First day

0 0 0
                                    

Hi! Sorry po at natagalan bago ako nakapag update ulit, ngayon ko lang din napansin ang pending na story ko dito sa wattpad.

Hope magustuhan niyo kahit super late na.

Stay safe and stay at home everyone.



~~

Wala namang nagbago sa School, ganun padin puro PDA lang nakikita ko, hindi ba sila nagsasawa man lang?

Im on way to my class and now running 30 minutes late kung hindi ba naman kasi dahil sa pesteng alarm clock na hindi tumunog, ayan tuloy wala pading nagbabago sa morning routines ko.

Transferee? Please come in.

Mabilis nmn akong napatango. Sabay ng pagtingin ng buong klase sakin. Sabagay sa ganda ko ba namang ito. Binigay ko na agad ung slip dun sa guro pagkapasok ko.

So Ms. Elloi please introduce yourself to the class.

I'm Queen Dutchess Dawn Elloi, You can call me by first name.

Nakatingin parin silang lahat sakin and im like, what? Hindi pa ako ganun kabobo para ishare ang buhay ko sainyo.

Okay, Ms. Elloi you may now take your seat.

Linibot ko naman agad ang paningin ko at naghanap ng bakanteng upuan.

Does someone marked this seat already?

Pagturo ko sa isang upuan sa bandang dulo, ayoko ng masyadong maingay na katabi kaya mas pinili ko ang parteng to.

You can take that seat Miss.

Girl alam nya ba yang ginagawa nya?

Kina King yung upuan sa tabihan niya

As if pumapasok ang mga yun

Kahit na, eh mismong ung upuan sa tabi ni King ung napili nya

Bitches, kung pag uusapan nyo rin naman ako wag yung maririnig ko ha? And you dont f**king care kung ito ung pinili kong upuan. So would you f**king shut up?

Iritable kong bulalas sakanila. Maygad kasimple simpleng bagay andaming satsat.

Natapos ang first period hangang last period na walang ibang nangyari kundi ang pagturo ng mga boring na teacher at walang katapusang ingay ng mga kaklase ko. *sighs* i better go. Wala namang naidulot tong mga taong to sakin.

Miss Elloi?

Bigla naman akong napalingon sa may pintuan nung narinig ko ang aking magandang pangalan.

Yes?

Miss Blank wants to talk to you.

Okay susunod nalng ako.

So ano nnamn ang kailangan nya? Wala pa naman akong kalokohang ginagawa maliban sa nangyari two days ago. And absolutely its not my fault.

*Office . . .

Sissy?

Seriously pinatawag ako tapos madadatnan kong walang tao dito? Are you kidding me?

Ah Miss, nasa kitchen po sila.

Paggiya sakin nung secretary ata ni Sissy dto.

What the f**k Flugel?!

Eh kasalanan ko bang hindi ka marunong magbake Night?

Tss i should have known Alpha!

Will the three of you shut up? Pinapunta ko na si Quen dto.

Rinig na rinig ko ang ingay nila  malayo plang kami. Ano nnmn ba ang problema ng mga taong to?!

Hi Quen!

Tinaasan ko lang sya ng kilay pagkatapos ng masayang pagbati nya sakin. The kitchen was in a total mess. Andaming baking powder at boxes ng mga kung anu anong recipe sa floor.

What is basically happening here?

Princess?

Pagpapacute ni Night -?- gosh its so gross.

Now what kuya? Umayos ka nga, para lang natatae sa pagmumukha mong yan.

Sa gwapo kong to baby? Ang gwapo ko para magmukhang tae lang.

Whatever so what is it?

Magbebake kami, would you help us?

I look at them with disbelief really? Itong mga taong to?

Wala yung talagang student na pinagbebake namin ngayon. Badtrip ata kaya hindi namin mautusan, eh sa pagkakaalala ni Nicole. Marunong ka rin sa kusina.

And what will I get in return?

Superiority Sissy.

Maawtoridad na saad ni sissy.

I got this feeling that this favor right now, is both enough. Panigurado kong madami pa kayong gusto ipagawa dahil sa tingin ko hindi basta basta ang superiority dito.

Bingo sister!

Sabay pang saad nung kambal.

I guess hindi narin naman masama, total mataasang rango ang maabot ko kung sakali. Humanda ka tlga sakin bird brain pagkatapos ng lahat ng to.




Updated HAHAHA sabaw? Sabaw? Hahaha gommenasai readers, nadelete ung una kong nagawa eh. Matagal din akong nawala. Thank you sa pagbabasa, will update soon.

Xoxo

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 03, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Roial CatastropheWhere stories live. Discover now