Chap 4

138 10 4
                                    

Không biết từ bao giờ màn hình nền điện thoại của tôi lại là hình của anh. Chằng biết trong thư viện ảnh của tôi đã đầy ảnh của anh tôi tải từ Facebook về. Cơ phải do mê lực của anh đối với tôi quá lớn chăng? ( Au: nhu nhược quá rồi con ơi~).
Đang ngồi thừ người trong lớp thì bỗng nhiên anh đập nhẹ vào vai tôi. Tôi giật mình. Anh nói : " Sao mà ngồi một đống ở đấy thế " " Em đang suy nghĩ vài chuyện....không có gì đâu !" Tôi nói. Tèn ten, sữa dâu của em nè" "Cảm ơn anh nha~" Hạnh phúc ghê cơ ý!!!! À mà quên chưa kể các bạn nghe, Chanyeol dạo này hay mua sữa dâu cho tôi làm cho hai ông mặt trời bên gò má xuất hiện thường xuyên.
---------bây giờ không kể theo ngôi Bếch nữa a~------
Hủ A nói :
- Có phải Beak mầm nhà mình bị ngốc không a~
Hủ B nói :
- Đúng là đại ngốc, nhưng đáng yêu muốn chiss ><
Hủ C nói :
- Rõ như ban ngày ban mặt
Và các thành phần hủ khác trong lớp cùng nhảy vào bàn tán.
Tùng...Tùng, Tan học time:
Thời gian về nhà Chanyeol :
AAAAAAAAA....sao lại thế ! Bố mẹ à, con không muốn đi du học.
    Bà Park :
- Đi du học chứ có phải đi đày đâu ??? Mà mẹ không thể để thế này nữa. Dù gì thì con cũng đã học cấp 3 rồi. Sang bên đấy, học hành cho tử tế rồi về đây tiếp quản tập đoàn cho bố mẹ. Khéo có mà ở bên đấy thích rồi không muốn về nhà luôn đấy chứ.
   Ông Park :
- Mẹ con nói đúng đấy, đi đi con. Cha cũng đã già, có mỗi thằng con trai với cô con gái.
" No... Con không đi, ở Hàn xướng hơn. Bên đấy không có bibimbap,ttokbokki,mỳ cốc,..." ( Au: Ầy~ muốn ở lại với Beak bún thì nói thẳng lại còn vòng vo nữa a~~ Giả tạo!!!)
   Bà Park :
- Không cần, ta sẽ trực tiếp thuê một đầu bếp người Hàn nấu ăn cho con nên không phải lo, oke. Chuyến bay của co sẽ xuất phát vào 8p.m. Còn có hai tiếng nữa thôi đấy. Ăn cơm đi rồi bố mẹ còn đưa đến sân bay.
------Bỏ qua thời gian ăn cơm vì ta quá lười----------
Mở MacBook, lên face, gõ một dòng status: Ngày buồn rười rượi là ngày mà tôi xa em...
P/s : Anh em ơi bai bai tôi đi du học đây .
Chưa đầy năm phút đã có 672 likes ( Au: Hot boy nhà người ta mà lị )
Sáng hôm sau....
To be tiếp diễn =))))
____________________________________
* vẫy sịp * các cô có nhớ tôi không?? Đang nản định Drop, thấy mấy cô comment tôi vui ghê nơi. Yêu mấy cô vãiiiii. Đăng cháp sớm nga~~~
COMMENT ỦNG HỘ TÔI CÁI NÀ ~~~
Mấy cô không comment làm tôi tưởng mấy cô không thích fic. Yêu các cô ❤️❤️❤️

( Shortfic,Chanbaek) (tamdung) Cậu chủ , vừa ý cậu rồi chứ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ