Chapter Three: Its Her<3

17 1 2
                                    

Nadine Pov

Gumising ako ng maaga kasi ngayon na ang first ay of school.

Sana classmates kami nunglalaking nabunggo ko sa sanfo,speaking of him.isang lingo narin ang nakalipas ng magkita kami sa eroplano.

Sayang nga di ko natanong ulit ang pangalan niya at hiningi ang number niya.

"Anak,tapos ka na ba?"katok ni mommy sa pinto ng Kuwarto ko,binuksan ko ang pinto at pumasok si mommy sa loob.

"Tapos ka na bang mag-ayos?"tumango nalang ako sa tanong ni mommy

"Haluka na sumabay ka na sa amin"kinuha ko ang gamit ko at lumabas na kami ng Kuwarto ko.

Sumakay na kami sa kotse namin at nagdrive na si daddy,si mommy ang principal sa school while si daddy naman ay ihahatid lang kami at diretso na sya sa company.

Ng nasa school na kami bumaba na kami ni mommy pero bago kami bumaba nagpaalam muna kami kay daddy at hinalikan ni daddy si mommy sa lips smack lang.

Pumasok na kami sa loob at dumeretso na si mommy sa office niya.ako? Dumeretso naman ako sa classroom.

James Pov

Kakarating ko lang sa school pinark ko na ang kotse ko sa parking lot.

Ng mapark ko na bumaba na ako.

Nakakatunaw naman ang tingin nila 0///0

Bakit nila ako pinagtitinginan?

Di ko nalang yun pinansin at dumeretso sa classroom.

Pagkapasok ko umupo ako sa tabi ng babaeng nakayuko.

Mamaya-maya pumasok na ang teacher namin at nagpakilala na kami isa-isa.

Mamaya-maya yung katabi ko na ang nagpakilala.

"Hello my name is Nadine Lustre Sana maging friends tayo"

Its her<3

••••

Vote and comment :)

The One[JaDine]On-Hold!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon