STAY TUNED TO MY NEW STORY!

293 8 2
                                    

Hi readers ng story ko (kung meron man), maraming maraming salamat sa pagsusuporta ng mahabang at napakatagal na update sa kwento ko. Sa mga veiws, I'm really flattered. This is my first ever story na mataas at na accomplish ko pa. Andaming sacrifices ang ginawa ko. Isa na doon ang mga sermon ng ina ko na bakit ako palaging nakaatupag sa intenet cafe kasi wala kaming sariling net. 

Unang-una, nagpapasalamat ako sa Panginoon kasi even though first story ko itp, marami ring views ang naani ko. Kahit hindi marami ang votes, OK lang.

Ikalawa, sa mga kaibigan ko na sina hideyoshi_15 at AprilSpring4701. Alam kong napakabantog na writer itong si hideyoshi, at proud na proud ako sa kanya at kay aprilspring. Guys, maraming maraming salamat sa pagsusuporta niyo sa storya ko. Kahit silent reader, OK lang! Hahahaha!!!!

Ikatlo, maraming salamat sa mga kaklase ko kahit walang wattpad account, nagustuhan parin nila ang storya ko kahit medyo boring. Hehehehehe, may rough draft kasi ako at doon ko sinusulat pero ngayon, diretso na sa wattpad kasi tinatamad na. Hehehehe....

Pang-apat, sa mga parents ko kahit hindi nila alam na may ginagawa akong love story. Hindi kasi ako masyadong open sa kanila basta ganitong usapan. Kahit tutol sila sa pagsusulat ko, OK lang at isesekreto ko na lang ito sa kanila. Hehehehe

SA MGA TAONG NAGSUPORTA SA STORY KO, KILALA MAN KITA O HINDI, MARAMING MARAMING SALAMAT PO!!!!!

Tsaka, may bago po akong story, sana po suportahan niyo po iyon. Ang title po ay "The Comeback of the Legendary Gangster". Matagal ko po itong pinangarap na makasulat ng isang gangster-style na story at ito na!!! I made it!!!! Hope you'll support it guys!!! THANKS!!!!! 

SF_01 is out. ENJOY!

Mission Impossible: Defenders Of Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon