PART 2

473 2 0
                                    

Kế tiếp nháy mắt, đột nhiên gây tại sau gáy lực lượng khiến hắn đứng thẳng không ổn, dưới chân một cái lảo đảo, đầu gối tầng tầng đánh lên bồn tắm bên cạnh, nửa người thẳng ngã vào trong nước, dựa vào tay phải chống tại đáy nước mới bảo trì ở thân thể cân bằng. Bồn tắm bên trong nước bị khơi dậy một mảng lớn, ào ào rơi xuống hắn đầy mặt đầy người. Hàn Cánh trong mắt cũng vào nước, miễn cưỡng mở mắt tầm nhìn trung cũng là mơ hồ không rõ, chỉ có đại phiến đại phiến tươi đẹp chói mắt ánh sáng nhu hòa.

Rồi sau đó kia thục thấu cánh môi liền nặng nề mà hôn ở hắn mi vĩ, nóng cháy độ ấm nóng được Hàn Cánh mạnh một cái giật mình. Ướt át làn da đúng dòng khí càng thêm mẫn cảm, đối phương đều ở chỉ xích lửa nóng hô hấp chầm chậm phun tại hắn trên mặt, tại đổ tóc gáy trên vẽ ra từng đạo hơi lạnh quỹ tích, khiến Hàn Cánh nhịn không được từng đợt run rẩy.

Hạ Viêm hôn được cực kỳ hung ác mà loạn vô kết cấu, giống như kia môi đụng chạm đến toàn bộ đều là hắn chí ái bảo vật, đều tưởng nuốt vào trong miệng, đều tưởng vĩnh viễn làm của riêng. Kia nóng mà lại mềm mại đến cực điểm hôn đảo qua mi cốt, mi tâm, mũi, cánh mũi cùng hai má, cuối cùng mới rốt cuộc tìm đến kia hé mở cánh môi.

Nhưng mà hắn lại giống như bỗng nhiên do dự lên, đầu tiên là khẽ hôn tại Hàn Cánh khóe môi, hơn nữa lưu luyến không rời tại kia dừng lại thật lâu, rồi sau đó dùng đầu lưỡi tại Hàn Cánh trên môi thử bình thường qua lại khẽ liếm , lại hàm ở Hàn Cánh môi dưới nhẹ nhàng liếm làm, cuối cùng còn khẽ cắn một chút.

Cuối cùng Hạ Viêm mới chậm rãi đem đầu lưỡi từ Hàn Cánh khớp hàm hé mở khe hở thò vào hắn trong miệng, thật cẩn thận đi đụng Hàn Cánh đầu lưỡi, thấy Hàn Cánh cũng không cự tuyệt, mới chậm rãi lớn mật lên.

Hàn Cánh cũng sớm liền bị Hạ Viêm trêu chọc được không kìm lòng nổi . Hắn tay phải chống bồn tắm điều chỉnh một chút vị trí, tay trái đỡ tại Hạ Viêm sau đầu, khiến hắn hơi hơi ngửa ra sau ngẩng đầu lên. Đó là một có thể khiến miệng tự nhiên mở ra tư thế, Hàn Cánh cũng nhắm mắt lại, kịch liệt truy tìm Hạ Viêm đầu lưỡi.

"Ân...... Ân a......" Nhỏ nhỏ vụn vụn nhỏ bé rên rỉ thỉnh thoảng từ Hạ Viêm hầu gian lậu đi ra. Hai người đều giống khát vọng lâu lắm như vậy, lẫn nhau không ngừng tìm lấy đối phương mùi vị.

Cùng Hạ Viêm kia chút đa dạng phồn đa khiêu khích giống nhau, hắn hôn cũng là ra ngoài Hàn Cánh tưởng tượng nhiệt tình, cứ việc kỹ xảo vẫn rất trúc trắc, lại không có một tia ngại ngùng hoặc cố kỵ, từ ban đầu chủ động mời đến sau này cực kỳ thẳng thắn đáp lại, miệng lưỡi kịch liệt giao triền, hô hấp tướng dong cùng một chỗ, phảng phất muốn thông qua loại này người yêu chi gian tối nguyên thủy tối bản năng trao đổi, đem bản thân toàn bộ linh hồn đều không hề giữ lại bày ra cho Hàn Cánh.

Miệng lưỡi chi gian vẫn chưa đánh tan lạt vị thành dục vọng tốt nhất chất xúc tác, kia lửa nóng xúc cảm bạn đôi chút ma túy cùng đau đớn, không ngừng kích thích Hàn Cánh thần kinh. Hôn đến chỗ động tình, Hạ Viêm lại hàm ở hắn đầu lưỡi, tầng tầng nhất hút --

"Ngô --"

Kia trong nháy mắt Hàn Cánh cảm thấy có cổ sôi trào bàn thoải mái từ xương sống mạnh xông lên đỉnh đầu, ôm Hạ Viêm cái gáy tay mạnh buộc chặt, giống muốn đem này người nhu vào mình thân thể.

SIÊU SAO TRỌNG SINH - CHỦ CÔNGWhere stories live. Discover now