ra ...un..."
Tôi đã quên hết ký ức, cũng chẳng giữ được mọi chuyện ngày trước. Nhưng trong lòng luôn bảo rằng : Tôi có lỗi với cậu.Xin lỗi.....
"Xin lỗi,tôi chỉ..."
"......"
"Dù không nhớ gì, nhưng tôi có thể hiểu, có thể cảm nhận. Tôi yêu sắc màu,mùi hương quyến rũ này...." Hôn nhẹ lên trán.
"Tôi yêu em,loài hoa xinh đẹp nhất thế gian."
"...........Xin đừng biến mất........."
"Sẽ không có điều đó thêm một lần nào nữa, mãi mãi."
Lời thề nguyện trăm năm đưa sự tồn tại trở thành vĩnh cửu. Loài hoa đó vẫn luôn tỏa hương khoe sắc, nhưng chỉ một người duy nhất cảm nhận được.
(END)
Cho nhây Đệ Nhị làm soái ca thiệt là khó -_-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] [NamaHone] Xin đừng biến mất
FanfictionLần đầu viết về NamaHone.Nói thế nào nhỉ ? Rất khó viết.Nhưng tôi đã làm được haha.Quà tặng cho bạn Quỳnh Trang Phạm iu dấu ~ Mong mọi người ủng hộ <3 "Tôi không muốn thấy điều đó nữa.Xin cậu......đừng biến mất."