Their Next Encounter
♡♡♡
Nagkakasayahan silang magkakaibigan habang hinihintay ang bribe ni Lian nang mahagip ng kanyang mga mata ang pamilyar na bulto ng tao.
Ang babaeng laging laman ng kanyang isipan. The reason behind his sleepless nights...
Ang babaeng nagpabago ng kanyang sistema sa buhay.
"My Jewel..." lihim niyang bulong sa sarili na di napigilang ngumiti na agad namang napansin ni Louie."Are you okay, dude! Sino na naman yang ngini- ngitian mo diyan ha?" takang nito sabay tingin sa paligid.
"Wala. Napa-paranoid ka lang. Sige, alis muna ako sandali. May tatawagan lang ako."
naiinis niyang wika saka mabilis na umalis at nag kunwaring may tatawagan siya.Meanwhile...
Kasama namang dumating ni Jewel sina Megan at Lexy - ang twin sister ng bride."OMG! You are such a genius my friend! Ang ganda - ganda talaga ng ginawa mo dito sa kasal ng kakambal ko...
No wonder kung papaano niya ako bulabugin noon para
lang humingi ng contact sayo
pagkatapos niyang makita ang mga binigay kong portfolio.
Simple yet - very classy and elegant..." masaya nitong wika habang walang sawa sa kakatingin sa buong simbahan."Si Jewel pa? Eh talaga namang super na sa galing iyan noon pa man... And look at our gowns- pang Greek goddess lang naman yung pig natin... Di rin tayo nag pahuli sa kakambal mo na ala royal queen ang wedding gown... " bungis ngis nitong wika sabay akbay kay Jewel.
"Umayos ka nga diyan Megan. May makarinig sayo nakakahiya. Hindi naman yun totoo. " nahihiya niyang wika. Kasi medyo exaggerated lang yung dalawa.
Kauuwi lang niya from Paris last month.
Doon siya nagtapos ng Fashion course.
But before that, nag-aral muna siya sa Harvard University
at tinapos ang kursong Business Administration.
Saka siya nag pursue sa kanyang career as fashion designer.She open her own brand of clothing and luckily nakilala ito internationally.
At nung umuwi siya ng Philippines binalak agad niyang magtayo ng brach dito at heto ang first customer niya-
ang kakambal ng best friend niya. Siya ang gumawa ng lahat-- from planning to preparations.
Siya din ang gumawa ng mga
isu suot --- from the bride wedding gown to flower girl and ring bearer...."Alin ba ang hindi totoo sa mga sinabi namin ni Megan. Super saya kaya ng kapatid ko sa naging resulta. Saka andami kayang nagpapa book sayo. Napuno tuloy yung planner mo for this month." proud nitong wika sabay yakap ng mahigpit sa kaibigan. Nang makita nito ang mga kaibigan ng kanyang
brother- in - law.
BINABASA MO ANG
I Will Take You Forever...
RomanceWalang hindi nakakakilala sa isang Hans Fuentabella. He was tagged by Time Magazine as the youngest business tycoon all along Asia. He has the best of everything and lived in a fairytale life... Everything except for TRUE LOVE! Pero paano kung ang m...