Chap 1

208 25 14
                                    

"Kim Taehyung là thành viên nhóm BTS. Anh sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười chữ nhật đặc biệt đã thu hút hàng ngàn fan hâm mộ, làm rung động hàng trăm trái tim."

"Ngoài ra, giọng hát trầm ấm của anh cũng là một trong những nét quyến rũ của nam thần này. Chắc hẳn các A.R.M.Y đều mong ước được là người yêu của anh nhỉ?"

Jeon Jungkook ngồi trước TV đang sáng, mắt nhìn chằm chằm không chớp. Hình ảnh người con trai lướt qua trên màn hình kia chính là mối tình đầu của cậu, nhưng đáng buồn thay, anh là idol, còn cậu chỉ là fan hâm mộ.

Và có lẽ, anh thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của cậu.

Lưu hình anh xuống máy, thích toàn bộ những bài viết của BTS, điên cuồng đọc fanchant tại concert, Jeon Jungkook không phải là người duy nhất. Vì thế, Kim Taehyung không biết cậu là chuyện rất đỗi bình thường.

Tuy nhiên, Kim Taehyung lại gần như là tất cả với Jeon Jungkook. Mỗi sáng thức dậy, anh là người mà cậu muốn thấy đầu tiên, dù cho chỉ có thể ngắm anh qua màn hình máy tính. 30% tiền sinh hoạt là để mua những thứ của BTS như album, photobook, vân vân mây mây. Đặc biệt là fansign. Jeon Jungkook có mặt đầy đủ tại các concert và fansign nội địa.

Ừ thì đã gặp Kim Taehyung kha khá lần trong hai năm qua qua các buổi fansign, cũng đã nhìn rõ gương mặt và chạm vào mái tóc bồng bềnh của anh, nhưng Jeon Jungkook còn muốn nhiều hơn thế nữa. Cái cậu muốn là gần gũi, thân mật, nhưng không phải fanservice.

Không như những fan nữ cuồng anh đến mức gọi anh là chồng, bae, cậu chỉ là một fan nam lặng thầm quan sát từng cử chỉ nhỏ nhất của anh. Từ cái cảm xúc thích, chẳng biết lúc nào đã phát triển thành yêu.

Phải, Jeon Jungkook là một trong những A.R.M.Y yêu Kim Taehyung. Theo nghĩa đen. Không phải nói quá, không phải cường điệu hoá, tình cảm cậu dành cho anh không còn đơn thuần là tình cảm fan dành cho idol nữa, mà chính xác là theo kiểu lãng mạn.

Nhưng trớ trêu thay, cậu chỉ là một trong hàng nghìn người tại khán đài ngắm nhìn anh toả sáng trên sân khấu. Chưa một lần được anh để ý đến, chưa một lần được cùng anh nói chuyện hơn vài câu ngắn gọn.

Bởi lẽ, Kim Taehyung là idol, Jeon Jungkook là fan.

Tưởng chừng như lúc cậu nên từ bỏ mối tình vô vọng này của mình, anh lại nói một câu cậu hoàn toàn không thể ngờ tới.

"Jungkook nè, chủ nhật này gặp anh ở Magic Moment đi. Em biết quán coffee ấy mà, đúng không?"

Kim Taehyung đã hẹn Jeon Jungkook ở quán nước yêu thích của mình. Đừng bất ngờ vì cậu biết quán nước yêu thích của anh. Fan mà, hiểu rất tường tận idol của mình.

Tuy nhiên, cậu lại không khỏi bàng hoàng khi anh nhớ nhà cậu gần đó và hẹn cậu ở đó, nhưng nghĩ rằng anh chỉ nói đùa, Jeon Jungkook cũng hùa theo.

"Ha ha, được thôi. Lúc mấy giờ nào?"

"Ưm... Tám giờ. Được chứ?"

"Okay, anh đừng đến muộn đấy nhá!"

Jeon Jungkook vui vẻ trả lời, vẫy tay tạm biệt anh rồi đẩy quyển album qua Rap Monster.

Đang trò chuyện với Kim Namjoon, bỗng Kim Taehyung khều khều tay, rướn người sang. Cậu đưa mắt khó hiểu nhìn anh. Kim Taehyung nhét vào tay Jeon Jungkook một mẩu giấy nhỏ, rồi che miệng thì thầm vào tai cậu.

"Giờ trời chuyển lạnh, mặc áo ấm kẻo bệnh là anh buồn lắm đấy. Jungkookie phải tới nha, không là anh giận à."

Sau đó còn làm thêm mấy động tác aegyo khiến Jeon Jungkook không nhịn nổi mà bật cười trước sự đáng yêu của anh. Vừa gật đầu lia lịa, cậu vừa cười ngặt nghẽo, khoe hai răng thỏ và đôi mắt cười xinh xinh của mình.

Kim Taehyung đùa giỡn với Jeon Jungkook, quên mất cả Kim Namjoon bên cạnh và bạn fan nữ đối diện.

Rap Monster thấy mình bị biến thành bóng đèn, liền bất bình lên tiếng đòi lại công bằng.

"Ê ê thằng V kia, tâm sự loài chim biển với nhóc này hồi nãy chưa đủ nữa hả? Định bỏ lơ bạn A.R.M.Y đẹp gái kia à? Định coi trưởng nhóm của mày vô hình luôn hay sao?"

"Ấy, hyung đừng nóng! Vài giây nữa thôi mà."

"Dẹp! Dẹp hết! Time up!"

Đúng thật, Jeon Jungkook đã phải di chuyển sang người tiếp theo là Min Yoongi rồi. Kim Taehyung vội vàng níu áo Jeon Jungkook, dặn dò thêm một câu.

"K-Kookie, lát gọi anh nhé. Nhớ nha!"

"Vâng, nhớ mà." Jeon Jungkook gật đầu, tay làm dấu hiệu OK.

Thành viên của BTS rất thân thiện, và đây cũng không phải lần đầu hai người gặp nhau ở fansign nên nói chuyện thoải mái như bạn bè.

Nhưng Jeon Jungkook đâu có biết, với Kim Taehyung, đây không chỉ là giao tiếp với fan, không còn chỉ là fanservice nữa.

Kim Taehyung ký tên lên album, trả lời câu hỏi trên tờ post-it xong, lại lén liếc qua Jeon Jungkook ở cuối dãy bàn. Chuỗi hành động này lặp đi lặp lại rất nhiều, gần như xuyên suốt buổi fansign. Đôi lúc còn ngơ người ra khiến A.R.M.Y đối diện phải nhiều lần ăn trái "bơ", không khỏi muốn khóc trong lòng.

Taetae ah, noona đã làm chi mà phải ngốn "bơ" thế này chứ? - trích suy nghĩ của những noona tội nghiệp ấy.

END CHAP 1

- By Ariez -

[Longfic][VKook] Reaching to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ